Với tiềm năng trở thành điểm nóng trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng, Cam Ranh đã thu hút được hàng loạt các chủ đầu tư. Trong đó, Cam Ranh Mystery Villas – một sản phẩm của Hung Thinh Corporation đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và giới đầu tư nhờ sở hữu 8 ưu thế nổi bật.

Vị trí vàng tại biển Bãi Dài – Cam Ranh

Cam Ranh Mystery Villas sở hữu vị trí vàng tại biển Bãi Dài – một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất Việt Nam mà ai đã từng đến cũng phải thừa nhận. Đây chính là lợi thế không phải dự án biệt thự nghỉ dưỡng ở vùng biển nào cũng có được. Với những resort đang được xây dựng tấp nập ngày đêm, chứng tỏ các nhà đầu tư đã nhìn thấy giá trị thật sự nơi đây.

Phối cảnh biệt thự Cam Ranh Mystery Villas

Giao thông kết nối vô cùng thuận tiện

Với 4 phương tiện chính là đường hàng không, đường bộ, đường sắt và trong tương lai là những tour du lịch bằng đường thủy thì khách hàng dù ở Sài Gòn, Hà Nội hay những nơi khác đều có thể dễ dàng di chuyển đến dự án. Đặc biệt, nếu di chuyển bằng đường hàng không thì sau khi hạ cánh xuống sân bay Cam Ranh, khách hàng chỉ mất 5 phút di chuyển là đã đến ngay dự án để “đổi gió” từ thành thị ngột ngạt đến một thiên đường nghỉ dưỡng.

100% biệt thự có hồ bơi riêng biệt và có view biển

Các biệt thự gần biển, có view biển bao giờ cũng có giá thuê phòng cao. Như vậy, với dự án sở hữu đường bờ biển dài cùng thiết kế với cao độ khác nhau như Cam Ranh Mystery Villas, tất cả các biệt thự đều có view biển sẽ thỏa mãn yêu cầu của khách hàng và là tài sản giúp các nhà đầu tư sinh lời hiệu quả.

Sở hữu lâu dài

Một trong những mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay là thời hạn sở hữu. Theo nhìn nhận của các chuyên gia, quyền sở hữu lâu dài hay ngắn hạn đối với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng có ảnh hưởng quan trọng đến quyết định của nhà đầu tư liên quan tới việc mua hay không mua. Với Cam Ranh Mystery Villas, khách hàng hoàn toàn an tâm về quyền sở hữu lâu dài.

Đầu tư hiệu quả với cam kết lợi nhuận 8%/năm/tổng giá trị sản phẩm (không bao gồm VAT)

Với một loại hình bất động sản giá trị lớn như biệt thự nghỉ dưỡng, yếu tố an toàn của dòng tiền sẽ được ưu tiên hàng đầu. So sánh giữa các kênh đầu tư hiện nay như chứng khoán, vàng hay gửi tiết kiệm, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin đầu tư vào kênh bất động sản nghỉ dưỡng với mức cam kết lợi nhuận 8%/năm/tổng giá trị sản phẩm (không bao gồm VAT) đồng thời tài sản đã đầu tư sẽ gia tăng giá trị theo thời gian.

Thừa hưởng lợi thế từ khu resort 4-5 sao

Hiện nay, một lượng lớn các resort được đầu tư đã và đang đưa vào sử dụng tại Bãi Dài. Đó cũng chính là ưu thế giúp tạo nên giá trị của Cam Ranh Mystery Villas. Dự án nằm trong quần thể resort được quy hoạch tổng thể và bài bản. Hàng loạt những tên tuổi lớn đang hoàn thiện bức tranh sống động của khu du lịch Bãi Dài như Movenpick Cam Ranh Resort, Fusion Resort, The Anam… là tiền đề giúp Cam Ranh Mystery Villas hút giới đầu tư .

Phối cảnh hồ bơi trung tâm dự án Cam Ranh Mystery Villas

Thiên đường nghỉ dưỡng được thiên nhiên ưu ái

Khánh Hòa nói chung và Cam Ranh Mystery Villas nói riêng được thiên nhiên ưu ái đặc biệt khi hơn ¾ thời gian trong năm tại đây là nắng ấm và hầu như không có mưa bão - điều mà những bãi biển đẹp ở Đà Nẵng hay Phan Thiết cũng phải mơ ước. Nơi đây khách du lịch có thể nghỉ dưỡng quanh năm. Đây là điều kiện cực kỳ thuận lợi giúp khai thác công suất tối đa khi cho thuê bất động sản nghỉ dưỡng ven biển.

Cơ hội gia tăng lợi nhuận từ hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm

Hiện mỗi năm Khánh Hòa thu hút hàng triệu lượt du khách. Chỉ riêng trong năm 2016 là hơn 1,1 triệu lượt khách quốc tế trong tổng số 10 triệu lượt khách quốc tế của cả nước, 4.5 triệu lượt khách trong nước đến lưu trú và hơn 18 triệu lượt khách đến tham quan, đa số khách đi qua sân bay Cam Ranh và đi qua dự án Cam Ranh Mystery Villas. Lượng khách này sẽ là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại đây.

Lễ công bố & Khai trương biệt thự mẫu Cam Ranh Mystery Villas sẽ chính thức diễn ra lúc 07:30 ngày 30/4/2017 tại hồ bơi trung tâm dự án Cam Ranh Mystery Villas (Lô D14B KDL Bắc bán đảo Cam Ranh, X.Cam Hải Đông, H.Cam Lâm, T.Khánh Hòa). Tại buổi lễ, ngoài việc tham quan và cảm nhận những khung cảnh của biển Bãi Dài, khách mời còn được thưởng thức màn biểu diễn kết hợp Flyboard và Jetski nghệ thuật với sự tham dự của nhiều vận động viên nổi tiếng thế giới.

Hotline: 1900 6958

Website: www.camranhmystery.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm