Với những dự án hạ tầng lớn và dự án bất động sản cao cấp đang được triển khai nhanh chóng, Khu Đông Thành phố hiện là điểm đến của dòng vốn đầu tư. Đặc biệt, bất động sản có vị trí đắc địa kết nối với hệ thống metro được coi là có giá trị gấp nhiều lần.

Khu Đông được quy hoạch là một trong hai hướng phát triển chính của Tp.HCM trong những năm tới. Nhằm tạo nền tảng phát triển cho một đô thị hiện đại và sầm uất, nhiều dự án hạ tầng tầm cỡ đã được xây dựng tại đây như Xa lộ Hà Nội tạo nên tuyến giao thông quan trọng nối Tp.HCM với Biên Hòa - Vũng Tàu và là cửa ngõ vào Thành phố, Cầu Thủ Thiêm nối Khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm hiện hữu của thành phố… Khu Đông cũng là nơi tuyến Metro đô thị Bến Thành Suối Tiên – tuyến đầu tiên trong bảy tuyến metro của Thành phố đang được gấp rút triển khai và dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2018.

Với tiềm năng phát triển lớn, khu Đông đang là mảnh đất đầy tiềm năng cho các dự án bất động sản. Trên thực tế, một số dự án bất động sản đang được triển khai tại khu Đông đang thu hút sự quan tâm lớn của nhiều khách hàng. Điển hình như khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền tại Quận 2 là dự án đầu tư hấp dẫn đối với nhiều khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và trung lưu. Đây là dự án bất động sản nổi bật tại khu Đông về tiêu chí “đắc địa” - kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông lớn sẵn có như Xa lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn và trong vài năm nữa sẽ kết nối trực tiếp với tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên qua nhà ga số 7 An Phú.

Phối cảnh mặt sau dự án

Theo ông Marc Townsend, Tổng Giám Đốc điều hành CBRE Việt Nam, việc ra mắt hệ thống tàu điện ngầm sẽ mang đến nhiều lợi ích. Đặc biệt là sẽ giúp cải thiện khả năng tiếp cận của người dân với những khu vực làm việc, vui chơi giải trí và mua sắm mới. Kinh nghiệm từ các nước khác cho thấy dự án tàu điện ngầm sẽ có ảnh hưởng nhiều nhất lên giá trị bất động sản.

Ông Marc cho biết cụ thể hơn: “Về lý thuyết, một tòa nhà nằm gần trạm trung chuyển công cộng thường có giá thuê hoặc giá bán cao hơn so với những tòa nhà nằm xa hơn vì hệ thống giao thông công cộng tốt cho phép cư dân sống gần đó dễ dàng di chuyển đến các điểm quan trọng. Điều này đã được kiểm chứng tại một số quốc gia với giá bán nhà tại những nơi gần hệ thống giao thông công cộng có giá trị cao hơn từ 6% đến 45%.”

Ngoài lợi thế cực kỳ lớn về vị trí kết nối metro, khu vực Thảo Điền còn có nhiều lợi thế khác vốn được người nước ngoài ưa chuộng từ trước tới nay như gần khu vực ngoại giao đoàn, tập trung dân trí cao. Môi trường ở đây có nhiều cây xanh, xung quanh có sẵn trường học quốc tế, trường đại học, bệnh viện đạt tiêu chuẩn cao cấp…

Anh Trịnh Hoài Đức, Giám đốc phát triển kinh doanh tại dự án khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền cho biết: “Dự án Masteri Thảo Điền hút khách vì có vị trí đặc biệt, kết nối trực tiếp với ga An Phú, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Điều này được chứng minh qua thực tế hơn 90% số căn hộ dự án đưa ra thị trường đã có người đặt mua”.

Căn hộ của Masteri Thảo Điền được thiết kế và thi công theo tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng hoàn hảo những yêu cầu cao về thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng đối với các gia đình tầng lớp thượng lưu, người nước ngoài muốn mua hay thuê nhà. Khu dân cư có khuôn viên rộng rãi và tách biệt với phố xá ồn ào, được lấp đầy bởi màu xanh của công viên và hồ nước. Toàn bộ khu dân cư được đặt dưới sự quản lý của Savills, nhà quản lý bất động sản chuyên nghiệp, uy tín tầm cỡ thế giới, đảm bảo an ninh, trật tự, an toàn cho cộng đồng dân cư.

Tiến độ dự án Masteri Thảo Điền liên tục được cập nhật tới khách hàng

Theo cam kết của chủ đầu tư, dự án bàn giao nhà vào quý IV năm 2016. Hiện nay công trường của Masteri Thảo Điền đang tấp nập thi công để đảm bảo tiến độ. Cuối năm nay, trong khuôn viên Masteri Thảo Điền, khu Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền sẽ đi vào hoạt động. Trung tâm thương mại có quy mô lớn nhất tại khu Đông Thành phố này hứa hẹn sẽ là điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu của người dân hiện đại – từ mua sắm, ẩm thực, làm đẹp đến giải trí, thể thao… Đây cũng là một hạng mục làm tăng tính hấp dẫn và giá trị bất động sản tại Masteri Thảo Điền.

Chính thức mở bán Tòa T3 – Ngày 09/05/2015

o Tòa nhà cao nhất nằm ngay vị trí trung tâm dự án

o Hướng nhìn toàn cảnh 3600: Trung tâm thành phố, sông Sài Gòn, hồ cảnh quan, công viên nội khu

o Tiếp cận dễ dàng nhất tới: Ga số 7 - ga An Phú, khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, tuyến Metro số 1 - Bến Thành Suối Tiên, hồ cảnh quan, công viên nội khu

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.