Được sống trong một không gian gần gũi nhiều mảng xanh, có thể thưởng thức vẻ đẹp của cây cỏ, hoa lá cùng những âm thanh quen thuộc từ thiên nhiên dù gia chủ đang ở vị trí nào trong căn nhà, đó chính là nơi mà bất cứ ai đang sống tại đô thị tấp nập xe cộ, đang mong muốn…

Sống xanh cạnh thiên nhiên – Xu hướng bất động sản đã và sẽ tiếp tục dẫn đầu trong tương lai

Sống trong xã hội hiện đại có mức độ đô thị hóa gia tăng với sự phát triển nhanh của hạ tầng giao thông, nhà máy xí nghiệp mọc lên khắp các khu vực, ở đó, con người luôn phải đối mặt với không gian sống ngột ngạt của bụi khói và tắt đường. Đứng trước những áp lực ấy, con người luôn có nhu cầu, tìm về một không gian nghỉ dưỡng xanh mát cạnh thiên nhiên trong lành.

Chẳng phải lẽ tự nhiên mà những dự án đưa thiên nhiên vào không gian sống luôn được săn đón và những công trình xanh luôn được chú trọng phát triển và trở thành trào lưu tại nhiều nước trên thế giới như: Copenhagen (Đan Mạch), Amsterdam (Hà Lan), Vancouver (Canada), Berlin (Đức), Oslo (Na Uy), Singapore… Ngày nay, tại các thành phố lớn, các dự án nhà phố có kết hợp cây xanh ngày càng được các chủ đầu tư chú trọng và tận dụng tối đa trong thiết kế để tạo dựng nên không gian thiên nhiên hoàn toàn tự nhiên, nhằm giúp cư dân có thể đến gần hơn với những giá trị sống xanh. Tuy nhiên, do quỹ đất khan hiếm, mật độ dân số cao nên các dự án nhà ở cũng chỉ xây dựng được một số ít ỏi không gian xanh và cảm giác ngột ngạt tại nơi sống vẫn khó có thể tránh khỏi. Chính vì thế, giới thượng lưu luôn có xu hướng tìm về thiên nhiên thật hiện hữu để nghỉ dưỡng hoặc sinh sống. Do đó, những dự án có vị trí cạnh sông suối, cạnh bãi biển, rừng cây… luôn được các thượng khách săn đón và giá cả cũng trở nên đắt đỏ, khan hiếm hơn. Và câu hỏi: “Tìm đâu ra không gian sống sở hữu thiên nhiên thật?” càng khó tìm được câu trả lời trong bối cảnh hiện nay!.

Lộ diện dự án bất động sản đậm chất “mộc”, được ôm trọn bởi biển và đồi dương hơn 20 năm

Được hình thành và phát triển dựa trên ý tưởng về một không gian sống xanh, cạnh những giá trị sống bình dị nhất, Zenna Villas là một trong số ít dự án nhận được đánh giá cao của các thượng khách khó tính nhất, nhờ vị trí nổi bật ngay cạnh bờ biển Long Hải (Vũng Tàu), xung quanh là đồi dương có từ lâu đời hơn 20 năm tuổi, gắn liền với khu làng chài đậm nét truyền thống có từ lâu đời cạnh bên.

Zenna Villas tận hưởng lợi thế từ cảnh quan thiên nhiên sẵn có khi tọa lạc cạnh bờ biễn và đồi dương

Chất “mộc” Zenna Villas có được là từ không gian sống trong lành đầy nắng gió tự nhiên. Đồng thời, tận dụng lợi thế từ địa hình khu vực, kiến trúc sư đã thổi thêm chất “mộc” vào trong thiết kế với các “mảng tường xuyên không gian”, giúp gia chủ sống tại khu biệt thự nghỉ dưỡng Zenna Villas tận hưởng tối đa không gian xanh mát cạnh biển.

Bên cạnh yếu tố cạnh biển, 100% căn thuộc dự án đều được thiết kế thiết kế theo lối kiến trúc phóng khoáng của Bandapar (Paris, Pháp), được bao trọn bởi thiên nhiên xung quanh. Tối giản chi tiết, hiện đại không gian mở và hòa cùng với thiên nhiên chính là ý tưởng chủ đạo trong phong cách thiết kế. Hệ thống cửa kính lùa rộng cùng khu ban công thông thoáng trên tầng lầu, giúp gia chủ có thể quan sát được toàn bộ thiên nhiên bên ngoài, đồng thời hưởng trọn ánh nắng và làn gió mát từ biển. Cùng với đó, hồ bơi được thiết kế lồng ghép giữa khuôn viên nhà tạo nên một tiểu cảnh sinh hoạt chung cho cả gia đình, đồng thời vẫn đảm bảo sự riêng tư cho mỗi chủ nhân sống tại đây.

Thiết kế mở với mục đích giúp gia chủ căn nhà có thể cảm nhận được sự gẫn gũi với thiên nhiên xung quanh

Zenna Villas - dự án đạt tiêu chuẩn resort nghĩ dưỡng, còn nhận được điểm cộng từ tiện ích cao cấp bên trong được thiết kế dành riêng cho chủ nhân tương lai như: khách sạn, hồ bơi, clubhouse, nhà hàng, trung tâm hội nghị, sân tenis… Thêm vào đó, với dịch vụ nghỉ dưỡng toàn diện “găng tay trắng”, gia chủ sống tại Zenna Villas có thể toàn quyền nghỉ ngơi, thư giãn mà không phải bận tâm cho các nhu cầu như đi chợ, dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn, chăm sóc cảnh quan, an ninh.

Hiện tại, Đơn vị tư vấn Phát triển dự án và Tiếp thị phân phối độc quyền DKRA Vietnam đang triển khai nhiều ưu đãi hấp dẫn trong các sự kiện riêng cho khách hàng và trải nghiệm thực tế tại Zenna Villas.

Thi Trần
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu nghỉ dưỡng Zenna Villas

    Khu nghỉ dưỡng Zenna Villas

    Khu Resort Zenna Villas tọa lạc tại vị trí đắc địa sát biển thuộc xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TP.HCM 90 phút di chuyển.

  • Dự án Zenna Villas Bà Rịa - Vũng Tàu

    Dự án Zenna Villas Bà Rịa - Vũng Tàu

    Khu nghỉ dưỡng Zenna Villas tọa lạc tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, Bà Rịa -Vũng Tàu do Công ty Cổ phần Hiệp Phú làm chủ đầu tư.

  • Xu hướng đầu tư nghỉ dưỡng mới của đại gia Sài Thành

    Xu hướng đầu tư nghỉ dưỡng mới của đại gia Sài Thành

    Tiền bạc rủng rỉnh, thay vì đổ tiền vào các thiên đường xa xôi, giới thượng lưu đang nhắm đến các địa danh du lịch ngay cạnh Sài Thành để tiện cho việc hưởng thụ và nghỉ dưỡng. Với họ, nghỉ dưỡng được xem là món quà tinh thần sau hơn nửa đời làm việc...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.