Nối tiếp thành công của đợt mở bán tòa căn hộ cao cấp Green Bay Premium diễn ra ngày 19/6 vừa qua với hơn 100 giao dịch đặt mua thành công ngay trong ngày mở bán. Ngày 26/6 tới đây, Chủ đầu tư BIM Group tiếp tục tung ra “hàng hiếm” nhà phố thương mại (shophouse) nằm trong quần thể Green Bay Village, số lượng những căn shophouse đặc biệt này không có nhiều nên được dự đoán sẽ tạo nên cơn “sốt” trong ngày ra mắt.

Hạ Long - điểm vàng đầu tư bất động sản biển

Bên cạnh những thành phố biển đang được các nhà đầu tư nhắm tới như: Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu. Hạ Long là một thị trường rất tiềm năng đặc biệt là bất động sản nghỉ dưỡng, đầu tư sinh lời bởi hệ thống hạ tầng cơ sở đồng bộ hoàn thiện, sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng đã được UNESCO và thế giới công nhận.

Cơ hội sinh lời từ các dự án nhà liền kề ven biển Hạ Long rất rõ rệt. Các dự án có vị trí đắc địa nằm trên trục đường chính, có hướng nhìn ra biển, luôn trong tình trạng “cháy hàng” mỗi khi được các chủ đầu tư chào bán trên thị trường.

Nhu cầu ở và thuê căn hộ cao cấp cho gia đình đi nghỉ mát du lịch đang là xu hướng mới tại Châu Á và đặc biệt tại Hạ Long, Nha Trang và Đà Nẵng, những nơi luôn có nhu cầu lớn cung luôn thiếu so với cầu ngày càng cao, nhất vào dịp hè, nghỉ lễ, tết và cuối tuần.

Green Bay Village – Quần thể đồng bộ, hiện đại, đẳng cấp

Green Bay Village thuộc khu đô thị mới Hạ Long Marina, đây là một trong những khu đô thị phát triển nhất Hạ Long thuộc phường Bãi Cháy – Hạ Long. Hạ Long Marina rộng hơn 248 ha được đầu tư hơn 2 tỷ USD và được BIM Group định hướng phát triển.

Mô hình cộng đồng cư dân khép kín “Gated Community” với cổng ra vào được kiểm soát an ninh

Với quy mô 144 căn nhà liền kề và chỉ có “16 căn shophouse”, mỗi căn nhà của khu nhà liền kề Green Bay Village có tổng diện tích xây dựng khoảng 240 – 300 m2, được xây dựng 3,5 tầng và sở hữu mặt tiền từ 5 - 6m, gồm 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, tổng diện tích sử dụng 231,6m2, được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, thông minh với lối kiến trúc mở cùng hệ thống thông gió tự nhiên tăng khả năng đối lưu cho toàn bộ căn nhà.

Green Bay Village mang đến cuộc sống thời thượng và đẳng cấp cho cư dân với hệ thống 36 tiện ích hiện đại như: bể bơi bốn mùa có diện tích lên đến 800 m2 kết hợp với phòng tập gym hiện đại, thư viện cộng đồng mở, công viên thư giãn… cùng những công trình tiện ích ngoại khu sẵn có của khu đô thị Halong Marina như: Tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, Rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV Cinema, Bãi biển Marina Bay, chợ đêm Hạ Long, trường học quốc tế, trung tâm y tế…

Áp dụng mô hình cộng đồng cư dân khép kín “Gated Community” đầu tiên tại tỉnh Quảng Ninh, với an ninh 3 lớp đảm bảo tối đa cho cư dân về an ninh và đặc biệt dự án duy nhất được quản lý chuyên nghiệp bởi PMC.

Ra mắt shophouse đẹp nhất Green Bay Village

Những yếu tố tạo nên “hàng hiếm” Shophouse Green Bay Village và cơ hội đầu tư sinh lời sẽ được công bố chính thức trong sự kiện “Mở bán dự án Green Bay Village” vào 14 giờ, Chủ nhật, ngày 26 tháng 6 tại khách sạn Mường Thanh – Hạ Long – Quảng Ninh.

Khu shophouse “hàng hiếm” tại Green Bay Village – Hotline: 0961.60.2288

Nhân sự kiện ra mắt, chủ đầu tư BIM Group công bố chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn dành cho những khách hàng đăng ký đặt mua những căn shophouse đẳng cấp Green Bay Village. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% giá trị căn nhà, với lãi suất ưu đãi 0% trong vòng 12 tháng, miễn phí 2 năm phí quản lý. Đặc biệt, khách hàng tới tham dự buổi mở bán sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều phần quà hấp dẫn từ Chủ đầu tư và Liên minh các sàn giao dịch Bất động sản G5 – Đơn vị phân phối chính thức dự án.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Những mảnh ghép mới tạo nên bức tranh tổng hòa Halong Marina

    Những mảnh ghép mới tạo nên bức tranh tổng hòa Halong Marina

    Với sự xuất hiện của những dự án - những mảnh ghép mới như Bến du thuyền Harbor Bay, khu nghỉ dưỡng ven biển 5* InterContinental Halong, dự án cao cấp Grand Bay Halong Villas, khu quảng trường biển, bãi biển nhân tạo sôi động, bức tranh tổng hòa hoàn...

  • Khu đô thị Halong Marina

    Khu đô thị Halong Marina

    Tọa lạc tại phường Bãi Cháy, Tp.Hạ Long, Khu đô thị Halong Marina cách Hà Nội hơn 100km về hướng Bắc với 2 giờ lái xe từ Hà Nội. Dự án rải dài trên 3,8km đường biển và chỉ cách khu hành chính Hòn Gai 10 phút, cách đảo Tuần Châu chưa tới 5 phút lái xe...

  • Hạ Long sắp có dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp quốc tế đầu tiên

    Hạ Long sắp có dự án nghỉ dưỡng ven biển cao cấp quốc tế đầu tiên

    Với tầm nhìn bao quát trọn vẹn Vịnh Hạ Long, cùng đường bờ biển dài hơn 580m, đẳng cấp của dự án được khẳng định với thương hiệu quản lý khách sạn lớn nhất thế giới.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.