Khu dân cư cao cấp Royal Town tại TP Dĩ An sẽ tiếp tục ra mắt 44 căn nhà phố đa chức năng được hoàn thiện 100% với sổ hồng từng căn hứa hẹn sẽ tạo điểm nóng cho thị trường bất động sản phân khúc nhà liền thổ tại vùng ven TP.HCM.

Điểm nóng của thị trường bất động sản vùng ven

Tại trung tâm TP.HCM quỹ đất gần như đã hết, làn sóng di cư tới các khu dân cư vùng ven diễn ra suốt nhiều năm qua. Các chủ đầu tư lớn đã không ngừng ra mắt nhiều dự án quy mô tại các khu vực vùng ven nhưng dường như vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng và nhà đầu tư.

Đặc biệt, trong bối cạnh hiện nay, Bình Dương đang thu hút vốn FDI và hàng loạt dự án lớn từ các thương hiệu danh tiếng nước ngoài như: Lego, Pandora, Sharp, AEON…kéo theo nhu cầu về bất động sản tại đây cũng tăng cao.

Thành phố Dĩ An là trung tâm kinh tế, công nghiệp lớn thứ 2 của tỉnh Bình Dương đã trở thành một địa chỉ an cư được ưu tiên lựa chọn vì sở hữu vị trí liền kề TP.HCM kết nối giao thông thuận tiện với các khu vực khác.

Hiện nay, mô hình nhà phố vừa để ở vừa kinh doanh đang được các nhà đầu tư "săn đón" nhiều do giá trị sinh lợi kép của sản phẩm này mang lại cho chủ sở hữu là rất lớn.

Phối cảnh nhà phố khu dân cư cao cấp Royal Town

Khu dân cư cao cấp Royal Town tại trung tâm thành phố Dĩ An, khu vực sầm uất bậc nhất với nhiều tiện ích xung quanh như: Chợ truyền thống, trung tâm giải trí, hành chính, giáo dục, y tế…

Ngoài ra, dự án cũng dễ dàng kết nối với các trung tâm giáo dục, công nghệ, văn hóa, y tế của TP.HCM như Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, Khu công nghệ cao TP.HCM, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ, Bệnh viện Ung Bướu (cơ sở 2), Khu du lịch Suối Tiên…

Đây là dự án được giới đầu tư và khách hàng trông đợi trong thời gian gần đây do sở hữu vị trí đắc địa, hiếm hoi tại khu vực trung tâm TP. Dĩ An. Với 44 căn nhà phố thương mại chỉ có thể đáp ứng được một phần rất nhỏ nguồn cung cho thị trường nhà liền thổ ở khu vực vùng ven nên tính thanh khoản của sản phẩm này được dự báo là rất cao, hứa hẹn sẽ là điểm nóng của thị trường bất động sản khu vực lân cận TP.HCM.

Hội tụ đầy đủ các giá trị mà khách hàng đang tìm kiếm

Trong bối cảnh thị trường "khát" nguồn cung, nhà phố Royal Town hội tụ đầy đủ các giá trị mà khách hàng và nhà đầu tư đang tìm kiếm: vị trí thuận tiện di chuyển và tiềm năng để phát triển thương mại; thuộc dự án dân cư cao cấp được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, các căn nhà đều sở hữu mặt tiền rộng thoáng thoải mái để sinh sống và thuận tiện cho nhu cầu kinh doanh.

Đặc biệt, khách hàng nhận nhà sẽ được nhận ngay sổ hồng và được nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ cho vay.

Nhà phố xây sẵn, hoàn thiện 100%, bàn giao kèm sổ hồng từng căn

Nhà phố Royal Town nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng vì được xây sẵn, bàn giao hoàn thiện 100% với chất lượng cao. Các căn nhà phố tại đây được thiết kế với 1 trệt 2 lầu, bố trí không gian tiện dụng, linh hoạt mục đích sử dụng.

Chủ sở hữu có thể sử dụng kết hợp nhiều mục đích cùng lúc như dùng để ở (tầng trên), tự kinh doanh, mở văn phòng hoặc cho thuê (tầng dưới).

Nếu muốn khai thác chức năng cho thuê, làm đa dạng và nâng cao nguồn thu nhập, chủ nhà có thể chọn lựa cho thuê nhiều hình thức khác nhau như cho thuê mặt tiền, cho thuê từng tầng, cho thuê phòng hoặc cho thuê cả căn...

Khi xuống tiền sở hữu khách hàng sẽ được nhận nhà kèm sổ hồng từng căn, ngoài việc có thể dọn vào ở ngay chủ nhà còn dễ dàng cho thuê vì nhu cầu thuê mặt bằng để kinh doanh hay mở văn phòng tại TP Dĩ An là rất lớn.

Trong bối cảnh hiện tại, sở hữu sản phẩm nhà liền thổ sổ hồng từng căn như Royal Town đảm bảo an toàn cho nguồn vốn và có thể thừa kế lại cho thế hệ sau nên sản phẩm này kỳ vọng đáp ứng được mong muốn của nhiều người.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.