CafeLand - Quảng Ninh sắp xây khu đô thị trị giá hơn 1.400 tỉ đồng ở Móng Cái; Năm 2019, nhiều sản phẩm bất động sản sẽ có sự điều chỉnh; Cảng Trần Đề hơn 4 tỉ USD sẽ không sử dụng vốn ngân sách Nhà nước... là những thông tin nhà đất nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Quảng Ninh sắp xây khu đô thị trị giá hơn 1.400 tỉ đồng ở Móng Cái

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu đô thị đại lộ Hòa Bình kéo dài tại phường Hải Hòa, TP.Móng Cái.

Theo phê duyệt, tổng diện tích sử dụng đất của dự án là 488.004,8 m2. Trong đó, đất khu dân cư hiện trạng: 38.218 m2; Đất khu đô thị mới: 449.786,8 m2 (gồm: Đất ở: 142.818 m2; Đất công trình hỗn hợp: 41,266,5 m2; Đất công trình công cộng: 15.725,2 m2; Đất cây xanh, TDTT: 42.219,8 m2; Đất giao thông, HTKT: 207.757,3 m2)...xem thêm

Năm 2019, nhiều sản phẩm bất động sản sẽ có sự điều chỉnh

Bên lề buổi họp báo công bố thị trường bất động sản Hà Nội quý 4/2018 và dự báo diễn biến thị trường 2019 diễn ra sáng 9/1, ông Dương Đức Hiển, Giám đốc bộ phận kinh doanh nhà ở miền Bắc & miền Trung Savills Việt Nam, cho rằng 2019 sẽ tiếp tục là năm của thị trường trung cấp, với mức giá vừa phải, phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người dân. Bên cạnh đó, các sản phẩm hiện có sẽ có những điều chỉnh để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Những làn sóng đầu tư ngắn hạn này vì vậy thiếu cơ sở bền vững nên đã nhanh chóng lắng xuống. Đây cũng là cảnh báo cho các nhà đầu tư cần nghiên cứu và tìm hiểu rõ hơn trước khi lựa chọn sản phẩm đầu tư...xem thêm

Novaland kiến nghị xem xét lại về việc tạm dừng 7 dự án

Liên quan đến việc Ủy ban nhân dân Thành phố có văn bản tạm dừng thực hiện các Quyết định chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện đầu tư dự án đối với 7 khu đất tại quận Phú Nhuận do Tập đoàn Novaland triển khai phát triển dự án, doanh nghiệp này vừa có văn bản phản hồi.

Do đó, doanh nghiệp này kiến nghị các Cơ quan Ban ngành Thành phố xem xét lại về việc tạm dừng thực hiện các Quyết định chuyển mục đích sử dụng đất của 7 khu đất nêu trên, đồng thời nhanh chóng giúp tháo gỡ các vướng mắc đang gây hoang mang, bức xúc cho người dân; tránh tụ tập đông người gây mất trật tự an ninh; bên cạnh đó, đảm bảo quyền lợi hợp pháp, chính đáng của nhà đầu tư...xem thêm

Cảng Trần Đề hơn 4 tỉ USD sẽ không sử dụng vốn ngân sách Nhà nước

Bộ GTVT sẽ xây dựng khung pháp lý, tạo cơ chế, công bố quy hoạch cảng nước sâu rõ ràng, sau đó kêu gọi đầu tư bằng nguồn vốn tư nhân giống như định hướng của cảng hàng không quốc tế Vân Đồn.
Bộ trưởng cho biết, việc xây dựng cảng biển đầu mối ở Sóc Trăng sẽ không sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước. Bộ GTVT sẽ xây dựng khung pháp lý, tạo cơ chế, công bố quy hoạch cảng nước sâu rõ ràng, sau đó kêu gọi đầu tư bằng nguồn vốn tư nhân giống như định hướng của cảng hàng không quốc tế Vân Đồn”...xem thêm
Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.