The Holiday Ha Long sẽ cung cấp tới nhà đầu tư bất động sản 2 dòng sản phẩm: Holiday Premium hướng tới những khách hàng ưu thích bài toán đầu tư an nhàn với khoản tiền sinh lời đều đặn và Holiday Homes đáp ứng “khẩu vị” của gia chủ muốn tự khai thác vận hành hay biến căn hộ nghỉ dưỡng trở thành ngôi nhà thứ hai.

The Holiday Ha Long - Tổ hợp nghỉ dưỡng quốc tế với vị trí đắc địa đối diện SunWorld Hạ Long

The Holiday Ha Long đánh dấu lần đầu tiên những sản phẩm căn hộ được ra mắt tại mặt đường Hạ Long, bên cạnh hàng loạt khách sạn cao cấp 4-5* tại trung tâm du lịch Bãi Cháy.

Đây cũng là dự án cuối cùng còn lại nằm trên con Hạ Long đường sầm uất nhất của du lịch Hạ Long, sở hữu tầm nhìn trực diện biển, đón trọn vẻ đẹp bình minh và đường chân trời vịnh biển.

Lợi thế của “người sinh sau” giúp The Holiday Ha Long trở thành quần thể du lịch nghỉ dưỡng hiện đại bậc nhất với 39 tầng cùng chuỗi 36 tiện ích đẳng cấp.

Đặc biệt, dự án còn có sức hút với nhà đầu tư khi đây là “đứa con cưng” của Global Invest, đơn vị sở hữu Vietnam Tourism -Hanoi, thương hiệu lữ hành du lịch với hơn 60 năm kinh nghiệm tại Việt Nam và sự bắt tay với những thương hiệu lớn trên thế giới.

Chính bởi sự am hiểu thị trường nghỉ dưỡng của những “ông lớn” trong ngành du lịch, The Holiday Ha Long cung ứng ra thị trường 2 dòng sản phẩm đầu tư linh hoạt, nghỉ dưỡng thông minh: Holiday Premium và Holiday Homes.

Holiday Premium - vận hành quốc tế nhận chia sẻ doanh thu

Holiday Premium là một trong những dòng sản phẩm đặc biệt được The Holiday Ha Long tung ra thị trường. Đây là những căn hộ nằm tại các tầng trung - cao trong toà tháp với gần 100% sở hữu tầm nhìn biển và thành phố.

Các căn hộ Holiday Premium có diện tích từ 33 m2 bố trí thiết kế linh hoạt từ studio; 1 PN; 1,5PN tới 2 PN; được bàn giao hoàn thiện nội thất và thiết bị theo tiêu chuẩn vận hành khách sạn quốc tế. Holiday Premium hướng tới tệp khách hàng chuộng hình thức đầu tư sinh lời “an nhàn”.

Theo đó, khách hàng sẽ bàn giao những căn hộ này cho đơn vị vận hành, uỷ thác cho thuê Cross Hotel & Resort (Australia), thương hiệu quản lý vận hành khách sạn thuộc The Flight Center Travel Group (FCTG) - một trong những tập đoàn lớn nhất thế giới trong lĩnh vực lữ hành du lịch.

Cross Hotels & Resorts hiện là thương hiệu quản lý khách sạn nổi tiếng tại thị trường châu Á với quá trình quản lý, vận hành chuyên nghiệp cùng tiêu chuẩn dịch vụ quốc tế. Danh xưng mà giới du lịch dành cho Cross Hotels & Resorts không chỉ đến từ sức hấp dẫn trong chất lượng quản lý vận hành mà còn nhờ nguồn du khách lớn từ Tập đoàn mẹ The Flight Center Travel Group mang tới.

Trở thành chủ nhân của những căn hộ Holiday Premium, khách hàng sẽ không còn phải lo lắng hay bận tâm về quá trình vận hành khai thác mà an tâm đón nhận nguồn tiền sinh lời đều đặn từ cam kết chia sẻ doanh thu tới từ chủ đầu tư và đơn vị vận hành

Holiday Homes - sở hữu căn hộ nghỉ dưỡng thông minh

Nếu như Holiday Premium là dòng sản phẩm dành cho những khách hàng ưu thích bài toán đầu tư an nhàn thì Holiday Homes hướng tới thị hiếu của gia chủ có nhu cầu nghỉ dưỡng thông minh, vừa tự vận hành, tái sinh lời tài sản của chính mình vừa có thể biến căn hộ trở thành ngôi nhà thứ hai.

Những căn hộ Holiday Homes được sắp đặt tại các tầng cao, mang đến tầm view đón trọn hướng biển và thành phố sầm uất Hạ Long. Chủ nhân của Holiday Homes có thể biến căn hộ trở thành homestay phong cách, khác biệt và vận hành khai thác theo hình thức Airbnb.

Với chủ nhân muốn tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, Holiday Homes là sự lựa chọn hoàn hảo cho tiêu chí của ngôi nhà thứ hai. Sự sắp đặt các căn hộ Holiday Homes trên tầng cao cùng thiết kế đến 99% căn hộ view biển và thành phố sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp cho gia chủ.

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp với thiết kế nội thất đáp ứng tiêu chuẩn vận hành quốc tế

Những căn hộ nghỉ dưỡng thuộc quần thể The Holiday Ha Long đều được hưởng trọn chuỗi 36 tiện ích liên hoàn, từ tầng 1 lên đến tầng 7. Điểm khác biệt của The Holiday Ha Long đó là ngoài chuỗi tiện ích thương mại dịch vụ với E-Casino, tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp còn dành trọn một tầng cho hệ thống chăm sóc sức khoẻ riêng biệt lên tới gần 3.000m2.

Không gian tiện ích sky resort tại tầng 39 cũng sẽ mang đến giây phút trải nghiệm xa hoa với bể bơi vô cực trên cao lớn nhất Hạ Long cùng bar chân mây với thiết kế bán lơ lửng độc đáo.

Với việc tung ra 2 dòng sản phẩm đầu tư linh hoạt, giới đầu tư đánh giá, Global Invest cùng Vietnam Tourism-Hanoi đã và đang minh chứng được lợi thế của “ông lớn” dày kinh nghiệm trong thị trường du lịch cùng sự am hiểu thị hiếu của khách hàng.

Sự khác biệt trong hình thức đầu tư thông minh của The Holiday Ha Long còn cho thấy sự tính toán cẩn trọng cũng như tầm nhìn đón đầu làn sóng đầu tư mới của thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam.

Tổ hợp nghỉ dưỡng quốc tế The Holiday Ha Long

Vị trí: Khu V, Mặt đường Hạ Long, Trung tâm du lịch Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh

Hotline: 097 130 8989

Website: https://theholidayhalong.vn

Đơn vị tư vấn & quản lý bán hàng: WeLand

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.