Không ngừng nỗ lực để đáp ứng sự kỳ vọng của khách hàng, ngày 11/11/2017, sau 08 tháng bàn giao căn hộ, chủ đầu tư The Habitat Bình Dương đã tiến hành trao sổ hồng cho cư dân tại “Lễ bàn giao sổ hồng cho những cư dân đầu tiên của cộng đồng dân cư The Habitat”.

Ảnh thực tế The Habitat Bình Dương

Sổ hồng được bàn giao theo đúng như tiến độ cam kết là thành quả làm việc nghiêm túc của đội ngũ phát triển dự án trong suốt quá trình từ xây dựng, bàn giao, vận hành và hoàn tất các thủ tục pháp lý liên quan theo như kế hoạch đã đề ra.

The Habitat có tổng diện tích đất 4,1 ha với 11 tòa tháp và được chia làm 3 giai đoạn xây dựng. Giai đoạn 1 hiện đã hoàn thành và đưa vào sử dụng gồm 2 tòa tháp 16 tầng với tổng cộng 267 căn hộ.

Chỉ cách Tp Hồ Chí Minh khoảng 15km, khu căn hộ The Habitat Bình Dương nằm ở mặt tiền đại lộ Hữu Nghị, khu công nghiệp VSIP I, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. Đây là dự án căn hộ thuộc khu phức hợp đô thị - công nghiệp - dịch vụ VSIP. Dự án được phát triển bởi Công ty liên doanh VSIP, tập đoàn Sembcorp (Singapore) và MC Development Asia trực thuộc tập đoàn Mitsubishi Nhật Bản.

Tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa tại Bình Dương, The Habitat thuận tiện di chuyển đến những tiện ích lân cận như trung tâm mua sắm AEON Bình Dương, Lotte Mart, bệnh viện Quốc tế Becamex, bệnh viện Columbia, Sông Bé Golf & Resort, trường quốc tế Montessori… Bên cạnh chất lượng sản phẩm, vị trí cũng chính là một trong những ưu thế cạnh tranh lớn giúp dự án thành công với 98% tổng số căn hộ giai đoạn 1 đã có chủ nhân. Hơn 30% cư dân tại đây là các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Bình Dương, có thể nói cộng đồng cư dân tại The Habitat đang hình thành nên một môi trường sống quốc tế văn minh và giàu tiềm năng phát triển.

Tiếp nối thành công giai đoạn 1 của dự án The Habitat Bình Dương, sắp tới chủ đầu tư VSIP-Sembcorp Gateway sẽ tiếp tục ra mắt thị trường giai đoạn 2 với quy mô 3 tòa tháp căn hộ và khu thương mại. Bên cạnh dòng sản phẩm tương tự giai đoạn 1, dòng sản phẩm mới là căn hộ thông tầng hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và mang đến nhiều sự lựa chọn hơn. Với thiết kế không gian sống sang trọng, đẳng cấp và đầy đủ tiện ích nhưng vẫn có sự yên bình hài hòa của thiên nhiên, giai đoạn 2 tiếp tục được phát triển vì một cộng đồng cư dân văn minh và hiện đại.

Khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909 68 68 38 để biết thêm thông tin chi tiết về dự án.

The Habitat Bình Dương hân hạnh được vinh danh “Best Mid End Condo Development” tại lễ trao giải Bất Động Sản Việt Nam 2017 bởi tập đoàn Property Guru, đây là một trong những giải thưởng danh giá và uy tín tại Châu Á. Giải thưởng có ý nghĩa tôn vinh dòng sản phẩm căn hộ tầm trung tốt nhất về thiết kế thông minh hiện đại, quy hoạch đồng bộ, đầy đủ tiện ích và cam kết của chủ đầu tư trong chất lượng xây dựng cũng như chất lượng dịch vụ đối với khách hàng.
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.