Hướng nội mà không kém phần cởi mở, tĩnh tại nhưng cũng rất linh hoạt, phong cách sống “Zen” phản ánh sự cân bằng và thư giãn, chứa đựng nội lực phi thường được sinh sôi từ sự giao hòa của thể chất và tinh thần.

Cuộc sống có những hân hoan xen lẫn mỏi mệt, có ngày vui mà cũng có lúc buồn, nhưng trong lòng vẫn thật an nhiên và bình thản. Đó hẳn là mong muốn của bao người trong nhịp sống hiện đại hối hả những bộn bề. Bởi vậy ngày càng nhiều người tìm đến phong cách sống Zen, hướng tới cội nguồn thanh tịnh được chuyển tải qua những điều giản đơn trong cuộc sống thường nhật.

Tận hưởng cuộc sống bình yên theo phong cách Zen

Phản ánh sự hòa hợp của tinh hoa triết học phương Đông với những giá trị sáng tạo mang tính ứng dụng cao của phương Tây, phong cách Zen dần trở thành nguồn cảm hứng cho mọi mặt cuộc sống, từ ẩm thực, âm nhạc đến thời trang, nội thất…

Trong kiến trúc xây dựng, phong cách Zen thể hiện nhiều quan điểm nhân sinh và cá tính rõ nét qua việc tạo dựng không gian sống hướng đến các tiêu chuẩn: tối giản mà đa năng, rất tĩnh mà cũng rất động, rất riêng tư mà lại cởi mở, kỷ luật mà vẫn thoải mái, kinh điển mà đầy sáng tạo.

Khi lối kiến trúc phô trương và tách biệt với cảnh quan xung quanh đang dần trở nên lỗi thời và thể hiện nhiều bất cập, phong cách Zen thể hiện rõ tính ưu việt qua lối thiết kế hài hòa với thiên nhiên mà vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu của cuộc sống hiện đại.

Kiến trúc theo phong cách này ra đời với mong muốn mang lại cuộc sống an nhiên, sự giao hòa của con người với không gian sinh thái, sự tĩnh lặng cần thiết của một nơi khiến người ta muốn tìm về cho tâm hồn ngơi nghỉ. Không gian yên bình, tinh khiết sẽ giúp bạn thư giãn và thoát khỏi những bộn bề lo toan thường nhật.

Trong hành trình cuộc sống, ngôi nhà luôn mang nhiều ý nghĩa hơn là một nơi chốn đi về. Một căn nhà sẽ dạy ta bài học về giá trị của không gian riêng tư, tầm quan trọng của thế giới tinh thần xây đắp bên trong tâm hồn, và vai trò của sự chăm sóc yêu thương giữa các thành viên trong một gia đình. Bởi vậy, một chốn an cư theo phong cách Zen chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chốn riêng cho bản thân và gia đình – vừa nuôi dưỡng đầy đủ những nhu cầu sinh hoạt, vừa bồi đắp trọn vẹn đời sống tinh thần luôn là một nhu cầu thiết yếu.

Tại Hà Nội, dự án được thiết kế theo phong cách “Zen” không nhiều, trong đó ví dụ điển hình là khu căn hộ The ZEN Residence (Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai). Trong tháng 6 vừa qua, The ZEN Residence đã được vinh danh là “Khu căn hộ cao cấp tốt nhất phân khúc giá tầm trung (Hà Nội)” và “Dự án có thiết kế phổ quát tốt nhất Việt Nam” tại Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017.

Khu vui chơi ngoài trời, The ZEN Residence

Hệ thống tiện ích hiện đại bậc nhất tại đây khuyến khích sự vận động lành mạnh, giúp mỗi người không ngừng “nạp” năng lượng sống mỗi ngày, với đa dạng tiện ích bao gồm bể bơi vô cực, phòng tập yoga, khu vui chơi ngoài trời, vườn thượng uyển, thư viện và khu sinh hoạt cộng đồng…

Lễ mở bán chính thức The ZEN Residence sẽ diễn ra vào 9h Chủ nhật, 02/07/2017, tại Nhà Câu lạc bộ, Khu đô thị Gamuda Gardens, Hoàng Mai, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ hotline 0902 178 088 hoặc truy cập website gamudagardens.com.vn.

Khu đô thị Gamuda Gardens là một phần của dự án Gamuda City, được phát triển bởi công ty Gamuda Land, đơn vị thuộc tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn kĩ thuật, phát triển cơ sở hạ tầng & bất động sản hàng đầu tại Malaysia. Trong phát triển các dự án bất động sản, 3 giá trị cốt lõi luôn được Gamuda Land đề cao bao gồm quy hoạch tổng thể thông minh, thiết kế kiến trúc sáng tạo và sự gắn kết cộng đồng.

Một phần quan trọng trong quy hoạch tổng thể của Gamuda City là sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và thiên nhiên. Những mảng xanh được bảo tồn và hoàn thiện, bên cạnh việc cải tạo nguồn nước tự nhiên tại các vùng hồ trong khuôn viên dự án.

Với mục tiêu mang đến cho cộng đồng một cuộc sống tiện nghi và thuận lợi, trung tâm dự án Gamuda City (Gamuda City Central) được xây dựng xung quanh khu vực hồ rộng rãi & thoáng đãng. Tô điểm thêm cho cảnh đẹp bên hồ, Trung tâm Thương mại LePARC by Gamuda đã đi vào hoạt động với hàng loạt văn phòng, cửa hàng, khách sạn và trung tâm giải trí sôi động. Xứng đáng là “trái tim” của dự án Gamuda City, LePARC by Gamuda là điểm đến hấp dẫn của giao thương và văn hóa tại cửa ngõ thủ đô.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ The Zen Residence

    Khu căn hộ The Zen Residence

    Nằm ngay cổng chính của khu đô thị Gamuda Gardens, The Zen Residence là khu căn hộ có vị trí đẹp nhất trong khu đô thị khi giáp đường Vành đai 3, đối diện công viên Yên Sở tại Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội....

  • Dự án The ZEN Residence Hà Nội

    Dự án The ZEN Residence Hà Nội

    Khu căn hộ The ZEN Residence nằm trong Khu đô thị Gamuda Gardens tọa lạc tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội do Công ty TNHH Gamuda Land Việt Nam làm chủ đầu tư.

  • Kỷ nguyên 4.0: Gamuda Land tung chiêu độc lạ mua – bán nhà kiểu mới

    Kỷ nguyên 4.0: Gamuda Land tung chiêu độc lạ mua – bán nhà kiểu mới

    Cuộc cách mạng 4.0 đã tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản, đặc biệt trong việc ứng dụng thiết bị thông minh vào quản lý, mua bán giao dịch bất động sản.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.