CafeLand - TP.HCM hỗ trợ tối đa 24 triệu đồng/hộ/tháng chi phí thuê nhà ở tạm cư; Tiếp viên hàng không chuyển khỏi chung cư cao cấp, rao bán nhà hàng loạt; Điêu đứng vì nhờ “đứng tên hộ” giấy tờ nhà đất... là những thông tin đáng chú ý trong 24h qua.

Hình minh họa: TTXVN

Điêu đứng vì nhờ “đứng tên hộ” giấy tờ nhà đất

Bà Trần Thị Kim Dung nhờ bà Phùng Thị Oanh đứng tên nhận chuyển nhượng hộ khi mua đất, sau đó bà Oanh trả tiền nợ ngân hàng và lấy quyền đứng tên chủ sở hữu nhà, quyền sử dụng đất. Để đòi vợ chồng bà Dung phải trả lại nhà đất, Bà Oanh khởi kiện tại TAND TP Thái Nguyên.

Bà Dung sau đó cũng có đơn phản tố yêu cầu Tòa án hủy hợp đồng chuyển nhượng QSD đất và tài sản... Mặc dù Tòa đã tuyên hủy hợp đồng nói trên, bản án đã có hiệu lực nhưng đến nay vẫn chưa được Chi cục Thi hành án dân sự TP Thái Nguyên thi hành...xem thêm

Tiếp viên hàng không chuyển khỏi chung cư cao cấp, rao bán nhà hàng loạt

Đang là tiếp viên hàng không, nhưng chị L.A. (Hà Nội) phải ở nhà vì không có lịch làm việc. Nhưng đó không phải nỗi lo lớn nhất của chị A, bởi căn nhà chị đang mua trả góp đã đến hạn đóng tiền mới khiến chị đứng ngồi không yên.

Trước đây, nếu đi làm đều đặn thì mỗi tháng thu nhập của chị A cũng được khoảng 30 triệu đồng. Đi làm nhiều năm, chị A cũng dành dụm được một khoản để mua nhà trả góp. Nhưng hiện tại, do không có lịch đi làm nên mọi nguồn thu của chị A cũng đều không có. Khoản tiền nhà 15 triệu đồng mỗi tháng trở thành gánh nặng với chị...xem thêm

TP.HCM: Hỗ trợ tối đa 24 triệu đồng/hộ/tháng chi phí thuê nhà ở tạm cư

Cụ thể, tại khu vực 1 (quận 1, 3, 5), hỗ trợ 8 triệu đồng/hộ/tháng đối với hộ có từ 4 nhân khẩu trở xuống; 2 triệu đồng/người/tháng đối với hộ có từ 5 nhân khẩu trở lên, nhưng tổng mức hỗ trợ không quá 24 triệu đồng/hộ/tháng.

Đối với khu vực 2 (quận 4, 6, 10, 11, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình, Gò Vấp), hỗ trợ 7 triệu đồng/hộ/tháng đối với hộ có từ 4 nhân khẩu trở xuống; 1.750.000 đồng/người/tháng đối với hộ có từ 5 nhân khẩu trở lên, nhưng tổng mức hỗ trợ không quá 21 triệu đồng/hộ/tháng...xem thêm

Thanh tra phát hiện nhiều sai phạm tại dự án KDC Nhơn Đức

Văn phòng UBND TP.HCM vừa có thông báo kết luận của Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong về Kết luận Thanh tra việc chấp hành quy định pháp luật trong thực hiện Dự án Khu dân cư Nhơn Đức, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè do Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng làm chủ đầu tư.

Quá trình thực hiện dự án, đã phát sinh một số sai phạm, thiếu sót thuộc trách nhiệm của chủ đầu tư và các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền trong việc chấp hành các quy định của pháp luật về đầu tư, đất đai, xây dựng, nhà ở, quản lý, sử dụng tài sản công, kinh doanh bất động sản, thuế cần phải xem xét xử lý, chấn chỉnh để nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý Nhà nước đối với dự án đầu tư xây dựng trên địa bàn thành phố...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.