Sau hơn một năm công bố (ngày 23/7/2016), dự án HaDo Centrosa Garden đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TPHCM. Năm 2017 tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn Hà Đô khi dự án HaDo Centrosa Garden đã bàn giao 100% căn nhà phố liên kế và hơn 2000 căn hộ cao cấp tìm được chủ nhân.

Từng ngày nâng tầm thương hiệu

Sở hữu khu đất vàng 6,85 ha tại trung tâm quận 10 với quy hoạch nổi bật 8 block căn hộ cao 30 tầng, HaDo Centrosa Garden dành hơn 60% diện tích đất để xây dựng các tiện ích công cộng và công viên cây xanh riêng biệt cho cộng đồng cư dân. Nhờ ưu thế vị trí vàng và thiết kế xanh hiếm có giữa lòng trung tâm, dự án đã thu hút sự chú ý lớn từ thị trường ngay từ khi chưa công bố cho đến thời điểm hiện tại, trung tâm bán hàng vẫn luôn tiếp đón khách hàng và gia đình tới tham quan dự án.

Mọi sự kiện của dự án luôn thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng.

Hơn 2000 khách hàng đặt trọn vẹn niềm tin

HaDo Centrosa Garden được Tập đoàn Hà Đô phát triển cùng những đơn vị hàng đầu thế giới (Surbana, Archertype, Apave, Hòa Bình, Unicons, CBRE, Ong&Ong,…) để mang lại một nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho mọi khách hàng. Tọa lạc tại một trong những nơi giao thương nhộn nhịp có giá trị bất động sản đắt đỏ và không ngừng tăng, dự án sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp của chủ nhân, nơi đón đầu phong cách sống trong tương lai và là niềm tự hào cho những ai sở hữu. Chính vì thế, dễ hiểu HaDo Centrosa Garden đã nhanh chóng được chào đón hơn 2000 chủ nhân tương lai (tương ứng hơn 90% sản phẩm công bố) gồm các nhà đầu tư, các khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ hình thành một cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại bậc nhất trung tâm TPHCM.

Giữ vững niềm tin khách hàng qua từng cam kết

Ngoài khu nhà phố liên kế đã bàn giao và dự kiến sẽ bàn giao sổ hồng sở hữu vĩnh viễn trong tháng 12/2017 cho cư dân, khu căn hộ cao cấp cũng đang dần hiện hữu, nổi bật tại trung tâm TPHCM. Tính đến thời điểm hiện tại, Block Orchid đã cất nóc vượt tiến độ 3 tháng so với cam kết khách hàng. Block Jasmine sẽ cất nóc ngày 18/11/2017 (vượt tiến độ 3 tháng) và Block Iris đang được đơn vị Unicons (thuộc Conteccons Group) thi công phần móng hầm dự kiến vượt tiến độ 4 tháng.

Tiến độ xây dựng toàn dự án HaDo Centrosa Garden đến tháng 10 năm 2017

Bằng tiến độ và chất lượng thi công được Tập đoàn Hà Đô bảo chứng qua nhiều dự án đã triển khai tại Hà Nội và TP. HCM, cùng với công ty CBRE – đơn vị có hệ thống quản lý chuyên nghiệp và có đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm để quản lý vận hành dự án; HaDo Centrosa Garden sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất tại trung tâm thành phố cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị trong tương lai.

Tập đoàn Hà Đô: Tận tâm xây dựng, bền vững tương lai

Trong hơn 27 năm xây dựng và phát triển, với kinh nghiệm hoạt động ở các lĩnh vực xây dựng, đầu tư, kinh doanh bất động sản,… các công trình của Tập đoàn Hà Đô luôn được khách hàng tín nhiệm và đón nhận. Để đảm bảo được uy tín và thương hiệu trong gần 3 thập kỷ qua, yếu tố luôn được Hà Đô đặt lên hàng đầu là tiến độ thi công và chất lượng công trình. Do đó, việc phát triển dự án HaDo Centrosa Garden trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp chủ nhân, Tập đoàn Hà Đô luôn chú trọng công tác xây dựng, giám sát khắt khe tiến độ thi công và chất lượng công trình để bàn giao sản phẩm hoàn thiện nhất đến tay khách hàng trong tương lai.

Cất nóc nhà sang – Nhận ngay quà vàng

Nhân dịp cất nóc Block Jasmine vượt tiến độ 3 tháng, Tập đoàn Hà Đô dành tặng nhiều lộc vàng có giá trị đến 2 lượng SJC 9999 cho khách hàng đặt mua căn hộ dịp này. Bên cạnh đó, những chủ nhân cuối cùng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khác: nhận 3 năm phí quản lí & dịch vụ hồ bơi, hỗ trợ thanh toán linh hoạt 30% đến khi nhận nhà; rút thăm trúng 3 chiếc Mercedes thời thượng, vinh dự trở thành chủ nhân sở hữu nhà đẹp – xe sang cùng chủ đầu tư Tập đoàn Hà Đô.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Trung tâm bán hàng: Số 200, Đường 3/2, Quận 10

Hotline: 1800 2018 – 0926 756 756

Website: www.hadocentrosagarden.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.