Dù mới phát triển trong thời gian ngắn nhưng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam có tính đột phá cao, được ghi nhận qua việc hiện có rất nhiều khu nghỉ dưỡng đang đạt đến đẳng cấp thế giới. Hàng loạt các dự án 5 sao lần lượt được vinh danh trên những bảng xếp hạng danh giá quốc tế.

Du lịch Việt Nam bắt đầu khởi sắc

Sở hữu nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, Việt Nam vốn có nhiều ưu thế để phát triển du lịch. Tuy vậy, một thời gian dài, ngành du lịch Việt vẫn dậm chân tại chỗ, chưa có nhiều đột phá do chưa được đầu tư đúng mực về các loại hình dịch vụ cũng như chính sách thu hút khách.

Đà Nẵng luôn là nơi thu hút các dự án bất động nghỉ dưỡng

Thời gian gần đây, nhiều đại gia địa ốc cùng những thương hiệu vận hành các khu nghỉ dưỡng kì cựu chi hàng tỷ đô để phát triển các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, để từ đó bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam bắt đầu cất cánh và có tên trên bản đồ nghỉ dưỡng quốc tế. Cũng từ đó, lượng khách du lịch đến với Việt Nam ngày càng nhiều hơn.

Dự kiến 2016, ngành du lịch nước ta ước đạt 9-10 triệu lượt khách quốc tế và những năm 2020 có thể đạt tới con số 20 triệu lượt khách ngoại. Một con số khá ấn tượng và tiềm năng cho ngành du lịch.

Tại Việt Nam, Đà Nẵng như một hiện tượng khi tập trung chủ yếu những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp vươn tới tầm thế giới.

Naman Garden – đẳng cấp của condotel 5 sao trong khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới

Dù mới được khánh thành và đi vào vận hành trong 2 năm gần đây nhưng Naman Retreat đã liên tục gặt hái thành công. Hàng loạt giải thưởng danh giá thế giới liên tục được ghi nhận cho khu nghỉ dưỡng này: 1 trong 10 resort đẹp nhất thế giới (được bình chọn bởi tạp chí Boom Design), khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á 2016 (Word Travel Awards 2016), khu nghỉ dưỡng có dịch vụ tốt nhất (The Guide Awards 2015 & 2016), khu nghỉ dưỡng có dịch vụ xuất sắc nhất Đà Nẵng (TripAdvisor), 9 Guest Review Awards 2015 (Booking.com)…

Nội thất sang trọng của Naman Garden

Tại Naman Garden, du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích đẳng cấp hàng đầu thế giới như: Pure Spa, nhà hàng tre lớn nhất Việt Nam Hay Hay, Cofftee Club, Bar biển Sitini, B Lounge, hồ bơi thư giãn 4 mùa, vườn treo trên không…

Đặc biệt, được vận hành bởi Naman Hospitality, du khách đến với Naman Garden sẽ được phục vụ với phong thái chuyên nghiệp, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Với mục tiêu biến Naman Retreat thành một tổ hợp nghỉ dưỡng khép kín, cuối tháng 11 này, Empire Group tiếp tục công bố ra thị trường 99 căn Naman Garden chỉ trong 1 đợt mở bán duy nhất. Đây là dự án condotel 5 sao đầu tiên tại Việt Nam được phát triển trong lòng một quần thể resort cao cấp hiện hữu tại Đà Nẵng.

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời tại Naman Garden

Dự kiến Naman Garden sẽ gây bão thị trường ngay khi công bố khi sở hữu hàng loạt lợi thế hấp dẫn mà hiếm dự án nào tại Đà Nẵng có được: là dự án thành phần của Naman Retreat – một trong 10 resort đẹp và đẳng cấp nhất thế giới, có mức giá khá hấp dẫn khi chỉ cần gói tài chính 990 triệu khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn condotel 5 sao tại đây.

Sở hữu Naman Garden, khách hàng sẽ được hưởng chương trình cho thuê với cam kết hấp dẫn. Theo đó, trong 10 năm đầu tiên chủ đầu tư sẽ cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 10%/năm, 10 năm tiếp theo sẽ chia lợi nhuận giữa khách hàng và chủ đầu tư theo tỷ lệ: 80-20. Ngoài ra chủ sở hữu căn hộ còn được tặng 15 đêm nghỉ miễn phí hàng năm, được SHB cho vay vốn lên tới 20 năm, hỗ trợ không lãi suất tới khi bàn giao dự án.

Ngoài ra, việc toạ lạc trên tuyến đường 5 sao Trường Sa nối Hội An và Đà nẵng, tiệm cận với 2 sân golf 18 lỗ đẹp nhất Đà Nẵng, Naman Garden cũng có nhiều lợi thế để thu hút lượng khách du lịch đông đảo đến thăm Hội An, Đà Nẵng hàng năm.

Với những lợi thế đó, khách sở hữu sẽ hoàn toàn yên tâm về kênh đầu tư sinh lợi trọn đời có tên Naman Garden.

Lễ ra mắt chính thức 99 căn condotel 5 sao Naman Garden sẽ được tổ chức vào lúc 9h00 Chủ nhật ngày 11/12/2016 tại tầng 1, Grand Indochina Ballroom, Khách sạn New World, 76 Lê Lai, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: Miền Nam: 0909 949 996 – Miền Bắc: 0948 666 690

Website: www.namanretreat.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.