CafeLand - Chưa được giao đất đã san lấp mặt bằng; 3 phương án tìm vốn xây dựng sân bay Long Thành; Tạm dừng cấp phép xây dựng khách sạn trên đất ở tại Quy Nhơn... là những thông tin nổi bật trong 24h qua.

Hình minh họa

Quảng Ngãi: Chưa được giao đất đã san lấp mặt bằng

Dù chưa đầy đủ hồ sơ pháp lý, chưa thực hiện đền bù xong cho các hộ dân, nhưng Công ty Cổ phần phát triển Bất động sản Gia An vẫn cho san lấp hàng chục ha đất lúa để thực hiện dự án khu dân cư tại An Hội Nam 1, xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi.

Theo phản ánh của người dân thôn An Hội Nam 1, nhiều hộ dân chưa chấp thuận phương án đền bù, nhưng Công ty Cổ phần phát triển bất động sản Gia An (trụ sở tại thành phố Quảng Ngãi) đã san lấp mặt bằng...xem thêm

Bình Định: Tạm dừng cấp phép xây dựng khách sạn trên đất ở tại Quy Nhơn

Thời gian tạm dừng đến khi hoàn thành đồ án quy hoạch phân khu xây dựng 12 phường nội thành Quy Nhơn được phê duyệt để đảm bảo đáp ứng các điều kiện về hạ tầng kỹ thuật và phù hợp với quy hoạch theo quy định.

UBND tỉnh Đề nghị Công an tỉnh, các Sở Xây dựng, Du lịch, Tài nguyên và Môi trường, UBND thành phố Quy Nhơn và các cơ quan liên quan tạm dừng các thủ tục liên quan đến việc thẩm định, cấp phép và đăng ký, kinh doanh nhà nghỉ, khách sạn theo chủ trương nêu trên...xem thêm

3 phương án tìm vốn xây dựng sân bay Long Thành

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đã đề xuất 3 phương án đầu tư nhằm đảm bảo mục tiêu đến năm 2025 đưa sân bay Long Thành vào sử dụng. Phương án 1, đầu tư theo định hướng tại Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, nhà đầu tư, khai thác cảng đầu tư, có sử dụng vốn vay ODA (cấp phát hoặc cho vay lại).

Phương án 2, giao ACV là nhà đầu tư, khai thác cảng không sử dụng vốn ODA. Trong phương án này, có 2 đề xuất: Giao ACV trực tiếp đầu tư khai thác bằng vốn của ACV, không sử dụng vốn ODA hoặc giao ACV chủ trì thành lập doanh nghiệp mới (pháp nhân mới) với tỷ lệ vốn chi phối của ACV để đầu tư, khai thác cảng...xem thêm

Đồng Nai: Cưỡng chế tháo dỡ biệt thự tiền tỷ xây trái phép

Ngày 9-8, lực lượng chức năng TP.Biên Hòa (Đồng Nai) và chính quyền phường Tam Phước cho biết đã tổ chức cưỡng chế, tháo dỡ một căn nhà dạng biệt thự xây dựng trái phép.

Căn nhà kiểu biệt thự bị cưỡng chế có quy mô xây dựng 1 trệt, 2 lầu, với diện tích mặt sàn khoảng 200m2 xây dựng trên diện tích gần 120m2 (khu phố Long Khánh 1, phường Tam Phước). Công trình này được xây dựng trên diện tích 112m2 là đất lấn chiếm từ đất rừng phòng hộ Long Thành...xem thêm

Hoàng An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.