Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, một căn hộ có tầm nhìn đẹp, thông thoáng trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các khách hàng thành đạt. Vì vậy, những căn hộ sở hữu “view” đẹp sẽ có giá trị cũng như tính thanh khoản cao hơn.

Thước đo giá trị đẳng cấp

Có nhiều lý do để người trẻ chuộng căn hộ chung cư để an cư và tận hưởng cuộc sống. Trong đó, yếu tố tầm nhìn là điểm hút giúp người mua quyết định nhanh và sẵn sàng chi trả cao hơn để đổi lấy không gian sống đúng “gout”. Đặc biệt, từ sau đợt giãn cách xã hội, tầm nhìn từ ban công của căn hộ được chú ý hơn cả bởi lợi ích giúp giải tỏa căng thẳng và nuôi dưỡng năng lượng tích cực mỗi ngày.

Những căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng sẽ mang đến lợi ích cho cư dân về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần

Nhiều nghiên cứu tại Đại học Illinois cho thấy, những cư dân sống trong các căn hộ có tầm nhìn đẹp và thông thoáng thường có sức khỏe tâm lý và thể chất tốt hơn những cư dân sống trong các căn hộ không có tầm nhìn thoáng đãng. Hơn nữa, việc sở hữu căn hộ trên cao với tầm nhìn đẹp không chỉ mang đến sự kiêu hãnh mà còn thể hiện được phong cách sống thượng lưu của gia chủ. Chủ nhân thừa hưởng đặc quyền sở hữu “khoảng trời riêng” mà khó ai có thể chạm đến.

Thực tế minh chứng, các căn hộ có view bình thường hoặc view nội khu sẽ được chào bán trước với giá thấp hơn. Trong khi đó, các căn có view đẹp như mặt tiền sông, view hồ, view thành phố… thường có giá cao hơn tối thiểu từ 20% và liên tục “cháy hàng”.

Cũng bởi những lý do đó, căn hộ sở hữu tầm nhìn đắt giá không chỉ mang giá trị bất biến về một nơi an cư đẳng cấp mà còn là minh chứng cho khả năng sinh lời và tiềm năng đầu tư bền vững.

Block Akoya: “Đặc quyền” tầm nhìn Landmark 81 thời thượng

Sở hữu vị trí tiềm năng liền kề thành phố Thủ Đức, thoát khỏi sự bủa vậy của các tòa nhà “chọc trời” tại khu vực trung tâm, block Akoya thuộc dự án HT Pearl mở ra tầm nhìn “city view” hút mắt hướng về tòa nhà Landmark 81 - biểu tượng của sự hiện đại và phồn thịnh. Cộng hưởng cùng thiết kế “Minimalism” và hệ tiện ích thông minh theo tiêu chuẩn Nhật Bản, cư dân Akoya sẽ được tận hưởng trọn vẹn không gian sống độc bản, đúng với cam kết “Tinh hoa sống Nhật” tại đây.

Block Akoya thuộc HT Pearl có tầm nhìn Landmark 81 độc đáo là “đặc quyền” dành riêng cho cư dân có “guot”

Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm mai thức dậy, chủ nhân sẽ đón những tia nắng đầu tiên, hít thở bầu không khí trong lành, tận hưởng làn gió tươi từ Hồ Đá và ngắm sự “khởi động” của thành phố trẻ, hiện đại. Và khi hoàng hôn vừa chớm, tầm nhìn thu trọn cảnh sắc lung linh khi thành phố lên đèn cùng sự sầm uất của đô thị “không ngủ”, tất cả sẽ xoa dịu những mệt mỏi của một ngày làm việc mệt mỏi và nuôi dưỡng năng lượng tích cực để chinh phục mục tiêu mới.

Đây cũng chính là yếu tố “sàng lọc” để thu hút khách hàng tiềm năng cho thuê tại block Akoya. Akoya phù hợp cho đối tượng cư dân trẻ, có “gout”, trí thức và sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền hơn khi tìm một nơi vừa đáp ứng tiêu chí thuận tiện di chuyển, đáp ứng “trọn gói” tiện ích thiết yếu như gym, hồ bơi, spa…, vừa có không gian sống thư giãn với thiết kế chuẩn Nhật và tầm nhìn bao trọn thành phố. Từ đây, nhà đầu tư có thể thu về lợi nhuận nhiều hơn, đồng thời gia tăng tính thanh khoản cho tài sản của mình.

Ban công tại HT Pearl xứng đáng là “điểm đến” mỗi ngày cho gia chủ để thư giãn, thưởng trà, tập yoga và ngắm nhìn thành phố

Đặc biệt, 100% các căn block Akoya đều có ban công và sân phơi rộng với tỷ lệ chiếm hơn 10% trên tổng diện tích căn đảm bảo đủ ánh sáng và gió trời. Cùng với đó, căn hộ được thiết kế thông minh và theo đuổi phong cách tối giản nhằm tối ưu khả năng tuần hoàn không khí và tận dụng ánh sáng tự nhiên. Nhờ đó, mỗi khoảng không trong căn hộ đều chứa đựng luồng sinh khí dồi dào tạo nên tổ ấm khoáng đạt và giàu cảm xúc cho chủ nhân mỗi ngày.

Theo đại diện chủ đầu tư, HT Pearl không chỉ là dự án hiếm hoi khu Đông Sài Gòn đáp ứng được các tiêu chuẩn sống hiện đại, tiện nghi, đảm bảo an ninh, mà mỗi căn hộ đều là một “bản sắc” khác biệt và riêng tư không dễ kiếm tìm.

HT Pearl tung ra chính sách thanh toán chỉ 9% là có thể ký hợp đồng mua bán; ngoài ra còn có các phương thức thanh toán linh hoạt khác như hỗ trợ lãi suất 0% kéo dài 24 tháng.

Đăng ký tham quan trải nghiệm nhà mẫu HT Pearl tại Tầng 7, TTTM Gigamall (240-242 Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TPHCM).

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website htpearl.vn.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ HT Pearl Dĩ An

    Căn hộ HT Pearl Dĩ An

    Dự án Căn hộ HT Pearl tọa lạc tại 29/8 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, khu phố Tân Hòa, phường Đông Hòa, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Dự án căn hộ HT Pearl liên kết với các khu vực như: QL 1K nối TP HCM – Bình Dương – Đồng Nai, QL 1A, đại lộ Phạm Văn Đ...

  • Cất nóc dự án căn hộ HT Pearl

    Cất nóc dự án căn hộ HT Pearl

    Vào ngày 19/11 tới đây, dự án căn hộ HT Pearl do Công ty TNHH Đầu Tư và xây dựng nhà Hưng Thịnh làm chủ đầu tư sẽ chính thức cất nóc.

  • Mở bán sản phẩm giới hạn tại dự án HT Pearl

    Mở bán sản phẩm giới hạn tại dự án HT Pearl

    Ngày 2/10 tới đây, dự án HT Pearl sẽ được đơn vị Đất Xanh Miền Nam mở bán tại Trung tâm thương mại Gigamall, 240-242 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.