Thay vì tập trung đầu tư “lướt sóng” trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng vào thời điểm hiện tại, nhiều nhà đầu tư đang dần chuyển sang xu hướng lợi ích kép “an cư và đầu tư” - chọn cho mình sản phẩm vừa là ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng, vừa tạo nguồn thu nhập thụ động bền vững dưới hình thức cho thuê.

Mặt bằng thu nhập tăng, nhu cầu bất động sản nghỉ dưỡng cao

Việt Nam được thế giới đánh giá cao và xem như câu chuyện thành công của thế giới, khi tốc độ tăng trưởng kinh tế ở top đầu trong suốt thập niên qua. Điều đó được khẳng định qua mức thu nhập của người dân cải thiện và tăng trưởng nhanh chóng.

Theo thống kê, GDP bình quân đầu người năm 2020 ước đạt 2.750 USD, tăng gần 35,6 USD so với năm 2019. Tốc độ tăng trưởng cả năm ước đạt trên 2%, phấn đấu đạt khoảng 3%. Việt Nam là nước có mức tăng trưởng dương cao nhất so với 5 nền kinh tế lớn trong khu vực Đông Nam Á, là một trong 16 nền kinh tế mới nổi thành công nhất thế giới.

Mức thu nhập của người dân liên tục tăng trưởng mạnh mẽ

Cũng chính với sự thay đổi của mặt bằng thu nhập, mức chi tiêu của người dân cũng có sự chuyển biến, đồng thời thói quen du lịch cũng phát triển mạnh mẽ và phổ biến hơn.

Theo Tổng cục Du lịch, trong năm 2019, du lịch Việt Nam phục vụ 85 triệu lượt khách nội địa (tăng trên 6%), điều này tạo nên sự thúc đẩy tăng trưởng rất lớn của nguồn cầu sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng, trở thành kênh đầu tư tiềm năng “vàng” cho những nhà đầu tư.

Bên cạnh nguồn cầu tăng mạnh, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cũng đang có sự thay đổi về định hướng của những nhà đầu tư.

Nếu như trước đây, những nhà đầu tư tập trung vào mô hình “đầu tư lướt sóng”, tạo ra lợi nhuận vừa đủ trong thời gian ngắn hạn thì nay, các nhà đầu tư lại đang sử dụng nguồn vốn của mình một cách thực tế và đảm bảo hơn. Thay vì để dành tài chính và du lịch, họ tập trung vào nhu cầu “ở thật”, sinh sống, làm việc và kinh doanh ngay trên bất động sản nghỉ dưỡng của chính mình.

Đây là một trong những định hướng sẽ ảnh hướng lớn không chỉ tới điểm hiện tại, mà sẽ trở thành một thói quen tới thế hệ tương lai, định hình lại khái niệm “an cư và đầu tư”, tạo nên một hệ tư tưởng sống trải nghiệm và tận hưởng bất cứ lúc nào tại căn hộ biển của riêng mình.

Bất động sản nghỉ dưỡng có sổ hồng lâu dài “lên ngôi”

Nắm bắt được nhu cầu này, đơn vị phát triển dự án Tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển Thanh Long Bay đã ra mắt Wyndham Coast.

Căn hộ biển Wyndham Coast hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng đầu tư mới trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Được ví như định nghĩa mới về phong cách sống nghỉ dưỡng đầy lành mạnh và gắn kết, căn hộ biển Wyndham Coast mang tới khách hàng không gian sống tinh tế cùng nội thất 5 sao.

An cư tại Wyndham Coast, khách hàng được trải nghiệm không gian sống với kiến trúc độc đáo và phong cách nội thất nghỉ dưỡng khoáng đạt chuẩn mực, sở hữu “view” biển xuất sắc, tạo trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp trong từng góc cạnh.

Wyndham Coast còn tạo sức hút mạnh mẽ với sổ hồng lâu dài sở hữu trọn đời cùng mức giá khởi điểm chỉ từ 1,5 tỷ đồng căn và chỉ cần phải thanh toán 25% cho đến khi nhận nhà.

Với số tiền chưa đến 400 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng ven biển được bàn giao full nội thất tiêu chuẩn 5 sao dự kiến bàn giao sau 2 năm kể từ ngày ký hợp đồng mua bán, tạo nên giá trị sinh lời hiện hữu.

Nếu làm một bài toán kinh tế, một căn hộ biển tại Wyndham Coast khi đi vào hoạt động có thể khai thác cho thuê với mức trung bình khoảng 1,5 triệu đồng/đêm, kết hợp với công suất dự kiến khoảng 70 - 80% thì hoàn toàn có thể thu về 30 triệu – hơn 35 triệu đồng/tháng. Với mức doanh thu này, khách hàng sẽ nhanh chóng thu hồi vốn trong một thời gian ngắn và đạt lợi nhuận trên dưới 10%/năm.

Có thể nói, bằng những ưu điểm vượt trội của giá trị sống chất lượng cùng khả năng đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực, căn hộ biển Wyndham Coast By Thanh Long Bay tự tin trở thành sản phẩm tiên phong trong cuộc đua của những nhà phát triển bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Bình Thuận giai đoạn cuối năm cũng như trong tương lai 2021.

Đầu tư và phát triển bởi: Tập đoàn Nam Group

Đơn vị phân phối chính thức: Công ty CP Đầu tư và tư vấn Nam Land

Hotline: 19008060

Website: www.thanhlongbay.vn

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.