Khách gửi tiền tại hai ngân hàng Tín Nghĩa, Đệ Nhất được hưởng lãi suất niêm yết như ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn khi 3 ngân hàng hợp nhất.

Hôm nay, giao diện website các ngân hàng Đệ Nhất và Tín Nghĩa cùng chuyển sang ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn (SCB)- ngân hàng hợp nhất mới.


Bảng lãi suất niêm yết của các ngân hàng Tín Nghĩa và Đệ Nhất áp dụng theo biểu lãi suất của ngân hàng SCB. Theo niêm yết biểu lãi suất có hiệu lực từ 2/1, lãi suất cho VND dao động 6-14% một năm, huy động vàng phổ biến 3,2 - 3,5% một năm (thực tế tại ngân hàng Sài Gòn, từ đầu tháng 12/2011, lãi suất huy động đã phổ biến cao nhất 4,05 - 4,35% một năm đối với kỳ hạn 1 đến 6 tháng).


Nhân viên phòng giao dịch cũ của ngân hàng Tín Nghĩa tại quận Ba Đình (Hà Nội) xác nhận thông tin lãi suất các ngân hàng hiện tại theo niêm yết của SCB. Với các sổ vàng gửi tại Tín Nghĩa lãi suất 3,7% một năm sắp đến hạn, sau khi chuyển sang gửi mới tại SCB có được hưởng lãi suất mới cao nhất 4,35% một năm hay không, chị này cho hay, chưa thấy chỉ đạo gì từ lãnh đạo.


Ngay ngày làm việc đầu tiên của ngân hàng hợp nhất, SCB đã tung ra các chương trình khuyến mại cho khách gửi tiền từ 5 triệu đồng trở lên. Theo đó, người gửi có thể nhận phiếu bốc thăm trúng giải thưởng 1 kg vàng.


Ngân hàng hợp nhất có vốn điều lệ trên 10.580 tỷ đồng, thời hạn 99 năm chính thức đi vào hoạt động từ ngày đầu năm 2012.

Theo Tuệ Minh (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: tai chinh