Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru 2019 đã kết thúc tốt đẹp với hơn 52 hạng mục giải thưởng được trao. Không chỉ được vinh danh với những giải thưởng danh giá, đây còn là cơ hội để mở rộng thị trường, tiếp cận xu hướng thế giới cho các doanh nghiệp bất động sản Việt Nam.

Nâng cánh cho những dự án xuất sắc

Qua gần một năm xét chọn với rất nhiều tiêu chí khắt khe, tại đêm gala của Giải thưởng BĐS Việt Nam ProperyGuru 2019 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019), rất nhiều tên tuổi lớn đã được vinh danh, ghi nhận những đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, tập đoàn Kiến Á do TS. Huỳnh Bá Lân (hiện là Chủ tịch HĐQT) sáng lập đã giành được giải thưởng cao nhất với giải Chủ đầu tư tốt nhất và giải Chủ đầu tư dự án phức hợp tốt nhất. Giải thưởng Chủ đầu tư hạng trung tốt nhất đã thuộc về Sơn Kim Land, một tên tuổi quen thuộc trong lễ trao giải hàng năm. Ngoài ra, giải thưởng nhân vật bất động sản (BĐS) của năm được biết đến là không nằm trong hệ thống bầu chọn của hội đồng giám khảo đã được trao cho Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam – Ông Cheong Ho Kuan. Tổng cộng có 52 hạng mục và giải thưởng đặc biệt trong lễ trao giải, bao gồm giải Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (CSR) và giải Phát triển bền vững, đã được trao cho hơn 20 chủ đầu tư đến từ Tp.HCM, Hà Nội, Vịnh Hạ Long, Cam Ranh và các khu vực đầu tư hàng đầu khác trong nước. Những đơn vị được trao giải mới trong năm nay bao gồm Gotec Land, GFS Group, Phúc Khang Corporation, HDMon Holdings, Him Lam Land, Xuân Mai Sài Gòn and Maxland.

“Trải qua 5 năm đồng hành, giải thưởng BĐS Việt Nam ProperyGuru đã chứng kiến sự phát triển và trưởng thành ngày càng lớn mạnh của thị trường bất động sản Việt Nam. Chúng tôi vô cùng vui mừng khi càng ngày càng khó khăn để đánh giá và lựa chọn bởi các ứng cử viên đều là những dự án và chủ đầu tư xuất sắc. Đây thực sự là một tín hiệu đáng mừng cho thị trường BĐS Việt Nam trên con đường chinh phục mục tiêu phát triển bền vững và lành mạnh”- Ông Dương Quốc Thiện - Chủ tịch Hội đồng giám khảo Giải thưởng BĐS Việt Nam ProperyGuru 2019 cho biết.

Giải thưởng BĐS Việt Nam ProperyGuru được xem là một trong những giải thưởng BĐS danh giá có nhiều vòng xét duyệt với các tiêu chí khắt khe bậc nhất hiện nay và chi tiết đến từng hạng mục. Thậm chí ở mỗi quốc gia, giải thưởng PropertyGuru có quy trình xem xét, đánh giá riêng biệt và đưa ra quyết định thường kéo dài từ 6-8 tháng trước khi công bố giải thưởng. Giải thưởng cũng đảm bảo tính minh bạch, công bằng của mình khi luôn có đơn vị giám sát độc lập giám sát toàn bộ giải thưởng.

Mở cánh cửa ra thị trường quốc tế

Bên cạnh việc vinh danh những dự án, chủ đầu tư xuất sắc, giải thưởng BĐS Việt Nam ProperyGuru còn góp phần mở ra cánh cửa với thế giới đối với thị trường BĐS Việt Nam. Cụ thể, các dự án và chủ đầu tư chiến thắng trong các hạng mục chính sẽ được đại diện cho Việt Nam tham dự vòng chung kết Giải thưởng Bất động sản Châu Á tại Bangkok, Thái Lan. Đây là cơ hội hiếm có để BĐS Việt Nam được tiếp thị rộng rãi trong khu vực cũng như các doanh nghiệp trong nước sẽ tìm được các đơn vị hợp tác tầm cỡ. Qua 5 lần tổ chức, có thể nhận thấy những dự án BĐS được tham dự vòng chung kết Giải thưởng BĐS Châu Á đều gặt hái được những giải thưởng cao quý và tạo ra tiếng vang đối với cộng đồng quốc tế, mở ra nhiều cơ hội hợp tác cũng như thu hút đầu tư.

Theo ông Hari V. Krishnan, Giám đốc điều hành của tập đoàn PropertyGuru, Việt Nam là quốc gia đầy tiềm năng cho đầu tư BĐS nhờ các yếu tố tình hình chính trị ổn định, an toàn; tăng trưởng kinh tế bền vững; dân số trẻ với nhu cầu sở hữu tài sản BĐS cao.

“Những giải thưởng như giải thưởng BĐS Việt Nam ProperyGuru là cơ hội để khẳng định chất lượng các dự án của thị trường BĐS Việt Nam, thu hút sự chú ý của cộng đồng quốc tế và ngày càng có nhiều dự án chất lượng đang tiến gần hơn đến nhu cầu đa dạng của người sử dụng. PropertyGuru cũng sẽ tiếp tục đồng hành để tôn vinh các chủ đầu tư và dự án chất lượng tại Việt Nam trong những năm tới” - ông Hari V. Krishnan nhấn mạnh.

Các chuyên gia BĐS cũng nhận định, hiện nay ngoài một vài hội nghị có yếu tố quốc tế để quảng bá BĐS trong nước ra nước ngoài, gần như việc tiếp thị BĐS trong nước ra khỏi lãnh thổ còn rất hạn chế. Chính vì vậy, giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru sẽ trở thành một cơ hội tốt, góp phần giúp BĐS Việt mở ra cánh cửa nối với thế giới vốn vẫn còn khá hẹp trước đây.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.