Được kết hợp giữa chất liệu truyền thống cùng kỹ thuật hiện đại, sản phẩm ngói gốm tráng men với chất lượng và màu sắc đa dạng đang là vật liệu lợp mái được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ngói lợp nhà là vật liệu xây dựng cần thiết trong các công trình xây dựng. Với công nghệ sản xuất ngày càng hiện đại, các sản phẩm ngói lợp nhà trên thị trường cũng ngày càng đa dạng về chủng loại và màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau.

Trong đó, ngói gốm tráng men là vật liệu lợp mái mới, tích hợp tính truyền thống với thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến để phù hợp kiến trúc nhà biệt thự, những mẫu nhà yêu cầu độ thẩm mỹ cao.

Ngói tráng men là loại ngói được tạo ra từ nguyên liệu chính là đất sét, thông qua các công đoạn phức tạp như ủ đất, cán, nhào, đùn ép… để tạo thành các tấm ngói nhỏ. Trải qua công đoạn tạo hình, sản phẩm thô được mang đi sấy khô, phun men và nung ở nhiệt độ từ 1.000 - 1.150 độ C.

Sản phẩm ngói tráng men AMYGRES QUEEN

Dòng ngói gốm tráng men có nhiều ưu điểm như ngói có độ cứng và bền do nung ở nhiệt độ cao, đa dạng màu sắc, phù hợp với đa số công trình kiến trúc, từ truyền thống đến hiện đại.

Dưới đây là một số thương hiệu ngói gốm tráng men phổ biến, được nhiều khách hàng lựa chọn trong thi công hạng mục lợp mái hiện nay.

1. Ngói gốm tráng men AMYGRES QUEEN

AMY GRUPO là một trong những thương nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng hoàn thiện với các sản phẩm tiêu biểu như gạch ốp lát, sàn gỗ SPC hay ngói gốm tráng men.

Sản phẩm ngói tráng men AMYGRES QUEEN là vật liệu ngói lợp bền, thân thiện với môi trường, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại.

Dòng ngói lợp của thương hiệu này được làm từ đất sét và nung ở nhiệt độ cao từ 1100 - 1200 độ C giúp bề mặt mịn, mặt men dày bóng và màu mái ngói bền đẹp với thời gian. Phần xương và men được gắn kết nguyên khối giúp sản phẩm có độ cứng, độ bền cao.

Kết cấu dạng sóng nên dòng ngói này có khả năng tự làm sạch khi mưa

Ngoài ra, các sản phẩm ngói gốm tráng men của AMY Grupo còn có ưu điểm như không bạc màu, rêu mốc như các dòng vật liệu ngói lợp khác, đạt yêu cầu các tiêu chuẩn cơ lý hoá.

Nhờ công nghệ men cao cấp kết hợp với kết cấu dạng sóng nên dòng ngói này có khả năng tự làm sạch khi mưa, qua đó giúp mái nhà luôn mới.

Mỗi viên ngói có kích thước tiêu chuẩn là 410x300x15mm và trọng lượng 3,3kg. Bên cạnh đó, khoảng cách lito ngói gốm tráng men của AMY Grupo dài hơn so với ngói truyền thống nên giúp tiết kiệm chi phí khung kèo và thời gian thi công.

Ngói gốm tráng men AMYGRES QUEEN có 2 loại là ngói sóng tráng men QUEEN và ngói phẳng KYOTO

Hiện ngói AMY có 2 dòng sản phẩm ngói gốm dạng sóng tráng men QUEEN và ngói phẳng KYOTO với 7 màu sắc, phù hợp nhiều phong cách, kiến trúc khác nhau.

Các loại ngói đi kèm của thương hiệu AMY Grupo

- Giá ngói gốm tráng men AMYGRES QUEEN: 24.000 đồng/Viên

2. Ngói tráng men Viglacera

Ngói tráng men Viglacera là loại ngói xương ceramic phủ men màu, được làm từ đất sét, cao lanh, feldspar và các chất phụ gia. Các loại nguyên liệu này được cân đong theo định lượng từng chủng loại và được nghiền cùng với chất điện giải bằng hệ thống nghiền bi liên tục.

Ngói tráng men Viglacera

Các sản xuất ngói ceramic của Viglacera được sản xuất bằng hệ thống đùn ép, cho phép tạo ra các sản phẩm mộc với độ dày tiêu chuẩn và đều nhau, đảm bảo các tính năng cần thiết như độ bền cơ học, ít có khả năng biến dạng.

Ngói tráng men Viglacera sử dụng nguyên liệu men nhập khẩu và nung ở nhiệt độ cao. Nhờ đó, liên kết giữa xương ngói và màu men rất vững chắc, gia tăng độ bền cho lớp men. Hiện nay, màu sắc ngói tráng men Viglacera rất đa dạng gồm các màu xanh than, ghi, nâu, xanh rêu… đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Ngói tráng men dạng phẳng Viglacera

Ngói được thiết kế với hệ thống rãnh thoát nước chống tràn, chống thấm dột. Do đó, dòng ngói này thoát nước nhanh chóng, dễ dàng. Nước không bị đọng vũng dẫn đến rong rêu, ẩm mốc trên bề mặt ngói. Bên cạnh đó, dòng ngói lợp này còn có khả năng phản xạ tia UV, giúp chống nóng, cho ngôi nhà luôn mát mẻ.

Một viên ngói tráng men Viglacera có trọng lượng chỉ khoảng 3,1 kg nên thuận tiện trong việc việc vận chuyển, thi công. Đồng thời còn giúp giảm chi phí kết cấu mái.

- Giá ngói 2 sóng tráng men Viglacera: 19.000 đồng/Viên

- Giá ngói phẳng tráng men Viglacera: 23.000 đồng/Viên

3. Ngói tráng men Prime

Ngói tráng men Prime là dòng ngói lợp mái cao cấp, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức. Dòng ngói tráng men này làm từ đất nung, tạo hình bằng cách dùng phương pháp dập dẻo.

Các sản phẩm ngói tráng men Prime có cường độ chịu uốn cao, gấp 3 lần cường độ chịu uốn của một số loại ngói thông thường.

Ngói tráng men Prime

Ưu điểm của ngói Prime là bền màu, lớp men màu thấm sâu vào bề mặt ngói, giúp cho viên ngói có độ bền màu cao. Với công nghệ hiện đại, ngói hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn như chống bạc màu, chống rêu mốc, tăng khả năng chống thấm.

Ngói Prime được đánh giá là một trong những loại ngói lợp nhà siêu nhẹ hiện nay với trọng lượng trung bình mỗi viên khoảng 3,5 kg. Điều này giúp giảm được rất nhiều chi phí trong xây dựng và giảm được tải trọng xuống hệ thống khung kèo lợp của mái.

Ngói tráng men được ứng dụng trong nhiều công trình xây dựng

Trên thị trường, ngói tráng men Prime hiện có hai loại là ngói 1 sóng và ngói 2 sóng. Mỗi loại đều có những kích thước và ứng dụng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng và thiết kế cấu tạo vì kèo thép để chọn loại ngói phù hợp.

- Giá ngói 1 sóng tráng men Prime: 17.000 đồng/Viên

- Giá ngói 2 sóng tráng men Prime: 21.500 đồng/Viên

Hữu Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.