CafeLand – Dự án Nhà ở xã hội tại huyện Côn Đảo dự kiến sẽ cho thuê (tạm tính) là 26.345 đồng/m2/tháng, giá thuê mua trung bình 15,5 triệu đồng/m2.

UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vừa thông qua giá thuê, thuê mua nhà tại dự án Chung cư nhà ở xã hội huyện Côn Đảo.

Theo báo cáo của Sở Xây dựng, dự án nhà ở xã hội huyện Côn Đảo có địa điểm xây dựng tại khu dân cư số 7, trung tâm Côn Đảo; có diện tích khoảng 4.962 m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng căn hộ 2.717,6 m2, bao gồm 48 căn hộ và 10 kiot kinh doanh. Tổng mức đầu tư dự án trên 49,6 tỷ đồng, không tính tiền sử dụng đất.

Sở Xây dựng đề nghị UBND tỉnh phê duyệt giá cho thuê (tạm tính) là 26.345 đồng/m2/tháng, giá thuê mua trung bình 15,5 triệu đồng/m2. Người thuê mua phải thanh toán ngay lần đầu 20% giá trị của nhà ở thuê mua, số tiền còn lại nộp theo định kỳ hàng tháng trong vòng tối đa 20 năm. Kể từ thời điểm người thuê mua được phép bán nhà ở xã hội cho các đối tượng có nhu cầu theo cơ chế thị trường thì ngoài các khoản phải nộp theo quy định, bên bán căn nhà phải nộp cho Nhà nước các chi phí khác đã được Nhà nước hỗ trợ. Ngoài ra, người thuê mua nộp kinh phí bảo trì bằng 2% giá trị căn hộ, khoản tiền này được tính vào tiền thuê nhà mà người thuê mua phải đóng khi nhận bàn giao.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.