The Aston Luxury Residence – dự án có nhiều “ông lớn” tham gia phát triển, xây dựng, hoàn thiện hứa hẹn sẽ “phá băng” cho thị trường bất động sản trầm lắng ở TP.Nha Trang, Khánh Hòa.

Ấm dần

Nhìn nhận thực tế, Hội Môi giới BĐS Khánh Hòa cho biết dịch bệnh Covid-19 kéo dài đã khiến thị trường BĐS Khánh Hòa gần như "ngủ đông". Tuy nhiên, giá BĐS Nha Trang nhìn chung vẫn giữ ở mức cao chứ không giảm nhiều.

BĐS Nha Trang ấm dần với nhiều dự án sắp ra mắt.

Ông Phan Việt Hoàng, Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Khánh Hòa, cho biết thực tế lượng giao dịch nhà đất tại TP Nha Trang không đáng kể. Chỉ một số giao dịch thông thường ở khu vực nhà phố nội ô và đất ở nông thôn, thỉnh thoảng mới có giao dịch thành công. Riêng các sản phẩm condotel (căn hộ khách sạn) gần như không có mua bán. Việc không có giao dịch do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên các chủ đầu tư cũng như các sàn giao dịch phải tạm hoãn các hoạt động mở bán.

Tuy nhiên, trong thời gian tới, thị trường BĐS sẽ có nhiều chuyển biến khi Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Khánh Hòa có thông báo về việc mời nộp hồ sơ năng lực tham gia thực hiện tư vấn định giá đất của 343 dự án trên địa bàn. Theo Sở này, có 240/343 trường hợp nêu trên cần thuê tư vấn định giá đất gồm: 207 trường hợp định giá đất để tính tiền bồi thường khi nhà nước thu hồi đất, 31 trường hợp định giá đất để thu tiền sử dụng đất và tiền thuê đất, 2 trường hợp xác định giá khởi điểm để đấu giá quyền sử dụng đất.

Việc này sẽ khơi thông “điểm nghẽn” định giá đất lâu nay để các chủ đầu tư tiếp tục phát triển các dự án nhà ở.

Dự án phá băng

Theo các sàn giao dịch BĐS ở Khánh Hòa, thị trường BĐS đang khan hiếm sản phẩm mới, nhiều sàn giao dịch bất động sản tại Khánh Hòa thậm chí phải nhận sản phẩm từ các tỉnh lân cận như Ninh Thuận, Phú Yên, Lâm Đồng để duy trì hoạt động.

The Aston Luxury Residence hứa hẹn trở thành dự án “phá băng” thị trường BĐS Nha Trang.

Và The Aston Luxury Residence Nha Trang có thể nói là một điểm sáng cho thị trường đang trầm lắng. Khi dự án được Tập đoàn Danh khôi làm đơn vị Hợp tác Đầu tư & Phát triển và Công ty Cổ phần BĐS DKRD là đơn vị Tiếp thị & Phân phối độc quyền.

Và tâm huyết phát triển phân khúc nghỉ dưỡng, đầu tư căn hộ cao cấp tại các thành phố du lịch ven biển duyên hải Nam Trung Bộ của Tập đoàn Danh Khôi đã trở thành nguồn cảm hứng để các đơn vị uy tín trên thị trường quyết định đồng hành cùng dự án như Central, DKO, Savills, Welham, Apave, RitaVõ, PVCombank, VPBank.

The Aston Luxury Residence sở hữu vị trí trung tâm TP.Nha Trang, ngay trục đường ven sông Cái là Xóm Cồn giao với cung đường du lịch Trần Phú. Khu vực nay được ví là trái tim của Nha Trang khi cách trụ sở UBND tỉnh Khánh Hòa vài trăm bước chân.

Với quy mô 3 tòa tháp có tổng 1.341 căn hộ, dự án chú trọng về thiết kế kiến trúc sang trọng, tinh tế, dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Đây cũng là dự án căn hộ sở hữu lâu dài cao cấp hiếm hoi liền kề cung đường du lịch sầm uất nhất Nha Trang - đường Trần Phú. Dự kiến, dự án sẽ ra mắt thị trường vào giữa tháng 10/2020. “Dự án sẽ đáp ứng được khao khát sở hữu căn hộ ngay khu vực phố biển Trần Phú của cả người Nha Trang lẫn các khu vực khác. Kể cả đầu tư sinh lời hay cho thuê hoặc để ở đều được vì vị trí đẹp, di chuyển đến các địa điểm quan trọng trong thành phố dễ dàng”, một chuyên gia BĐS đánh giá.

Ngoài ra, với việc Đại hội Đảng bộ tỉnh Khánh Hòa vừa được tổ chức thành công, công tác lãnh đạo cấp cao tỉnh Khánh Hòa hoàn thiện thì thời kỳ phục hồi thị trường bất động sản Nha Trang - Khánh Hòa sẽ sớm đến khi các dự án có thể hoàn thiện khâu cuối cùng để đưa sản phẩm ra mở bán.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 5 giá trị khác biệt của The Aston Luxury Residence

    5 giá trị khác biệt của The Aston Luxury Residence

    The Aston Luxury Residence được ví như “trái tim” mới của thành phố Nha Trang với địa thế đắc địa hướng biển - tựa núi - kề sông.

  • Welltone Luxury Residence: Dự án căn hộ tại Nha Trang

    Welltone Luxury Residence: Dự án căn hộ tại Nha Trang

    Welltone Luxury Residence (tên cũ The Aston Luxury Residence) cũ là dự án căn hộ chung cư nằm trong tổng thể khu dân cư Cồn Tân Lập, tọa lạc ngay dưới chân cầu Trần Phú, đường Xóm Cồn, phường Xương Huân, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Dự án nằm...

  • Công bố dự án Welltone Luxury Residence

    Công bố dự án Welltone Luxury Residence

    Ngày 23/10 tới đây, Tập đoàn Danh Khôi sẽ tổ chức Lễ công bố dự án căn hộ cao cấp Welltone Luxury Residence tại tầng 11 tòa nhà Gold Coast, số 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.