Trong cái nắng vàng, tươi xanh của những khu vườn Địa Trung Hải, giữa những sắc màu đỏ - cam đầy năng động, bạn rảo bộ, tản bước trên những cung đường lát đá ong uốn lượn ven sông trong những cơn gió thoảng. Còn gì thoải mái và an nhiên hơn thế!

Khi sự nghiệp đã thành, điều kiện sống tốt hơn, tuy nhiên tìm được một mái nhà để nơi đó bạn không chỉ làm chủ cuộc sống mà còn kiến tạo những giá trị vật chất lẫn tinh thần hoàn hảo cho gia đình, thì không hẳn lúc nào cũng tìm được.

Những ai còn chút băn khoăn về một chốn "an cư" bình yên để mang đến những cảm xúc tươi mới, hẳn sẽ hài lòng khi đến với Senturia Vườn Lài, khu biệt thự ven sông đẳng cấp nhất tại vùng Đông Bắc TP.HCM.

Với diện tích 9,8 ha, vị trí đắc địa giáp sông Sài Gòn và rạch Gia, nơi phong thủy vượng khí, chủ đầu tư và phát triển dự án – Công ty Cổ phần bất động sản Tiến Phước đã thiết kế nên một khu biệt thự - nhà phố liên kế như mang cả khu nghỉ dưỡng đến tận nhà.

Chia sẻ về dự án mới Senturia Vườn Lài, thuộc chuỗi thương hiệu Senturia do Tiến Phước đầu tư đang chuẩn bị ra mắt thị trường, đại diện của Tiến Phước, cho biết: “Khi tiến hành xây dựng, Tiến Phước đã có sự chuẩn bị và nghiên cứu kĩ lưỡng. Chúng tôi tạo ra một không gian qua đó cho thấy hình ảnh, phong cách cư dân tương lai để tạo nên những phẩm chất thể hiện qua từng dòng sản phẩm riêng".

Khí chất của Senturia Vườn Lài cụ thể như thế nào?

Có thể cảm nhận rất rõ từng sắc xanh tươi mát trên mỗi cành cây, ngọn cỏ trong khuôn viên công viên cây xanh thoáng rộng, trải rộng trên một khuôn viên 2,02 ha cạnh bờ sông, và in dấu trên mỗi góc nhà, ban công, hành lang.

Mỗi sáng thức giấc trong ngôi nhà rộng rãi, khoan khoái bước ra hít thở những luồng không khí thoáng đãng trong lành do thiên nhiên ban tặng ùa về từ hai con sông. Chiều về, lại cảm nhận những mùi hoa tỏa hương thơm ngát trong gió. Tối đến, bên ô cửa sổ rộng, có thể yên lặng hưởng thụ cái đẹp của bầu trời đêm, lắng nghe thanh âm tấu khúc sống động của côn trùng vọng lại… Đó hẳn là không gian của một khu resort - nghỉ dưỡng, không còn nghi ngờ gì nữa!

Các căn biệt thự đều có cửa thoáng rộng để đón ánh sáng tự nhiên

Nhưng Sentuari Vườn Lài không chỉ có thế. Trong sự bình yên của thiên nhiên là một không gian sang trọng của những khu biệt thự đơn lập, song lập, nhà phố liên kế hiện đại pha trộn những tính cách hiện đại, sang trọng và tinh tế từ các quốc gia ven bờ Địa Trung Hải.

Còn gì tuyệt vời hơn khi biến ngôi nhà của mình trở thành một tổ ấm với không gian sinh hoạt, thư giãn và nghỉ ngơi vừa tiện nghi vừa hiện đại. Không cần đi đâu xa, bạn vẫn có những trải nghiệm đầy thú vị như đang trong kì nghỉ dưỡng ở resort ngay tại nhà mình.

Senturia Vườn Lài, với vị trí đắc địa, vừa yên bình tách biệt với nhịp sống ồn ào hối hả của phố thị Sài Gòn, và nằm trọn trong một vùng đất đang tràn đầy sinh khí và phát triển, quả thật xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo, không chỉ cho cuộc sống mà còn cho cả sự đầu tư lâu dài. Đó chính là ngôi nhà tương lai của những chủ nhân thành đạt.

Thông tin dự án, liên hệ: www.senturia.com.vn - Hotline: 18006627

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.