UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Xây dựng khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, Văn phòng cho thuê và Trung tâm Thương mại - Dịch vụ (khu đất K200, đường An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn).

Theo đó, mục tiêu dự án nhằm cụ thể hóa quy hoạch chi tiết 1/500 khu đất K200, đường An Dương Vương, phường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Quy Nhơn. Tạo quỹ đất xây dựng Khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, Văn phòng cho thuê và Trung tâm Thương mại - Dịch vụ.

Dự án được quy hoạch với diện tích 10.775,6m2. Trong đó, đất xây dựng công trình là 5.860,3m2 và đất cây xanh, sân bãi, đường nội bộ là 4.915,3m2.

Dự án nêu trên có số tầng nổi công trình từ 40 - 45 tầng (01 khối đế và 01 khối tháp). Cùng với đó số tầng hầm được xác định tối đa là 3 tầng, được dùng để đỗ xe phục vụ nhu cầu của khách sạn hoặc kinh doanh thương mại. Công trình phải được thỏa thuận về độ cao tĩnh không của Bộ Quốc phòng theo quy định (Nhà đầu tư thực hiện thỏa thuận).

Dự án có mật độ xây dựng 45% - 55%, với kinh phí sơ bộ 2.500 tỷ đồng. Thời hạn hoạt động của dự án là 50 năm (tính từ ngày nhà đầu tư được quyết định giao đất, quyết định cho thuê đất, quyết định chuyển mục đích sử dụng đất).

UBND tỉnh quy định, trong thời hạn 12 tháng, kể từ ngày có Quyết định của UBND tỉnh công nhận kết quả đấu giá quyền sử dụng đất, chủ đầu tư phải hoàn tất các thủ tục chuẩn bị đầu tư theo đúng quy định hiện hành để khởi công xây dựng các hạng mục của dự án.

Thời gian thi công xây dựng công trình dự án không quá 30 tháng kể từ ngày có giấy phép xây dựng. Trong quá trình thực hiện dự án, nhà đầu tư vi phạm tiến độ nêu trên thì sẽ bị xem xét thu hồi dự án và thu hồi đất, xử lý tài chính và sung công quỹ Nhà nước số tiền trúng đấu giá đã nộp theo quy định của pháp luật hiện hành.

Dự án Xây dựng khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, Văn phòng cho thuê và Trung tâm Thương mại - Dịch vụ sẽ được tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất theo quy định.

Lưu Bang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.