CafeLand – Dự án trường Đại học Quốc tế Việt Đức tại Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương có quy mô hơn 50ha, tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỉ đồng sắp hoàn thành sau 5 năm thi công.

Trường Đại học Quốc tế Việt Đức tọa lạc góc giao gữa quốc lộ 13 với đường Vành đai 4 thuộc Thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Đây là dự án hợp tác giáo dục giữa Chính phủ Việt Nam và Cộng hòa Liên bang Đức, được hình thành theo định hướng của một trường đại học xuất sắc tại Việt Nam và xếp hạng cao trên thế giới.

Dự án trường Đại học Việt Đức có tổng vốn đầu tư trên 200 triệu USD, trong đó vốn vay ưu đãi từ Hiệp hội Phát triển quốc tế (IDA) là 180,4 triệu USD, vốn đối ứng của Chính phủ Việt Nam là 20,2 triệu USD.

Dự án được khởi công xây dựng từ năm 2016.

Ghi nhận thực tế vào giữa tháng 4/2021, những hạng mục chính của trường như khu hành chính, học thuật, khu thí nghiệm, thư viện, khu ký túc xá, nhà ở cho giáo viên và các công trình tiện ích trong khuôn viên trường gần như đã hoàn thiện.

Nhiều nhóm công nhân đang tích cực thi công để hoàn thành những hạng mục cuối cùng cho dự án.

Được biết, sau khi hoàn thành trường Đại học Việt Đức sẽ thu hút và đào tạo cho khoảng 12.000 sinh viên.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu về một trung tâm đào tạo giáo dục chất lượng, dự án trường Đại học Việt Đức cũng là một trong những tiện ích nổi bật, góp phần thúc đẩy sự phát triển của khu vực Bến Cát. Trong đó có thị trường bất động sản.

Hiện nay, khu vực quanh dự án trường Đại học Việt Đức có nhiều khu đô thị nhà ở đã và đang được hình thành.

Trần Phong - Liên Thượng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.