CafeLand- UBND tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu vừa công bố thông tin và kêu gọi đầu tư dự án Khu dân cư Sông Rạng có diện tích khoảng 37,8 ha tại xã Long Sơn, thành phố Vũng Tàu.

Vị trí Khu dân cư Sông Rạng trên đảo Long Sơn

Dự án Khu dân cư Sông Rạng có phía Đông Bắc và Tây Bắc giáp sông Rạng; Phía Tây Nam giáp khu tái định cư Long Sơn; Phía Đông Nam giáp khu cây xanh sinh thái. Khu đất dự án hiện có địa hình hơi trũng thấp, chủ yếu là ao, đất rừng, ruộng muối,...

Trong 37,8 ha tổng diện tích thì diện tích đất ở 17ha, đất công trình dịch vụ công cộng là 0,9ha, đất công viên cây xanh – mặt nước là 9,1ha và 10,8 ha là đất giao thông.

Mục tiêu của dự án là xây dựng khu dân cư sinh thái ven sông.

Tổng vốn đầu tư dự án là 450 tỷ đồng (không bao gồm tiền sử dụng đất).

Khu đất này hiện vẫn chưa được giải phóng mặt bằng, chủ đầu tư có trách nhiệm nhận chuyển nhượng, thuê quyền sử dụng đất, nhận góp vốn bằng quyền sử dụng đất theo quy định Luật Đất đai và các hình thức khác theo quy định để thực hiện dự án.

Để đăng ký làm chủ đầu tư, cần có vốn pháp định tối thiểu 20 tỷ đồng và có đủ vốn để ký quỹ bảo đảm thực hiện dự án từ 1% đến 3% tổng mức đầu tư dự án theo quy định của Luật Đầu tư. Có vốn thuộc thuộc sở hữu của mình để thực hiện dự án không thấp hơn 15% tổng mức đầu tư của dự án.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.