Luôn chăm lo cho con từng cái ăn, nếp ngủ - luôn trăn trở làm sao mang lại cho con sự sung túc nhất là nét văn hóa đặc trưng của người Á Đông và đặc biệt khắc họa sâu thẳm trong người Việt Nam. Đấng sinh thành không chỉ dừng lại ở kỳ vọng cho con đầy đủ về “ăn – mặc – ở” mà còn đặt cho mình nhiệm vụ hàng đầu là tạo ra “của để dành”.

Có thể nhận thấy rõ điểm nổi bật “bất biến” bao đời nay của đấng sinh thành về việc tạo ra của để dành đó chính là sở hữu một tài sản bất động sản, có thể là đất nền, nhà phố hay căn hộ…Xu hướng trên thế giới mọi người đều muốn sống trong căn hộ có nhiều tiện ích, tiết kiệm được thời gian chăm lo cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

The Botanica là một dự án hấp dẫn của Chủ đầu tư Novaland, một thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản. Tọa lạc ngay trung tâm quận Tân Bình, The Botanica nằm ngay tâm điểm kết nối với các tuyến đường lớn nối liền trực tiếp đến trung tâm Quận 1, các quận liền kề và sân bay Tân Sơn Nhất, đặc biệt, rất gần hai công viên lớn của thành phố: Công viên Gia Định và Hoàng Văn Thụ, đảm bảo mang đến một không gian sống trong lành và thoáng mát, tốt cho sức khỏe của cư dân. Đây còn là một trong rất ít dự án đẳng cấp hiếm có trong khu vực hội tụ nhiều tiện ích nội khu hiện đại như công viên nội khu, phòng gym, khu thương mại và ẩm thực, sân chơi trẻ em…

Tài sản giá trị và khan hiếm trong môi trường tốt cho sức khỏe của cư dân

Khu vực quận Tân Bình – Phú Nhuận gần sân bay Tân Sơn Nhất từ lâu đã được nhiều gia đình, các doanh nhân, cán bộ trí thức chọn là nơi an cư hoàn hảo bởi giao thông thuận tiện, hạ tầng hoàn chỉnh với nhiều tiện ích liền kề và không gian sống nhiều mảng xanh hiếm có giữa trung tâm thành phố.

The Botanica được rất nhiều khách hàng - nhất là những gia đình 2 thế hệ, gia đình trẻ nhanh chân đặt chỗ vì những điểm ưu việt của nó: Vị trí tốt, thiết kế đẹp, giá phù hợp với điều kiện thanh toán rất dễ chịu, rất dễ cho thuê đảm bảo đây là một tài sản lưu giữ sẽ có giá trị gia tăng không ngừng theo thời gian.

The Botanica gần công viên Gia Định, vừa để ở và còn là “của để dành”. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 0938 55 19 19 – 08 3846 6868 hoặc website novaland.com.vn

Chị Ngọc Thảo, một cán bộ viên chức hơn 20 lâu năm sống tại khu vực Quận Tân Bình hồ hởi chia sẻ: “Dù có ý định mua nhà để dành cho con trai sau này lập gia đình có nhà để ở nhưng thật khó để tìm được một căn ưng ý, vì đa phần là những căn có diện tích lớn nên vẫn vượt khả năng của mình, còn những căn vừa túi tiền thì không gần trung tâm, hoặc là ở nơi ồn ào, khói bụi, trong khi vợ chồng tôi muốn phải là nơi có môi trường trong lành, cây xanh thoáng mát và an ninh, đặc biệt gần nơi mình đang ở là tốt nhất. Thế nên, ngay khi biết đến dự án The Botanica trên đường Phổ Quang với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng/căn cùng lịch thanh toán 20% và hỗ trợ cho vay đặc biệt phù hợp với tài chính của gia đình, vợ chồng tôi đã quyết định đặt mua ngay bởi đáp ứng mọi điều kiện sống tốt cho con cái sau này. Hơn nữa, trong vòng nhiều năm tới, khi các dự án căn hộ nhiều cây xanh và gần trung tâm thành phố có diện tích vừa phải ngày càng khan hiếm, tôi nghĩ căn hộ The Botanica sẽ càng trở nên đắt giá, nếu không ở thì tôi có thể đầu tư cho thuê vì nhu cầu thuê để ở trong khu vực này rất cao”.

Dự án The Botanica mang đến một không gian sống tiện nghi và hiện đại với đa dạng các căn hộ có diện tích linh hoạt từ 53 – 98,4m2 - dễ mua, dễ ở và dễ cho thuê

“Của để dành” cho con có thể vật chất hay tinh thần, nhưng cho dù đó là gì thì cũng đều thể hiện tình yêu thương và ước muốn dành tặng cho các con những điều tốt nhất. Với lợi thế về vị trí, môi trường sống tốt, thiết kế hiện đại, thích hợp ở và đầu tư, The Botanica là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình thế hệ này và thế hệ mai sau.

Ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua căn hộ The Botanica

  • Hỗ trợ lãi suất 7,49% trong 3 năm từ ngân hàng VPBank
  • Ưu đãi đặc biệt và tặng vé máy bay khứ hồi cho khách hàng Miền Bắc
  • Tặng gói hoàn thiện bếp lên đến 70 triệu đồng
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.