CafeLand - Tại cuộc họp báo quý 3/2019, UBND TP Đà Nẵng đã thông tin về quy trình tháo dỡ các hạng mục sai phạm của Tổ hợp khách sạn Mường Thanh.

Theo đó, UBND thành phố đã có Quyết định cưỡng chế tháo dỡ phần xây xây dựng trái phép và hiện nay, đại diện UBND quận Ngũ Hành Sơn cho biết đã làm thủ tục yêu cầu chủ đầu tư tự tháo dỡ.

Nếu chủ đầu tư không thực hiện, thành phố sẽ tổ chức đấu thầu để thực hiện việc tháo dỡ trong thời gian 365 ngày.

Bên cạnh đó, thành phố cũng đã chỉ đạo thực hiện việc vận động, thuyết phục đối với các hộ dân đang sống tại các căn hộ để hợp tác chấp hành pháp luật.

Tổ hợp khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng nằm ở phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, do Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 Điện Biên làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 42 tầng và 2 tầng hầm. Tuy nhiên chủ đầu tư tự ý chuyển đổi công năng tầng 2 đến tầng 5 khối chung cư vốn là không gian công cộng, bãi giữ xe... thành 104 căn hộ. Ngoài ra, các cơ quan chức năng quận Ngũ Hành Sơn phát hiện thêm doanh nghiệp này xây dựng trái phép nhiều hạng mục ở tầng 25, 35, 41, 42 của dự án.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.