Chỉ 1%/tháng (tương đương 19 triệu/tháng), kéo dài trong 5 năm – lịch thanh toán “dễ thở” cho bất kỳ khách hàng đang quan tâm đến căn hộ ba mặt “view” sông tại khu Nam Sài Gòn – Sunrise Riverside.

Lịch thanh toán chia nhỏ - mở lớn cơ hội sở hữu nơi an cư đẳng cấp

Khi bàn đến ngân sách mua nhà, “giá như…” là câu cửa miệng của khá nhiều khách mua nhà hiện nay. Chị Hồng Ánh – chuyên viên bưu chính tại Q.1 là một minh chứng điển hình: “Chị tìm nhà lâu lắm rồi, muốn mua căn hộ tốt nhưng vốn trả một lần không đủ, mà trả góp thì cũng quá nhanh. Tới dự án nào cũng chỉ biết “chắt lưỡi” - giá như giá mềm hơn, thanh toán giãn hơn để chị không phải quá căng thẳng trong chi tiêu hàng tháng”.

Tới nhà mẫu Sunrise Riverside cuối tuần rồi, chị Ánh vui vẻ thốt lên: “Giá như chị tới đây sớm hơn…!”. Bởi với mức giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, cùng lịch thanh toán được chia nhỏ 1%/tháng kéo dài đến 5 năm, Sunrise Riverside là lời giải tài chính thỏa đáng cho nhiều gia đình đang tìm kiếm căn hộ tại khu Nam TP.HCM.

Hình ảnh phòng khách – căn hộ 2 và 3 phòng ngủ, nhà mẫu Sunrise Riverside

Vị trí nổi bật ngay Nam Sài Gòn

Ngoài sức hút về chương trình thanh toán, Sunrise Riverside dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhờ vị trí lý tưởng trên tuyến giao thông huyết mạch Nguyễn Hữu Thọ - cửa ngõ phía Nam, nối kết liền mạch với khu trung tâm Q.1 lẫn trung tâm đô thị Nam Sài Gòn. Từ đây, chỉ 5 phút di chuyển, cư dân của Sunrise Riverside có thể đến được trung tâm thương mại SC Vivo City. Cùng với đó, không thể không kể đến chuỗi tiện ích lâu nay đã tạo nên đẳng cấp Nam Sài Gòn như Cresent Mall, Lotte hay các trường học: RMIT, BVIS; trung tâm chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế: Bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức... Chính nhờ giá trị khoảng cách này, “đẳng cấp trong tầm tay” – câu châm ngôn cho mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí cư dân Sunrise Riverside được đảm bảo.

Thiên nhiên ưu ái với mỹ cảnh 3 mặt hướng sông

Các tiện ích hiện đại “nhân tạo” trong khu vực vẫn chưa đủ để đánh giá về giá trị mà chủ nhân sẽ được sở hữu tại Sunrise Riverside. Đúng như tên gọi, Sunrise Riverside được thiên nhiên ưu ái cho một môi trường sống sinh thái trong lành với 3 mặt sông Rạch Đĩa, đem đến mỹ cảnh hiếm có cho các căn hộ.

Ngoài ra, “đẳng cấp trong tầm tay” của khu phức hợp Sunrise Riverside còn được thể hiện rõ nét qua thiết kế tuyệt đẹp của chuỗi tiện ích nội khu đẩy đủ và ấn tượng. Nổi bật nhất và làm “siêu lòng” khách hàng nhiều nhất chính là khu hồ bơi rộng đến 2.000 m2. Cùng với đó, phòng đa chức năng rộng lớn, khu vực công viên xanh mát để tản bộ thong dong, khu vui chơi trẻ em an toàn, khu thể thao liên hợp đa năng… tạo lập nên một không gian sinh hoạt riêng và tiện nghi cho cư dân Sunrise Riverside.

Hồ bơi 2.000 m2 – điểm nhấn tạo đẳng cấp trong chuỗi tiện ích nội khu. Liên hệ Hotline : 0901 85 11 99 – 0871 060 999 để biết thêm thông tin

Có thể thấy, với mức giá hợp lý chỉ từ 1,9 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, lịch thanh toán 1%/tháng kéo dài đến 5 năm, Sunrise Riverside đang tạo nên sức hấp dẫn cực lớn, thu hút mạnh mẽ nhóm khách hàng trẻ muốn tìm kiếm môi trường sống chất lượng tại khu Nam thành phố.

Từ ngày 1/5/2016 đến hết 15h00 ngày 22/5/2016, khách hàng mua sản phẩm Novaland có cơ hội nhận nhiều quà tặng có tổng giá trị đến 3 tỷ đồng nhân dịp Triển lãm Dự án Novaland (ngày 20 – 21 – 22/05/2016).

Thông tin liên hệ:

Văn phòng giao dịch BĐS Novaland.

Khu nhà mẫu Sunrise Riverside, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.