Hội tụ trọn vẹn các yếu tố phong thủy, không gian sống xanh và tiềm năng gia tăng giá trị, căn hộ ven sông luôn được ưa chuộng và là lựa chọn hàng đầu của các cư dân đô thị hiện nay.

Địa thế phú quý “kế sông cận thủy”

Trong phong thủy Á Đông, yếu tố nước (thủy) chiếm một vị trí rất quan trọng. Nước là khởi nguồn của sự sống, là nơi tích tụ sinh khí, biểu tượng của sự thịnh vượng và giàu sang. Nước còn là yếu tố hỗ trợ đắc lực về mặt thổ nhưỡng. Một vùng đất tốt về phong thủy, mang lại lợi ích cho gia chủ cần phải kết hợp những dòng chảy uốn lượn mềm mại, nhu hòa.

Có thể thấy trên thực tế, những dòng sông lớn là cái nôi của nền văn minh nhân loại. Tại lưu vực những dòng sông nổi tiếng như sông Hằng, sông Ấn, sông Nile, sông Mê Kong, Hoàng Hà,... những nền văn hóa đặc sắc đã được hình thành và phát triển rực rỡ.

Vậy nên, những căn hộ có vị trí “kế sông cận thủy” được xem là địa thế phú quý, mang lại tài lộc, may mắn và vượng khí cho gia chủ. Đây là một trong những lý do giúp các căn hộ ven sông luôn tạo được sức thu hút đặc biệt trên thị trường bất động sản.

Không gian sống xanh, bảo vệ sức khỏe

Ô nhiễm không khí đã và đang là vấn đề nóng bỏng của các đô thị lớn. Không chỉ ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, ô nhiễm không khí còn đang dần mòn tàn phá sức khỏe con người. Trước thực trạng này, một môi trường sống xanh sạch, an toàn cho sức khỏe là khát khao chung của các cư dân đô thị hiện nay.

Thỏa mãn nhu cầu bức thiết trên, các căn hộ ven sông trở thành lựa chọn tối ưu khi mang đến không gian tươi mát, cảnh quan sinh thái trong lành cùng tầm nhìn rộng thoáng. Việc sống gần gũi với thiên nhiên, hạn chế khói bụi và tiếng ồn đô thị sẽ giúp giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường sức khỏe thể chất, tinh thần sảng khoái cũng như ngăn ngừa được nhiều bệnh tật.

Số lượng khan hiếm, giá trị thăng hạng

Trong khi nhu cầu được sống xanh của cư dân đô thị không ngừng tăng cao thì quỹ đất ở các thành phố đang trong tình trạng eo hẹp, đặc biệt là những vị trí ven sông lại càng khan hiếm hơn.

Với tâm lý không muốn lỡ mất cơ hội sở hữu không gian sống an toàn, các căn hộ ven sông luôn hút khách và nhanh chóng được tiêu thụ khi tung ra thị trường. Đây cũng là lý do khiến các căn hộ này luôn được định giá cao hơn các căn hộ thông thường trong cùng phân khúc, trở thành tài sản có giá trị bền vững bởi tiềm năng tăng giá vô cùng hấp dẫn.

Phối cảnh tiện ích dự án La Partenza

Hiện thực hóa giấc mơ về không khí sạch, mang đến không gian sống ven sông lý tưởng, La Partenza dành tặng các cư dân tương lai cơ hội trải nghiệm và hưởng thụ những giá trị sống đích thực tại khu vực sôi động bậc nhất của Nam Sài Gòn.

Thừa hưởng vị trí đắc địa tại Nhà Bè, liền kề nhiều sông rạch và nhiều mảng xanh, La Partenza hướng đến môi trường sống chan hòa cùng thiên nhiên, tối ưu không gian sống xanh theo phong cách resort.

Chú trọng không gian mở, các căn hộ La Partenza sở hữu những đường nét sang trọng, tinh tế với tầm nhìn cao thoáng hướng sông, đảm bảo ánh sáng tự nhiên và gió trời. Đặc biệt ưu ái diện tích dành cho cảnh quan thiên nhiên, dự án được bao phủ bởi diện tích cây xanh rộng lớn, đồng thời được đầu tư tối đa cho chuỗi tiện ích nội khu như hồ bơi, công viên ven sông, vườn cảnh quan... Nhìn từ trên cao, La Partenza như một mảng xanh khổng lồ tràn đầy sức sống.

Sau những ồn ào, náo nhiệt, bộn bề cuộc sống nơi đô thị, La Partenza là chốn nghỉ ngơi, thư giãn giúp các cư dân cân bằng năng lượng, là tổ ấm bình yên lưu giữ những khoảnh khắc sum vầy hạnh phúc, là khởi đầu của một cuộc sống hạnh phúc dài lâu.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.