Havelock Wool đi tiên phong trong việc sử dụng len lông cừu tự nhiên làm vật liệu cách nhiệt thân thiện với môi trường, có khả năng tái tạo cho các công trình xây dựng.
Công ty này đã sử dụng 100% len tự nhiên có nguồn gốc từ New Zealand để làm vật liệu cách nhiệt cho các công trình xây dựng. Lông cừu là nguyên liệu dễ tìm và có sẵn, mang tính sinh thái, khả thi để làm vật liệu cách nhiệt.
Sự ra đời của các công nghệ mới cho phép tạo ra các sợi tổng hợp với chi phí thấp. Các sản phẩm len 100% có thể hấp thụ độ ẩm lên đến 35% trọng lượng tịnh, giảm 65% độ ẩm tương đối.
Ngoài ra các axit amin trong len tự nhiên sẽ giữ lại các hóa chất độc hại formaldehyde, nitrogen oxide, sulfur dioxide giúp không khí sạch hơn, đồng thời có khả năng chống lửa và tự dập lửa. Havelock không sử dụng bất kỳ hỗn hợp, keo dán cho sản phẩm của mình, một lượng nhỏ axit boric không độc hại để tạo thuốc chống côn trùng cho len và giúp chống cháy.
So với sợi thủy tinh hoặc vật liệu cách nhiệt cellulose, các sản phẩm rẻ nhất trong ngành công nghiệp, sản phẩm của Havelock đắt hơn khoảng 2-3 lần. Không giống như các sản phẩm cách nhiệt khác, quá trình lắp đặt không yêu cầu công nhân sử dụng quần áo bảo hộ hay biện pháp an toàn.
Trong mùa hè vừa qua, Havelock Wool đã hợp tác với Costa Mesa, California xây dựng 1.600m2 vật liệu cách nhiệt bằng len ở khu vực Corona del Mar.
Thu Giang (Xây dựng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.