Khác những căn hộ condotel khác cùng hiện hữu trên bờ biển Đà Nẵng, dự án Condo-resort Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng với điểm nhấn là các căn hộ Ariyana được nhà đầu tư xác định sẽ là điểm khởi đầu cho một hành trình cuộc sống mà nhiều người luôn mơ ước. Vì sao như vậy?

Ông Nguyễn Đức Quỳnh, Giám đốc truyền thông Công ty cổ phần Ariyana nhấn mạnh rằng, nếu người ta chỉ nhìn các căn hộ là nơi để sống, sinh hoạt, thì Ariyana Beach Resort & Suites Danang sẽ là một loại hình mới, không phải là Condotel, mà là Condo-resort (căn hộ nghỉ dưỡng), khác biệt hoàn toàn với các dự án khác. Đó phải là nơi con người sẽ tận hưởng những giá trị cuộc sống tiện nghi và mãn nguyện, có niềm vui để kết nối nhiều nhu cầu chính đáng trong cuộc đời, từ làm việc kiếm tiền cho đến thanh tĩnh nghỉ ngơi.

Đầu tư không chỉ để bán

Trong tháng 11/2016 và đến ngày 15/12/2016, Công ty cổ phần Ariyana phối hợp các đại lý bán hàng tung ra đợt khuyến mại giảm giá chiết khấu từ 4 – 6% cho các giao dịch đặt chỗ căn hộ. Việc này cộng hưởng những chính sách hỗ trợ đã có ở dự án, như ngân hàng HDBank cho vay tới 80% giá trị hợp đồng, sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng quan tâm, nhất là các nhà đầu tư lẻ muốn có một cơ hội sinh lãi ở giai đoạn thị trường bất động sản Đà Nẵng đang khởi sắc như hiện nay.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Đức Quỳnh khẳng định, dự án căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng không chỉ “cầu viện” chính sách khuyến mại, tăng chiết khấu bán hàng, mà đang cần được các khách hàng hiểu đúng bản chất cơ hội sở hữu những căn hộ tại đây, gắn liền một môi trường sinh hoạt, làm việc đầy đủ tiện nghi.

Không gian Ariyana condo-resort sẽ là nơi hội tụ nhiều đối tượng cư dân đô thị hiện đại

Trước hết, Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng là một tổ hợp trong Quần thể đô thị và du lịch quốc tế Ariyana Đà Nẵng, nơi hội tụ các khu nghỉ dưỡng, biệt thự và các trung tâm hội nghị, triển lãm đẳng cấp quốc tế. Xoay quanh Ariyana là tập hợp các dự án đô thị và nghỉ dưỡng biển cao cấp, như khu nghỉ dưỡng Furama Resort, khu biệt thự Furama Villas, khu du lịch Fusion Maia...

Điểm nhấn ở đây là trung tâm Hội nghị và triển lãm quốc tế Ariyana Đà Nẵng (ADECC) có vốn đầu tư tới 350 tỷ đồng, đang được xây dựng đón APEC 2017, sự kiện khởi đầu cho hướng đầu tư du lịch sự kiện và hội nghị (M.I.C.E) của Đà Nẵng, hướng đến mục tiêu trở thành nơi tổ chức các sự kiện văn hoá nghệ thuật lớn trong nước và quốc tế. Nghĩa là các chủ sở hữu có thể tiếp cận một môi trường sự kiện, kết nối từ chính trị xã hội, văn hoá nghệ thuật đến kinh tế đầu tư.

Nhà phát triển dự án căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng còn cam kết sẽ triển khai những hạng mục đầu tư dịch vụ du lịch và hạ tầng sinh hoạt theo tiêu chuẩn 5 sao tại đây và kết nối hệ thống cơ sở giáo dục và y tế xung quanh để tạo nên một môi trường sinh hoạt an lành, an ninh và an toàn.

Khởi đầu cuộc sống mới

Ông Quỳnh nói rằng, nhiều người nhầm lẫn những căn hộ có yếu tố nghỉ dưỡng là nơi “dừng lại của cuộc sống”. Nghĩa là các căn hộ này chỉ thích hợp với người đã về hưu, muốn an định cuộc sống, nghỉ ngơi và hưởng thụ.

Dự án căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng không hoàn toàn hàm nghĩa đó, mà muốn nhắm vào những khách hàng đang trong tuổi làm việc sung sức nhất.

Các condo-resort sẽ là những căn hộ khách sạn cao cấp

Ông Quỳnh nhìn nhận: “Điều này là hợp lý, vì tại sao chúng ta chỉ nghĩ đến sự hưởng thụ khi đã mắt mờ tai lãng, trong khi có thể có ngay một cuộc sống tốt đẹp khi vừa khởi đầu sự nghiệp? Chúng tôi mong lớp trẻ có một cuộc sống hợp thời và ổn định như vậy, khi sở hữu một bất động sản được kỳ vọng tăng trưởng 50% trong 10 năm tới, nhờ vị trí đắc địa và đội ngũ quản lý từ Furama Resort ”.

Theo ông Quỳnh, chính sự hội tụ những người bắt đầu gầy dựng sự nghiệp thậm chí còn đặt ra bối cảnh mới cho dự án. Cư dân Ariyana Beach Resort & Suites Đà Nẵng sẽ không chỉ là người về hưu, mà còn là những người đang chuẩn bị một vận hội đầu tư mới. “Đó mới là quần thể dân cư có giá trị và khiến cho đô thị Ariyana Đà Nẵng trở nên hấp dẫn hơn, là nơi mọi người sẽ khởi đầu một cuộc sống mới. Đừng bỏ qua cơ hội ấy”, ông Quỳnh kết luận như vậy.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm