Trong thời gian gần đây, sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất… thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải. Điều đó cho thấy, nhu cầu du lịch “bùng nổ” mạnh mẽ hậu Covid. Riêng với Phú Quốc, lượng khách đang tăng đột biến, bất động sản nhờ đó cũng đang “dậy sóng” trở lại.

Đón đầu sự bùng nổ của làn sóng du lịch

Ngay từ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, thành phố Phú Quốc đã thu hút mạnh mẽ khách đến tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng. Đại diện lãnh đạo thành phố cho biết, sau khi du lịch gần như mở cửa hoàn toàn, trong 6 tháng đầu năm, khách đến Phú Quốc vào khoảng 1,4 triệu lượt, đạt hơn 70% kế hoạch năm, trong đó khách quốc tế là 46.200 lượt. Doanh thu ước đạt trên 2.840 tỷ đồng, tăng hơn 46% so với cùng kỳ năm trước.

Nói về những tín hiệu vui này, ông Nguyễn Vũ Khắc Huy, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch tỉnh Kiên Giang, Tổng giám đốc Công ty TNHH Du lịch Vina Phú Quốc chia sẻ: Trong 7 tháng đầu năm, khách đến Phú Quốc tăng đột biến. Có những thời điểm, khách đến đông nhất trong lịch sử (so với cùng kỳ các năm trước). Ví như trong tháng 6 vừa qua, ước tính, trung bình Phú Quốc đón khoảng 140 chuyến bay, hơn 40 chuyến phà, tàu cao tốc đi và đến, với hàng chục ngàn lượt khách mỗi ngày. Thông qua đo lường các chuyến bay thì phần lớn là khách nội địa.

“Thực tế, trong hơn 2 năm qua, do tác động của dịch bệnh mà nhu cầu du lịch bị kìm hãm. Và khi các hoạt động bình thường trở lại thì nhu cầu này như lò xo đang bị nén chặt, được buông ra, bật lên mạnh mẽ, lượng du khách bùng nổ. Tại các khu du lịch trên đảo như cáp treo Hòn Thơm, khu du lịch Sun World, Vinpearl, Vinwonders… luôn tấp nập du khách. Các khách sạn, resort ở Phú Quốc cũng hoạt động tối đa công suất, tỷ lệ lấp đầy hầu như đạt 100%. Đặc biệt ở nhiều dự án nghỉ dưỡng ven biển của các tập đoàn, chủ đầu tư lớn, lượng đặt phòng đã kín đến hết hè. Bên cạnh đó, các đối tác lữ hành quốc tế cũng bắt đầu quay lại liên hệ, kết nối để đưa khách vào Việt Nam, trong đó điểm đến đầu tiên mà họ chọn là Phú Quốc”, ông Huy nhận định.

Nói về tiềm năng phát triển, nhiều chuyên gia nhận định: dân số vàng cộng với mức sống ngày một tăng đang thúc đẩy nhu cầu du lịch của người dân. Trong đó, Phú Quốc hút khách bởi hội tụ nhiều lợi thế lớn về điều kiện tự nhiên, cơ sở hạ tầng, nguồn lực đầu tư và liên tục phát triển. Bất động sản sẽ đi bằng “2 chân” vừa có thể khai thác kinh doanh vừa tăng trưởng giá trị để chuyển nhượng kiếm lời.

Kinh doanh lưu trú tại Phú Quốc dễ dàng “hốt bạc”

Trong bối cảnh du lịch phát triển, những dự án BĐS đã hình thành và đi vào vận hành thu hút được nhiều nhà đầu tư hơn cả vì tính an toàn và khả năng tạo ra dòng tiền ngay lập tức.

Dự án nào thỏa mãn “khẩu vị mới” của nhà đầu tư

Đón đầu sự trở lại của dòng khách cao cấp, tháng 6/2022, quần thể nghỉ dưỡng Felicity Phu Quoc managed by Mövenpick Hotels & Resorts chính thức được giới thiệu đến các nhà đầu tư. Dự án do MIKGroup phát triển, Sun Property đồng hành trong vai trò đơn vị tư vấn chiến lược.

Felicity Phu Quoc managed by Movenpick Hotels & Resorts tọa lạc tại Bãi Ông Lang, ẩn mình giữa thiên nhiên hoàn mỹ của xứ đảo.

Nằm len lỏi giữa không gian mặt nước rộng lớn và thảm thực vật xanh tươi, Felicity Phu Quoc đem đến các khách sạn 5 sao, tòa nhà condotel hiện đại cùng 79 căn villa. Với quy hoạch độc đáo này, 100% các villa tại đây đều view hồ và hướng biển. Tất cả nghiêng mình soi bóng lên mặt hồ, mở ra khung cảnh tuyệt diệu mỗi ngày dưới bình minh đỏ thắm, hay ráng chiều. Mỗi chủ nhân, dù sở hữu biệt thự ở vị trí nào cũng bao quát được tầm nhìn tuyệt đẹp ra mặt nước.

Bên cạnh lợi thế thiên nhiên và mật độ xây dựng “khó tin” chỉ hơn 12%, Felicity Phu Quoc còn ghi dấu ấn đậm nét bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng chuỗi tiện ích nội khu phong phú. Từ hệ thống nhà hàng, beach bar, beach lounge & terrace, club cho tới các phòng hội thảo, không gian tổ chức sự kiện ngoài trời, gym & spa... đặc biệt là hệ thống 2 bể bơi công cộng rộng lớn và bể bơi riêng tại villa sang trọng đều đã sẵn sàng phục vụ du khách.

Đồng thời được vận hành bởi Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ) - Thương hiệu khách sạn nổi danh toàn cầu với hơn 70 năm kinh nghiệm cung cấp những dịch vụ hiện đại, sang trọng, Felicity Phu Quoc hội tụ tiêu chí ấn tượng cho một dự án nghỉ dưỡng giàu tiềm năng sinh lời. Trong các chuyến bay đến Phú Quốc nghỉ dưỡng, không ít nhà đầu tư chọn nơi đây du lịch kết hợp với tìm hiểu dự án.

Toàn cảnh Felicity Phu Quoc

Khu nghỉ dưỡng sở hữu hồ cảnh quan rộng tới 2ha – tạo ra điểm nhấn vô cùng đặc sắc, hiếm có ở Phú Quốc. Yếu tố này đã góp phần quan trọng giúp cho dự án trở thành Khu nghỉ dưỡng biển đảo tốt nhất châu Á - do Haute Grandeur Global Awards bình chọn năm 2021.

“Theo đánh giá của một số công ty nước ngoài, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam hiện vẫn thiếu sự đa dạng của các sản phẩm: Resort wellness, Khu dân cư hưu trí, resort và khách sạn chú trọng thiết kế mang phong cách nghệ thuật… Do vậy, những dự án độc đáo đã đi vào vận hành tại thành phố biển đảo đầu tiên của tổ quốc luôn thu hút người mua. Bởi vì nhà đầu tư có thể lập tức thu được dòng tiền từ kinh doanh cho thuê lưu trú hoặc dành làm ngôi nhà thứ hai, thứ ba… để tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng đẳng cấp của bản thân và gia đình, hay làm tài sản thừa kế cho thế hệ mai sau…”, anh Trần Phương, một nhà đầu tư đến từ Hà Nội chia sẻ nhận định.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.