CafeLand - Công ty Cổ phần Thế kỷ 21 (C21) vừa công bố kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2012 với mục tiêu lợi nhuận khoảng 152,52 tỷ đồng.

Theo đó, C21 chủ trương chỉ phát triển các cơ sở kinh doanh du lịch, tăng doanh thu lợi nhuận của các cơ sở sản xuất kinh doanh đã có từ 16% (Tháp Bà - Nha Trang ) đến 25% (Mỏm Đá Chim) và có thêm doanh thu, lợi nhuận trong chuyển nhượng bất động sản.

Bên cạnh đó, Công ty này sẽ tập trung vào các dự án bất động sản đang thực hiện, phát triển quỹ đất giá rẻ, chuyển nhượng bớt vốn trong các dự án du lịch và nghiên cứu đầu tư lĩnh vực ngoài kinh doanh bất động sản và du lịch.

Cụ thể, C21 sẽ hoàn tất các thủ tục pháp lý và xin giấy phép xây dựng đối với dự án Chung cư Phú Kiều (tại 528 Huỳnh Tấn Phát, quận 7), đối với dự án Khu dân cư Phước Long B sẽ hoàn tất công tác đền bù và san lấp mặt bằng Khu A,…

Năm 2011, thị trường địa ốc còn nhiều khó khăn nhưng C21 vẫn đat được mức lơi nhuận hơn 88,3 tỷ đồng nhờ phần lớn nguồn thu từ các cơ sở kinh doanh du lịch.

Thanh Trúc Theo Doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.