Với số lượng đang gia tăng, giới thượng lưu tại Việt Nam sẵn sàng chi trả khoản tiền lớn để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp. Tuy nhiên, chỉ những sản phẩm bất động sản đúng nghĩa siêu sang mới đáp ứng được nhu cầu của các khách VIP này.

Ngày càng nhiều người có tiềm lực tài chính mạnh muốn hưởng thụ cuộc sống thoải mái, đẳng cấp và đặc biệt được bảo vệ an toàn. Những thượng khách này không quá quan tâm đến giá cả mà chỉ chú trọng đến môi trường sống với những yêu cầu khắt khe về chất lượng và dịch vụ.

Điều đó lý giải vì sao những biệt thự hạng sang không ngừng được chào bán dù tình hình thị trường mới chỉ phục hồi. Dù ở giai đoạn thị trường bất động sản hưng thịnh hay khó khăn, trào lưu này cũng không dừng lại vì nhu cầu xã hội rất đa dạng.

Các căn biệt thự tại Vinhomes Central Park được chăm chút một cách kỹ lưỡng nhất, từ cảnh quan cho đến thiết kế để mang đến sự thoải mái và tiện nghi hoàn hảo cho khách hàng.

Trong vòng một năm trở lại đây đã xuất hiện nhiều sản phẩm biệt thự giá hàng chục tỷ đồng tiếp tục được chào bán ra thị trường. Người mua vẫn chấp nhận mức giá “khủng” vì sở hữu những căn biệt thự này, khách hàng sẽ được hưởng mọi dịch vụ tiện ích cho cuộc sống.

Theo đánh giá của một chuyên gia BĐS, số dự án biệt thự hạng sang không nhiều. Ngoài ra, đây là những dự án hội đủ các yếu tố để thu hút người mua, như vị trí giao thông thuận lợi, môi trường sống an ninh, có cảnh quan thiên nhiên, đầy đủ tiện nghi và tiện ích, thiết kế độc đáo và mật độ xây dựng thấp.

Bộ phận nghiên cứu Economist Intelligence Unit (EIU) của tạp chí The Economist vừa công bố một thông tin đáng chú ý: Việt Nam được dự đoán là quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhanh thứ 3 thế giới về số người giàu mới nổi trong giai đoạn 2014 - 2020. Chính vì vậy, triển vọng về các dự án BĐS cho đối tượng này sẽ có nhiều cơ hội.

Siêu phẩm dành cho giới siêu giàu

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên sông Sài Gòn và nằm liền kề công viên Vinhomes Central Park, The Villas là khu biệt thự cao cấp nhất nằm trong khu đô thị Vinhomes Central Park. The Villas rộng 3,6ha bao gồm 88 căn biệt thự sang trọng đang được giới chuyên môn đánh giá sẽ tạo nên một chuẩn mực mới về môi trường sống thời thượng.

Theo thiết kế, toàn bộ các căn biệt thự tại The Villas mang phong cách tân cổ điển, với các mặt thoáng nhìn ra sông Sài Gòn và khu công viên cây xanh. Tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích, dịch vụ như cigar lounge, hệ thống nhà hàng Âu, Á, bể nước nóng Jacuzzi. Đặc biệt khu biệt thự này có các chốt an ninh cùng hệ thống camera giám sát 24/7 nhằm đảm bảo an ninh tối đa nhưng vẫn mở ra không gian riêng tư hiếm có.

Với bến thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn, The Villas tạo ra được một điểm ưu việt mà hiếm dự án cao cấp nào sánh kịp

Bên cạnh đó, với bến thuyền đẳng cấp bên sông Sài Gòn, The Villas tạo ra được một điểm ưu việt mà hiếm dự án cao cấp nào sánh kịp. Khi sống tại đây gia đình chủ nhân biệt thự sẽ có cơ hội giao lưu qua những buổi sinh hoạt câu lạc bộ... Đây là những lý do cơ bản khiến The Villas gây được sự chú ý trên thị trường.

Với số lượng đang gia tăng, giới thượng lưu tại Việt Nam sẵn sàng chi trả khoản tiền lớn để tận hưởng cuộc sống của mình. Tuy nhiên, chỉ những sản phẩm siêu sang mới đáp ứng được nhu cầu của khách VIP. Với không gian riêng biệt, dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp, The Villas - Vinhomes Central Park được đánh giá sẽ là tâm điểm của phân khúc cao cấp trong những tháng cuối năm.

Khu đô thị hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam – Vinhomes Central Park do Tập đoàn Vingroup đầu tư có tổng diện tích 43,91ha, được thiết kế là “thành phố xanh thu nhỏ” với mật độ xây dựng khoảng 16%, mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn.

Trong tháng 11/2015, Tập đoàn Vingroup chính thức ra mắt 88 căn biệt thự The Villas - Vinhomes Central Park. Khi đi vào hoạt động, đây sẽ là nơi tiên phong định hình một cuộc sống mới: thượng lưu, đẳng cấp, là nơi đột phá cho mọi tiêu chuẩn sống vượt trội, mọi ước lệ về sự “thượng đỉnh”

Mọi thông tin, xin vui lòng liên hệ Khải Hoàn Land - đối tác chiến lược của Vinhomes phân phối độc quyền The Villas qua hotline: 0977.118888.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.