CafeLand - Ngày 30/8 vừa qua, Ban quản lý dự án nhà ở sinh xã hội Becamex đã tổ chức bốc thăm cho hơn 100 khách hàng mua căn hộ trong đợt đầu tiên thuộc block A1 của dự án Becamex Hòa Lợi, Tp.Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Dự án nhà ở sinh xã hội Becamex do Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp TNHH MTV (Becamex IDC) làm chủ đầu tư với giá bán bình quân 100 - 130 triệu đồng cho căn hộ có diện tích 30m2. Bên cạnh đó, Becamex còn có chính sách thanh toán linh hoạt, người mua có thể trả tiền dứt điểm theo tiến độ dự án hoặc trả tiền qua ngân hàng nhiều năm theo hợp đồng ký kết.

Hiện dự án đã triển khai đồng loạt tại Tp.Thủ Dầu Một, Thuận An và huyện Bến Cát. Đối tượng được mua nhà ở sinh xã hội Becamex là tất cả những người lao động, có công việc ổn định tại Bình Dương mà chưa có nhà.

Được biết, Ban quản lý sẽ tổ chức bốc thăm cho khách hàng theo danh sách đã được xét duyệt những đợt kế tiếp với vị trí căn hộ từ block A1 đến A6. Đến hết tháng 12, dự kiến sẽ chính thức bàn giao căn hộ hoàn chỉnh.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.