Cam Ranh tọa lạc ngay đầu phía Nam của tỉnh Khánh Hòa. Phía Bắc thành phố giáp với huyện Cam Lâm, phía Nam giáp với tỉnh Ninh Thuận, phía Tây kề cận với huyện Khánh Sơn. Đặc biệt, phía Đông của thành phố này là bán đảo Cam Ranh nổi tiếng.

Những năm trở lại đây, Cam Ranh được nhiều chủ đầu tư lớn rót vốn đầu tư nhằm biến Cam Ranh thành thiên đường nghỉ dưỡng cao cấp bật nhất tại Việt Nam và trên thế giới. Nhiều báo quốc tế cũng hết lời khen biển Cam Ranh là một trong những địa danh du lịch được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp hoang sơ, bình dị.

Cam Ranh sở hữu vị trí địa lý thuận lợi với điểm nhấn là các cảnh đẹp tự nhiên

Cam Ranh phát triển vượt bậc

Những năm trở lại đây, Cam Ranh được đầu tư nhiều về hạ tầng. Các tuyến đường lớn được chú trọng xây dựng, điển hình là đại lộ Nguyễn Tất Thành với chiều dài 35 km, tạo sự thuận tiện đáng kể trong việc lưu thông, kết nối giữa các khu vực Nha Trang - Cam Lâm cùng Cam Ranh. Sân bay quốc tế Cam Ranh cũng sẽ có nhiều chuyến bay thẳng từ Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Malaysia, Hàn Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Nga, Indonesia...

Nhận thấy tiền năng lớn từ Cam Ranh, hàng loạt nguồn vốn đầu tư đã và đang không ngừng được đổ về. Các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam đã rót vốn vào Bãi Dài. Đó là Vingroup với Vinpearl Long Beach Villas, Eurowindow Holding với Mövenpick Cam Ranh Resort, Novaland với NovaBeach Cam Ranh Resort & Villas, Hưng Thịnh Corp với 3 dự án lớn khác… Trên cơ sở đó, có thể thấy thành phố Cam Ranh cũng đang dần khẳng định được vị thế riêng của chính mình và dần hoàn thành được mục tiêu trở thành đô thị loại 2 trong năm 2025 và là thủ đô của nghỉ dưỡng cao cấp.

Trước làn sóng đó, Cam Ranh được đánh giá là một trong các thị trường đáng để đầu tư bất động sản ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là các mô hình bất động sản ở đô thị. Bởi so với những dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp ven biển, bất động sản nhà ở đô thị ổn định và ít rủi ro hơn.

Nhà ở xã hội Cường Thịnh Cam Ranh – Điểm nhấn BĐS trung tâm thành phố

Một trong những dự án bất động sản được chú ý ở Cam Ranh gần đây là khu nhà thương mại Cường Thịnh của Công ty TNHH Thành Mỹ. Khu nhà ở này được xây tích hợp trong cụm dự án nhà ở xã hội, bao gồm 122 lô nhà ở xã hội liên kế cùng 29 lô nhà ở thương mại.

Khu nhà ở Cường Thịnh Cam Ranh đang là dự án “hot” trên thị trường

Dự án được xây dựng trên quy mô diện tích 21.338,5 m2, trong đó dành ra 2.089 m2 đất để xây dựng các lô nhà ở thương mại. Đáng chú ý, các căn nhà ở thương mại sẽ cao từ 3 – 5 tầng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng và nhà đầu tư.

Được xây dựng tại vị trí đắc địa – tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Cam Lộc, thành phố Cam Ranh, dự án nhà ở xã hội Cường Thịnh được thừa hưởng lợi thế lớn của khu vực trung tâm đô thị về tiện ích cũng như cảnh quan công viên xanh mát, môi trường hiện đại. Đặc biệt, các lô nhà ở thương mại có mặt tiền đường chính rộng 10m, mỗi bên đều có vỉa hè rộng 2 mét, tiện kinh doanh.

Thiết kế dự án nhà ở xã hội Cường Thịnh được đầu tư chỉnh chu, tiện nghi và hiện đại

Nằm trong trung tâm của thành phố Cam Ranh và được chủ đầu tư bàn giao hoàn thiện thô nhưng những căn nhà ở thương mại Cường Thịnh có giá thành hợp lý và còn được hỗ trợ trả góp trong 8 tháng, chưa kể những khách hàng nhanh tay đầu tiên sẽ có cơ hội nhận ưu đãi chiết khấu rất cao.

Dự án được triển khai với hình thức pháp lý rõ ràng, đảm bảo tính minh bạch cao. Khách hàng khi hoàn thành thanh toán sẽ được bàn giao quyền sử dụng nhà ở gắn với quyền sử dụng đất ổn định, lâu dài.

Nếu bạn có nhu cầu về nhà ở hay đầu tư tại Cam Ranh thì không nên bỏ qua khu dự án nhà ở xã hội Cường Thịnh Cam Ranh.

Hotline: 0899.990.911

Website: https://cuongthinhland.com/nha-o-xa-hoi-cuong-thinh-cam-ranh/

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.