​Trong vòng vài năm trở lại đây, bất động sản khu Nam TP.HCM liên tục phát triển không ngừng nhờ hạ tầng kỹ thuật được đầu tư mạnh mẽ. Trong giai đoạn 2016 – 2020, TP.HCM tiếp tục định hướng phát triển về hướng Nam nên hạ tầng tại đây sẽ được ưu tiên hơn nữa, dự báo tạo thành “cơn sốt” mới cho thị trường bất động sản khu vực này.

Trong giai đoạn 2016 – 2020, TP.HCM vẫn xác định phát triển thành phố với hai hướng chính là hướng Đông và hướng Nam ra biển; hai hướng phụ là hướng Tây - Bắc và hướng Tây, Tây - Nam.

Về hướng chính phía Nam, thành phố xác định rõ hành lang phát triển là tuyến Nguyễn Hữu Thọ với điều kiện địa chất thủy văn đặc biệt, nhiều sông rạch, có khả năng phát triển về quỹ đất đô thị và điều kiện phát triển hạ tầng kỹ thuật đô thị.

Chỉ tính riêng những dự án hạ tầng có tổng vốn đầu tư trên 1.000 tỷ đồng mới triển khai, ở khu vực Nam TP.HCM có thể kể đến hàng loạt dự án như: Hầm chui và cầu vượt tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ; mở rộng đường Nguyễn Hữu Thọ; xây cầu Kênh Tẻ 2 và cầu Nguyễn Khoái kết nối quận 7 với quận 4; xây cầu Rạch Đĩa, mở rộng đường Lê Văn Lương; mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30m kết nối với đường Nguyễn Văn Linh…

Đó là chưa kể các dự án hạ tầng kết nối khu trung tâm và khu đô thị Thủ Thiêm với khu Nam như dự án cầu Thủ Thiêm 4, hay dự án “khủng” Metro số 4 với vốn đầu tư lên đến 97.000 tỷ đồng… đều đã được thành phố lên kế hoạch.

Dự án được đầu tư bằng những vật liệu cao cấp

Đón đầu hạ tầng, nhiều chủ đầu tư đã bung ra hàng loạt dự án nổi bật trong đó có The Golden Star của Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Hưng Lộc Phát. Dự án chiếm lĩnh vị trí đẹp ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Thị Thập, ngay trung tâm quận 7, kết nối với các khu trung tâm và đô thị sầm uất, liền kề Phú Mỹ Hưng, đồng thời sở hữu đầy đủ các tiện ích công cộng trong phạm vi bán kính 2km.

The Golden Star cao 26 tầng có quy mô 478 căn hộ, diện tích 50- 83m2 với tổng vốn đầu tư khoảng 932 tỉ đồng và được Hưng Lộc Phát định hướng phát triển theo dòng sản phẩm cao cấp. The Golden Star ưu tiên cho không gian sống với thiết kế 100% các căn hộ đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, gió trời và sử dụng vật liệu hoàn thiện của những thương hiệu hàng đầu thế giới. The Golden Star được tư vấn thiết kế bởi Công ty Ong & Ong của Singapore, quản lý và giám sát xây dựng bởi Tập đoàn Artelia (Pháp) và được thi công bởi tổng thầu Hòa Bình.

Cư dân rất thuận tiện nhờ không gian tiện ích nội khu và ngoại khu phong phú

Theo đại diện Hưng Lộc Phát, với kế hoạch phát triển hạ tầng khu Nam của thành phố, The Golden Star sở hữu vị trí đón đầu tương lai. Thời điểm bàn giao The Golden Star cũng là thời điểm các dự án hạ tầng trọng tâm của khu Nam đã triển khai hoặc sắp triển khai hoàn thành, lợi thế này sẽ nhanh chóng kéo theo tiềm năng gia tăng bất động sản của dự án trong tương lai gần.

Trước The Golden Star, Cao ốc Hưng Phát, một dự án của Hưng Lộc Phát cũng đã triển khai và thu được nhiều thành công tại khu Nam TP.HCM. Hưng Lộc Phát cũng như nhiều “ông lớn” trong ngành bất động sản khác, trong nhiều năm qua vẫn “bám trụ” tại khu Nam mà không chuyển hướng sang những khu vực khác bởi nhận thấy tiềm năng to lớn gắn liền với phát triển hạ tầng của khu vực này. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu quỹ đất dồi dào, Hưng Lộc Phát cũng đang nhanh chóng phát triển chuỗi các dự án khác tại khu Nam như Hưng Phát Silver Star, The Blue Star, The Green Star để dần khẳng định vị thế vững chắc của mình tại khu vực được xem là phát triển nhất TP.HCM này.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.