CafeLand - Danh sách 29 dự án chỉnh trang đô thị TP.HCM vừa kêu gọi đầu tư; Bất động sản nghỉ dưỡng, “nhân vật chính” của năm 2019; Đề nghị Hà Nội công khai hồ sơ pháp lý tuyến đường “đắt nhất hành tinh”... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Danh sách 29 dự án chỉnh trang đô thị TP.HCM vừa kêu gọi đầu tư

Sáng nay (8/5), tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư TP.HCM năm 2019, đã giới thiệu và mời gọi đầu tư vào 210 dự án, với tổng nhu cầu vốn gần 1,2 triệu tỷ đồng, tương đương 53,8 tỷ USD.

Các dự án thuộc 9 lĩnh vực gồm: Hạ tầng giao thông, cơ sở hạ tầng, nông nghiệp, thương mại - dịch vụ, chỉnh trang đô thị, giáo dục, y tế, văn hóa - thể thao và du lịch - giải trí. Chỉnh trang đô thị, xây dựng chung cư cao tầng khu vực còn lại của phường 11, quận 8 với tổng vốn 15.052 tỷ đồng...xem thêm

Chủ đầu tư phải tái định cư tại chỗ đối với các dự án ở khu vực trung tâm

Giai đoạn 2019 - 2020, TP dự kiến triển khai thực hiện 301 dự án trọng điểm với tổng số hộ gia đình, cá nhân bị ảnh hưởng khoảng 19.100 trường hợp; trong đó có 187 dự án hạ tầng kỹ thuật, 74 dự án hạ tầng xã hội, công trình công cộng và 40 dự án chỉnh trang đô thị, di dời nhà trên và ven kênh rạch.

Đây là những con số nằm trong Kế hoạch phát triển và quản lý sử dụng nhà ở, đất ở phục vụ tái định cư các dự án chỉnh trang đô thị, công ích trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2019 - 2020 và đến năm 2025...xem thêm

Bất động sản nghỉ dưỡng, “nhân vật chính” của năm 2019

Trong khi phân khúc căn hộ, đất nền gặp khó khăn về nguồn cung, giao dịch chững lại thì bất động sản nghỉ dưỡng nổi lên như một điểm sáng của thị trường trong nửa đầu năm 2019. Giới chuyên gia nhận định, xu hướng này cũng sẽ tiếp diễn trong những tháng còn lại của năm nay.

Trong một báo cáo về tiềm năng và triển vọng của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng do Savills công bố mới đây, so với các nước như Indonesia, Thái Lan, Maylaysia, Philippines và Hàn Quốc, Việt Nam đang chiếm ưu thế về số lượng và sự đa dạng của các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng...xem thêm

Đề nghị Hà Nội công khai hồ sơ pháp lý tuyến đường “đắt nhất hành tinh”

Tổng Thanh tra Chính phủ (TTCP) yêu cầu UBND TP Hà Nội đối thoại và công khai toàn bộ hồ sơ pháp lý liên quan đến công tác quy hoạch xây dựng tuyến đường Vành đai 1 với các hộ dân.

Yêu cầu này được Tổng TTCP đưa ra trong buổi làm việc, lắng nghe khiếu nại từ đại diện các hộ dân trong diện giải tỏa, thu hồi đất phục vụ Dự án đường Vành đai 1 (Hà Nội) đoạn Hoàng Cầu – Voi Phục mới đây...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.