Nhiều thông tin cho rằng, sau khi thực hiện dự án Cầu Cửa Lục 1-2-3, tỉnh Quảng Ninh sẽ không thực hiện dự án Hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục như dự kiến. Tại Hội nghị Giao ban Báo chí tháng 12/2019, ông Vũ Văn Hợp - Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH, HĐND, UBND tỉnh Quảng Ninh đã bác bỏ thông tin này.

Lùi thời gian dự kiến khởi công Hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục

Ông Vũ Văn Hợp cho biết, cầu cửa Lục 1-3 được khởi công trong năm 2020 nhằm phục vụ cho việc mở rộng không gian đô thị sau khi thực hiện sáp nhập huyện Hoành Bồ và thành phố Hạ Long. Còn dự án Hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục là công trình đặc biệt, cần có phương án kỹ lưỡng, cẩn trọng, không thể nóng vội.

Dự án này có ý nghĩa rất lớn đối với Quảng Ninh. Không chỉ đảm bảo an toàn giao thông mỗi mùa mưa bão, giảm tải cho cầu Bãi Cháy mà còn đóng góp rất sự phát triển của ngành du lịch. Dự án đã có trong Quy hoạch tổng thể phát triển hạ tầng giao thông của tỉnh đến năm 2020 và được xếp hạng là công trình cấp đặc biệt, ưu tiên thực hiện.

Bác thông tin dừng dự án Hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục

Hiện tại đang có 3 đơn vị tư vấn thiết kế trình bày ý tưởng đầu tư hầm đường bộ qua vịnh Cửa Lục gồm: Công ty Nippon Koei (Nhật Bản), Công ty CP FECON và Tổng Công ty Tư vấn thiết kế giao thông vận tải. Một số phương án thi công được đưa ra như hầm khoan TBM, hầm dìm.

Tuy nhiên, vị trí thi công hầm Cửa Lục lại tương đối phức tạp do là cửa sông, nước chảy xiết, điều kiện tự nhiên có hang caster, là luồng giao thông hàng hải của một số cảng… Vì thế, các phương án thiết kế, công tác tổ chức thi công phải được tính toán thêm và kỹ lưỡng hơn. Do đó, thời gian dự kiến khởi công công trình trong năm 2019 sẽ phải lùi lại.

Bất động sản hưởng lợi

Thị trường bất động sản Quảng Ninh luôn được đánh giá là sôi động và còn nhiều tiềm năng phát triển. Nhờ sự đầu tư về hạ tầng, năm 2019, hàng loạt công trình lớn được đưa vào khai thác và sử dụng như cảng tàu khách du lịch quốc tế Hạ Long, cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, cảng tàu khách Quốc tế Hòn Gai, cao tốc Hạ Long – Hải Phòng và cao tốc Hạ Long – Vân Đồn…

Trong thời gian tới, Hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục được triển khai sẽ tạo sức bật không hề nhỏ cho bất động sản vùng đất mỏ. Bằng chứng là hàng loạt những doanh nghiệp bất động sản lớn trong nước đã chọn mảnh đất này cho những dự án “khủng” như Sungroup, BIM Group, Vingroup, HD Mon Holdings, Doji, FLC...

Thị trường cất cánh, lượng khách du lịch tăng nhanh, miếng bánh du lịch nghỉ dưỡng lớn hơn. Đây là điều kiện để những dự án bất động sản lớn, những quần thể du lịch nghỉ dưỡng với hệ sinh thái hoàn thiện phát triển giúp Hạ Long hướng tới “ngôi vương” trên bản đồ du lịch.

Được thiết kế theo cảm hứng "thiên đường nghỉ dưỡng" tại đảo quốc Mauritius với làn nước trong xanh, Grand Bay Townhouse sở hữu tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn khung cảnh thơ mộng của vịnh kỳ quan, là điểm đến mơ ước của hàng triệu du khách.

Grand Bay Townhouse được xây dựng trên tổng diện tích 16,8ha, gồm khu khách sạn nghỉ dưỡng, khu biệt thự an cư và Club House - câu lạc bộ giải trí với hàng loạt hệ sinh thái tiện ích và đẳng cấp.

Grand Bay Townhouse - kênh đầu tư hấp dẫn cho giới đầu tư

Không chỉ là không gian nghỉ dưỡng xứng tầm cho du khách đến với Hạ Long, Grand Bay Townhouse còn là kênh đầu tư hấp dẫn, mang lại tiềm năng kinh doanh bất tận cho giới đầu tư. Sau khi dự án Hầm đường bộ xuyên vịnh Cửa Lục được hoàn thành, theo đánh giá của giới chuyên gia với vị trí “vàng”, cửa ngõ vào thành phố, giá trị của Grand Bay Townhouse ngày càng được nâng cao.

Grand Bay Townhouse – kiệt tác sống bên vịnh di sản

Được thiết kế theo cảm hứng “thiên đường nghỉ dưỡng” tại quốc đảo Mauritius, Grand Bay Townhouse được đánh giá là dự án bất động sản giàu tiềm năng, biểu tượng mới của thành phố di sản.

Website: www.grandbaytownhouse.com.vn

Hotline: 0987 688 433 - 09 7170 8998

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tổ hợp nghỉ dưỡng Grand Bay Townhouse Hạ Long

    Tổ hợp nghỉ dưỡng Grand Bay Townhouse Hạ Long

    Grand Bay Townhouse là dự án nhà liền kề và biệt thự nằm trong quần thể khu đô thị Hạ Long Marina có vị trí nằm trên Bán đảo 3, đường Hoàng Quốc Việt, thuộc phường Hùng Thắng và phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Dự án nằm ngay sát ...

  • Liền kề thương mại - Grand Bay Townhouse: “cửa sáng” cho nhà đầu tư

    Liền kề thương mại - Grand Bay Townhouse: “cửa sáng” cho nhà đầu tư

    Trước thị trường bất động sản nhiều gam màu trầm do ảnh hưởng của đại dịch, bất động sản du lịch vẫn là “cửa sáng” cho nhà đầu tư. Sở hữu hàng loạt ưu điểm nổi bật, liền kề thương mại – Grand Bay Townhouse đang được khách hàng săn đón....

  • Bán đảo 3 khu đô thị Halong Marina: đô thị biển hiện đại, sầm uất

    Bán đảo 3 khu đô thị Halong Marina: đô thị biển hiện đại, sầm uất

    Trong bức tranh quy hoạch tổng thể, Halong Marina sẽ trở thành đại đô thị biển hiện đại bậc nhất thành phố. Nhờ chiến lược phát triển cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ, bán đảo 3 tại đại đô thị Halong Marina đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư, mang lạ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.