Ngày 26/12 vừa qua, hàng trăm khách hàng từ TP.HCM và Hà Nội đã đổ về Bình Thuận để được tận mắt trải nghiệm khu căn hộ mẫu Wyndham Coast tiêu chuẩn 5 sao thuộc dự án Thanh Long Bay.

Kiến tạo cuộc sống nghỉ dưỡng trong từng chi tiết

Căn hộ mẫu Wyndham Coast gây ấn tượng mạnh mẽ từ cái nhìn đầu tiên bởi chỉ cần bước vào nhà là có thể thu trọn khung cảnh thiên nhiên rực rỡ biển xanh cát trắng cùng hàng dừa xanh quyến rũ vào trong tầm mắt. Được thiết kế theo xu hướng mở, mỗi căn hộ Wyndham Coast tạo sự liên kết thống nhất giữa phòng khách, phòng bếp và phòng ăn mang đến không gian sinh hoạt rộng rãi, gia tăng sự gắn kết giữa các thành viên sử dụng.

Nội thất tại đây được bài trí theo tiêu chí hiện đại, loại bỏ tối đa những chi tiết thừa cầu kì tối ưu hóa diện tích sử dụng nhưng vẫn đảm bảo công năng, tạo nên phong cách tinh tế, đẳng cấp cho không gian sống. Đặc biệt, tất cả căn hộ đều được sở hữu ban công rộng và mặt kính cường lực giúp tận hưởng tối đa tầm nhìn về bờ biển tuyệt đẹp trải dài gần 2km. Tổng thể chi tiết được chủ đầu tư là Tập đoàn Nam Group xây dựng với tâm huyết biến căn hộ thành nơi nghỉ dưỡng đích thực, điều mà các cư dân hiện đại tại các thành phố đang tìm kiếm.

Là dự án đón đầu xu hướng căn hộ biển dành cho người có nhu cầu ở thực, Wyndham Coast còn hứa hẹn mang lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho gia chủ với hệ thống trang thiết bị bàn giao tiêu chuẩn cao cấp 5 sao đến từ những thương hiệu hàng đầu. “Thật ra tôi không tính mua căn hộ mà chỉ định đi xem thử cho biết vì vốn chỉ thích nhà ở liền đất. Tuy nhiên, khi được tận mắt nhìn thấy căn hộ Wyndham Coast, tôi hoàn toàn bị thuyết phục. Được sự đồng ý của gia đình, tôi không chỉ đặt mua 1 mà đến cả 3 căn vì các con tôi cũng rất thích ở đây. Được biết căn hộ của mình sẽ sở hữu chất lượng và tiêu chuẩn như căn hộ mẫu, gia đình tôi cảm thấy rất hài lòng vì giá trị mình nhận về hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra” – Chị Nguyễn Thị Phương Minh, một khách hàng vừa đặt mua căn hộ Wyndham Coast chia sẻ.

Sở hữu tài sản sinh lời bền vững với chỉ từ 1,5 tỷ đồng

Không chỉ thuyết phục những khách hàng có nhu cầu ở thực như chị Minh, Wyndham Coast còn hấp dẫn giới đầu tư khi là một trong những khu căn hộ duy nhất dọc bờ biển Phan Thiết sở hữu sổ hồng lâu dài từng căn và phương thức thanh toán vô cùng hợp lý. 300 căn hộ được giới thiệu ra thị trường trong giai đoạn 1 có mức giá khởi điểm chỉ từ 1,5 tỷ đồng căn và đặc biệt, khách hàng chỉ cần phải thanh toán 25% cho đến khi nhận nhà. Như vậy, với số tiền chưa đến 400 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng ven biển được bàn giao full nội thất tiêu chuẩn 5 sao dự kiến bàn giao sau 2 năm kể từ ngày ký hợp đồng mua bán.

Chị Đỗ Thị Nhàn chia sẻ: “Làm trong bộ phận đầu tư của một công ty và có ít nhiều kinh nghiệm đầu tư bất động sản, ngay từ khi tìm hiểu thông tin căn hộ Wyndham Coast mà chưa sắp xếp được để ra dự án, tôi vẫn quyết định chọn ngày vì giá đất tại khu vực này đang tăng rất nhanh. Khi có cơ hội được trải nghiệm dự án đúng vào lúc khai trương căn hộ mẫu, tôi càng cảm thấy quyết định của mình là đúng đắn”.

Rõ ràng, với mức giá dễ thở và chính sách thanh toán hợp lý, Wyndham Coats đang được xem là lựa chọn đầu tư lý tưởng. Làm phép so sánh, trung bình 1 căn hộ 2 phòng ngủ tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội được hấp thụ với giá thuê dao động khoảng 15 – 20 triệu đồng/tháng. Trong khi đó theo mặt bằng chung, một căn hộ biển tại Wyndham Coast khi đi vào hoạt động có thể khai thác cho thuê với mức trung bình khoảng 1,5 triệu đồng/đêm, kết hợp với công suất dự kiến khoảng 70 - 80% thì hoàn toàn có thể thu về 30 triệu – hơn 35 triệu đồng/tháng. Với mức doanh thu này, khách hàng sẽ nhanh chóng thu hồi vốn trong một thời gian ngắn và đạt lợi nhuận trên dưới 10%/năm.

Đầu tư và phát triển bởi: Tập đoàn Nam Group

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty CP Đầu tư và tư vấn Nam Land

Hotline: 19008060

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.