CafeLand - Tổng công ty đầu tư và phát triển công nghiệp (Becamex) vừa thông qua việc góp vốn thành lập Công ty cổ phần để triển khai thực hiện dự án khu công nghiệp – dịch vụ - đô thị Becamex VSIP Bình Thuận.

Công ty thành lập mới dự kiến có tên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Công nghiệp Đông Sài Gòn.

Ngành nghề kinh doanh chính là kinh doanh bất động sản và phát triển khu công nghiệp.

Vốn điều lệ ban đầu là 100 tỷ đồng. Vốn điều lệ công ty được tăng theo quy mô đầu tư dự án, trong đó, vốn góp của Becamex luôn đảm bảo ở mức 30%.

Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP) do liên doanh đầu tư giữa Tổng công ty Becamex IDC (Việt Nam) và các công ty do tập đoàn Sembcorp Development (Singapore) thực hiện.

Đến nay, VSIP đã và đang phát triển tổng cộng 09 dự án trên khắp cả nước với tổng quỹ đất hơn 8.600 ha bao gồm đất công nghiệp, đô thị và dịch vụ.

Dự án Khu công nghiệp - Dịch vụ - Đô thị Becamex VSIP Bình Thuận đã được tỉnh Bình Thuận đã đồng ý cho Tổng công ty Becamex IDC, VSIP và các đối tác lớn nghiên cứu đầu tư tại huyện Hàm Tân và thị xã Lagi

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.