CafeLand – Tập đoàn đua ngựa Hàn Quốc muốn đầu tư xây dựng trường đua ngựa và khu vui chơi giải trí tổng hợp tại huyện Thuận Thành, với vốn đầu tư giai đoạn 1 là khoảng 500 triệu USD – 100% vốn Hàn Quốc.

Thông tin từ UBND tỉnh Bắc Ninh, trong buổi làm việc với Tập đoàn đua ngựa Hàn Quốc ngày 2/10, ông Choi Hank Soo – chủ tịch Tập đoàn này đã đề xuất mong muốn được hợp tác đầu tư xây dựng trường đua ngựa và khu vui chơi giải trí tổng hợp tại huyện Thuận Thành, với vốn đầu tư giai đoạn 1 là khoảng 500 triệu USD – 100% vốn Hàn Quốc.

Khi dự án đi vào hoạt động sẽ hình thành loại hình thể thao giải trí hấp dẫn phục vụ cộng đồng, thu hút từ 5000 – 10.000 công nhân lao động.

UBND tỉnh Bắc Ninh đánh giá đây là dự án có tính khả thi cao và sẽ sớm trình Thủ tướng Chính phủ xem xét chấp thuận chủ trương đầu tư.

Bắc Ninh đang là một trong những tỉnh có tốc độ phát triển nhanh với nhiều chỉ tiêu đứng trong tốp đầu của cả nước, nổi bật là kết quả thu hút FDI với trên 800 dự án có tổng vốn đầu tư đăng ký khoảng 12 tỷ USD. Trong đó, có khoảng 400 dự án của các công ty đến từ Hàn Quốc như: Tập đoàn điện tử Samsung, Tập đoàn sản xuất thực phẩm ăn liền Orion, Daewoo, Flexcom, Intops, Nano Tech… với tổng vốn đầu tư trên 8 tỷ USD.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.