Quy hoạch hạ tầng là một trong những nền tảng quan trọng trong việc thu hút dân cư, vốn đầu tư và thúc đẩy sự phát triển. Riêng tại TP.HCM trong những năm vừa qua luôn có tốc độ triển khai hạ tầng nhanh và tạo ra những đột phá với sức hút mạnh mẽ, trong đó khu vực phía Đông và Đông Bắc thành phố vẫn tiếp tục là tâm điểm.
Bùng nổ hạ tầng, khu Đông duy trì đà phát triển
Khu Đông Sài Gòn bao gồm Quận 2, Quận 9 và Thủ Đức luôn có tiềm năng phát triển lớn với các trục giao thông liên vùng lớn như đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13, đại lộ Mai Chí Thọ, xa lộ Hà Nội... Giai đoạn 2012-2020, quanh các trục giao thông chiến lược này có 11 dự án hạ tầng lớn nhỏ, tổng kinh phí chiếm gần 70% tổng nguồn vốn đầu tư, trong đó có thể kể đến các công trình nổi bật như: Cao tốc TP.HCM-Long Thành-Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1….
Là cửa ngõ, nút giao thông huyết mạch của khu Đông, khu Đông Bắc được xem là khu vực đầy tiềm năng với những quyết tâm mở rộng, thúc đẩy phát triển hạ tầng trong kế hoạch phát triển chung của thành phố. Theo dự kiến, trong năm 2017, Sở Giao thông vận tải TP.HCM sẽ khai trương hai tuyến buýt đường sông trong đó có tuyến từ bến Bạch Đằng về quận Thủ Đức.
Đáng chú ý nhất là dự án cầu đường Bình Triệu 2 - giai đoạn 2 được tái khởi động (gồm các hạng mục mở rộng đường, xây dựng hầm chui kết hợp vòng xoay ở nút giao ngã năm Đài liệt sĩ) tổng vốn đầu tư lên đến 2.595 tỷ đồng.
Cùng với đó là đề án di dời bến xe Miền Đông trong 2018, mở rộng đường Nguyễn Xí, Ung Văn Khiêm, Xô Viết Nghệ Tĩnh lên 30m,.... càng cho thấy sự quyết tâm trong việc mở rộng kết nối nhằm thúc đẩy tốc độ phát triển tại Quận Thủ Đức nói riêng và khu Đông thành phố nói chung, giúp việc kết nối đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khu vực trung tâm Quận 1 và kể cả các vùng kinh tế trọng điểm phía nam qua tuyến Quốc lộ 1A ngày càng rộng mở và nhanh chóng.
Khu Đông Bắc với hạ tầng hoàn thiện
Triển vọng đầu tư
Hạ tầng Khu Đông Bắc TP.HCM phát triển nhanh được xem là đòn bẩy thúc đẩy sự đi lên của bất động sản khu vực, đặc biệt dọc tuyến giao thông chính như đại lộ Phạm Văn Đồng, Quốc lộ 13, với lợi thế sông Sài Gòn chảy qua, những dự án có vị trí cạnh sông càng được người mua tìm đến và giá trị cũng không ngừng tăng. Dù nhu cầu cao nhưng nguồn cung trong khu vực lại khá ít, những dự án được công bố đều có lượng giao dịch tốt như Sunview Town, Opal Riverside, Vạn Phúc Riverside City...
Chính vì lẽ đó, dự án Saigon Riverside City do Đất Xanh Miền Nam phát triển và Công ty CP BĐS Hiệp Phúc làm chủ đầu tư, với vị trí mặt tiền sông Sài Gòn và Quốc lộ 13-Xô Viết Nghệ Tĩnh, kết nối đại lộ Phạm Văn Đồng, đây được xem là một trong những dự án khá hiếm hoi trong bối cảnh mà những quỹ đất trung tâm và cạnh sông Sài Gòn ngày càng khan hiếm.
Với quy mô 24.644 m2, bên trong dự án Saigon Riverside City được quy hoạch hoàn chỉnh với nhiều tiện ích như: bến du thuyền, đường tản bộ và công viên cạnh bờ sông, quảng trường trung tâm, phố ánh sáng, phố mua sắm, hồ cảnh quan, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, vườn BBQ, hồ sinh thái… Đặc biệt là yếu tố đô thị thông minh được ứng dụng vào bên trong dự án càng làm tăng giá trị và thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến cư dân.
Dự án Saigon Riverside City sở hữu vị trí vàng mặt tiền sông
Sở hữu ba giá trị vàng “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, cùng với hàng loạt những tiện nghi, dịch vụ hoàn chỉnh, khép kín, với giá bán dự kiến chỉ từ 1,28 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, nội thất hoàn thiện, Saigon Riverside City được xem là khu căn hộ hoàn mỹ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư, đầu tư cho tất cả cư dân thành phố.
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ 0933 674 114 hoặc truy cập www.saigonriversidecity.vn để tìm hiểu thêm thông tin.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Saigon Riverside City

    Căn hộ Saigon Riverside City

    Saigon Riverside City sở hữu vị trí vàng ngay cạnh sông Sài Gòn, mặt tiền đường Xô Viết Nghệ Tĩnh - Quốc lộ 13 quy hoạch lộ giới 60m, nối liền đại lộ Phạm Văn Đồng. Với lợi thế từ vị trí, cư dân có thể di chuyển nhanh đến sân bay Tân Sơn Nhất qua đại...

  • Quốc Cường Gia Lai thoái bớt vốn tại dự án hơn 10 năm chưa triển khai

    Quốc Cường Gia Lai thoái bớt vốn tại dự án hơn 10 năm chưa triển khai

    CafeLand - Công ty Cổ phần Quốc Cường Gia Lai vừa thông báo đã hoàn tất việc chuyển nhượng 56% trên 90% sở hữu tại Công ty CP Bất động sản Hiệp Phúc cho đối tác.

  • 6 lý do khiến căn hộ bên sông Saigon Riverside City trở thành tâm điểm

    6 lý do khiến căn hộ bên sông Saigon Riverside City trở thành tâm điểm

    Vị trí cạnh sông, giao thông thuận tiện, tiện ích cao cấp chuẩn resort, giá bán hợp lý chỉ từ 1,28 tỷ đồng… là một số yếu tố khiến Saigon Riverside City trở nên đặc biệt, cũng như trở thành tâm điểm thị trường căn hộ trong giai đoạn cuối năm 2017....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Dự án Công ty cổ phần đầu tư và dịch vụ Đất Xanh Miền Nam