Từng được biết đến là một vùng đất chỉ có đồng chua, sình lầy hoang hóa, song ngày nay Nhà Bè đang chuyển mình mạnh mẽ với những dãy biệt thự sang trọng trải dài, những tòa cao ốc văn phòng nhộn nhịp, những khu phố thương mại sầm uất và cả những dãy căn hộ cao cấp mọc lên san sát.

Dragon Hill – góp phần gia tăng giá trị bất động sản cho người sở hữu

Hạ tầng giao thông cải thiện

Trở ngại lớn nhất với các quận, huyện ven thành phố đó là khả năng kết nối giao thông vào trung tâm, khu vực Nhà Bè cũng không ngoại lệ.Tuy nhiên những năm gần đây, khi hàng loạt tuyến đường lớn được mở ra, tiềm năng của khu vực này cũng được “đánh thức”.

Giờ đây khi tuyến Bắc Nam - Nguyễn Hữu Thọ (lộ giới 60m) thông suốt và được cải tạo trang hoàng hơn với những hàng cây xanh mát, giúp việc di chuyển từ Nhà Bè vào trung tâm thành phố rất dễ dàng. Con đường Nguyễn Hữu Thọ còn là tuyến huyết mạch nối liền với Khu Đô thị cảng Hiệp Phước tạo thành một khu vực phát triển năng động và sầm uất. Mới đây, tuyến cao tốc liên vùng phía Nam Bến Lức – Long Thành đã chính thức được phát lệnh khởi công giúp kết nối giao thông từ Nhà Bè đến các vùng lân cận thêm thuận tiện.

Theo đề án chính quyền đô thị của Tp.HCM, Nhà Bè được nằm trong khu đô thị Nam Thành phố cùng với quận 7, một phần quận 8 và một phần huyện Bình Chánh. Dưới góc độ quy hoạch, các chuyên gia cho rằng khi đề án này được thông qua và triển khai sẽ mang lại nhiều cơ hội tích cực cho sự phát triển của khu vực. Những tác động tích cực từ hạ tầng sẽ góp phần đẩy mạnh tốc độ phát triển các dự án bất động sản khu vực này.

Điểm nhấn phía Đông Nam thành phố

Chính nhờ sự đột phá về hạ tầng kéo theo sự ra đời của các dự án quy mô, hiện đại khiến cho tốc độ đô thị hóa tại khu vực này diễn ra nhanh chóng và sôi động hơn bao giờ hết. Điển hình là Khu đô thị Dragon City có diện tích đến 65ha do Công ty Địa ốc Phú Long làm chủ đầu tư.

Là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong việc “khai phá” tiềm năng vùng đất phía Đông Nam, Phú Long đã dày công lên ý tưởng cho một khu đô thị hiện đại trải dài suốt 7km trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ mang tên Dragon City. Đến nay các dự án thành phần khu đô thị đã hoàn thiện, tạo dựng nên một diện mạo mới cho vùng đất Nhà Bè với những dòng bất động sản cao cấp như: khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long, khu biệt thự cao cấp Kim Long, cao ốc tài chính văn phòng PVGas Tower, khu phức hợp căn hộ Dragon Hill Residence and Suites,…

Trong bối cảnh thị trường bất động sản vẫn còn nhiều khó khăn, song chủ đầu tư vẫn rất tự tin xây dựng và phát triển Khu đô thị Dragon City vì dự án có vị trí thuận lợi và nhiều tiềm năng làm gia tăng giá trị bất động sản.

Từ giữa năm 2013 đến nay, khi giới thiệu khu căn hộ Dragon Hill Residence and Suites ra thị trường, công ty nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đến nay đã có hơn 70% khách hàng về an cư lạc nghiệp tại Dragon Hill. Đa phần là cán bộ, lãnh đạo các tập đoàn, chủ các doanh nghiệp, người nước ngoài, nhân viên cao cấp… Trong đó, số lượng người nước ngoài (Hàn Quốc, Anh, Pháp, Mỹ, Singapore…) mua và thuê căn hộ tại đây chiếm hơn 20%.

Nằm trong khu đô thị được quy hoạch đồng bộ và hiện đại, từ Dragon Hill chỉ mất vài phút để đến trung tâm thành phố. Đây cũng là vị trí thuận lợi để tiếp cận Quận 2 thông qua cầu Thủ Thiêm hoặc theo đại lộ Đông Tây ra đường cao tốc Sài Gòn Trung Lương và di chuyển về các tỉnh miền Miền Tây.

Dragon Hill được thụ hưởng các dịch vụ tiện ích, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnhcủa Khu Nam Sài Gòn. Bao quanh dự án là một màu xanh mát của công viên nội khu bên cạnh dòng sông cảnh quan hiền hòa uốn lượn. Ngoài ra, thiết kế của căn hộ cũng được chú trọng với nhiều mảng xanh, tạo nên không gian sống hòa quyện cùng thiên nhiên, mang lại cảm giác yên bình cho mỗi cư dân.Trong xu thế người mua nhà đang dần quan tâm đến môi trường sống sang trọng, tiện nghi, hiện đại với không gian xanh như hiện nay thì đây là một trong những yếu tố góp phần làm gia tăng giá trị sản phẩm.

Nhằm tri ân khách hàng đã quan tâm và đồng hành cùng Công ty trong thời gian qua, hiện nay Phú Long đang triển khai bán hàng những căn hộ cuối cùng của dự án Dragon Hill với chương trình ưu đãi đặc biệt miễn phí 1 năm phí quản lý, 1 năm phí đậu xe ô tô, tặng gói nội thất cùng chuyến du lịch 5 sao.

Thông tin liên hệ: Phòng KD Công ty Phú Long

041 Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 08 5412 1818 Website:www.phulong.com

Theo TNDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.