Dù mới xuất hiện tại thị trường Cao Bằng nhưng loại hình căn hộ chung cư đang cho thấy sức hấp dẫn với nhu cầu an cư và đầu tư của người dân. Sức hấp dẫn ấy đến từ không gian sống cao cấp, hệ tiện ích đa dạng lần đầu tiên có mặt tại Cao Bằng, đặc biệt là vị trí đắc địa, đất lõi trung tâm đắt giá tại thành phố.

Kinh tế của khẩu - tiềm năng và phát triển mạnh mẽ tại TP Cao Bằng

Những ưu thế vượt trội của miền non nước Cao Bằng

Với 333km đường biên giới với Trung Quốc, Cao Bằng đã và đang trở thành khu kinh tế cửa khẩu lớn mạnh khu vực miền núi phía Bắc.

Thống kê cho thấy tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa qua địa bàn tỉnh Cao Bằng giai đoạn 2016 - 2020 đạt 10,2 tỷ USD, tăng gần 175% so với giai đoạn 2011 - 2015. Giai đoạn 2020 – 2025, tỉnh Cao Bằng đặt mục tiêu trọng tâm là phát triển kinh tế cửa khẩu, xây dựng Cao Bằng trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa đi quốc tế.

Những năm qua Cao Bằng đã liên tục đầu tư hoàn thiện cơ sở hạ tầng theo hướng đồng bộ, hiện đại, tập trung vào cửa khẩu quốc tế Trà Lĩnh, Tà Lùng. Điển hình là tuyến cao tốc Đồng Đăng (Lạng Sơn) - Trà Lĩnh (Cao Bằng) với mục tiêu sau khi hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ Cao Bằng đi Hà Nội xuống một nửa so với hiện nay.

Việc chú trọng đầu tư vào cơ sở hạ tầng không chỉ giúp kinh tế mậu biên phát triển mà còn giúp du lịch Cao Bằng ngày càng khởi sắc. Vốn là mảnh đất non nước hữu tình, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như thác Bản Giốc, vườn quốc gia Phia Oắc – Phia Đén, động Ngườm Ngao.... Cao Bằng có lợi thế lớn phát triển du lịch sinh thái, du lịch trải nghiệm và khám phá.

Với những lợi thế, tiềm năng từ kinh tế mậu biên và du lịch, dễ hiểu khi vài năm trở lại đây Cao Bằng nhận được sự quan tâm của nhiều “ông lớn” ngành BĐS. Minh chứng là loạt dự án BĐS cao cấp đã và đang được triển khai tạo nên sự sôi động, phát triển mạnh mẽ cho thị trường nơi đây.

Đáng chú ý trong đó là dự án Phoenix Cao Bằng. Sự xuất hiện của loại hình căn hộ chung cư đầu tiên trên địa bàn thành phố Cao Bằng – Phoenix Cao Bằng như một làn gió mới, thổi bùng lên khao khát trải nghiệm một phong cách sống đẳng cấp xứng tầm với sự phát triển của thành phố địa đầu tổ quốc.

Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên tại TP Cao Bằng

Căn hộ chung cư cao cấp hội tụ đủ tiêu chí “an cư, sinh lời”

Tổ hợp căn hộ chung cư Phoenix Cao Bằng cao 19 tầng với 280 căn hộ đang dạng diện tích, từ 1 tới 3 phòng ngủ. Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian mở với logia lớn đón ánh sáng và nguồn gió tươi thoáng đãng vào không gian sống.

Đặc biệt, với sự xuất hiện lần đầu tiên của căn hộ nhà phố trên cao tại chung cư Phoenix Cao Bằng đem đến cho người dân Cao Bằng những trải nghiệm dịch vụ tiện ích đẳng cấp chưa từng có.

Dự án được thiết kế riêng tầng M (tầng 5) và tầng 19 dành cho các tiện ích chỉ phục vụ cư dân nội khu. Trong đó, tầng M là nơi hội tụ của loạt tiện ích như: bể bơi 4 mùa, phòng gym, yoga hiện đại, phòng tập Golf 3D cao cấp, khu checkin thư giãn, khu café, trung tâm mua sắm thể thao…

Riêng tại tầng 19 cũng là tầng thượng dự án là Cafe tầng thượng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố, phòng khiêu vũ, vườn dạo trên cao, khu tập thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em…

Cùng với những tiện ích cao cấp, điểm đặc biệt khiến người dân Cao Bằng yêu thích các căn hộ tại Phoenix Cao Bằng bởi tính tiện lợi và sự an toàn với hệ thống camera an ninh giám sát được lắp đặt tại khắp các vị trí quan trọng của dự án, có nhân viên an ninh theo dõi 24/24 đảm bảo theo dõi và kiểm soát hoạt động ra vào chung cư.

Các cư dân được sở hữu 1 tầng hầm với diện tích bãi đậu xe lên tới gần 3.000m2, đảm bảo không gian đậu xe an toàn và góp phần gìn giữ giá trị tài sản cho cư dân.

Không chỉ tích hợp đầy đủ tiện ích ngay tại nội khu, từ dự án cư dân dễ dàng kết nối tới các tiện ích vệ tinh và cơ quan hành chính hiện hữu nhờ sở hữu vị trí “vàng” tại trung tâm phố đi bộ Kim Đồng – điểm đến văn hóa giải trí và thương mại lớn nhất của TP Cao Bằng. Chỉ cần vài phút di chuyển từ dự án là chợ trung tâm thành phố, bệnh viện, trường học, trung tâm văn hóa thương mại, các khách sạn cao cấp, phố đi bộ Kim Đồng…

Chung cư cao cấp Phoenix Cao Bằng – Đẳng cấp cuộc sống mới

Bên cạnh sự thuận tiện cho các hoạt động sống, Phoenix Cao Bằng còn được lòng các cư dân tương lai bởi địa thế phong thủy cực thịnh khi lựa chọn an cư: nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ.

Dự án vừa nằm trên trục đường huyết mạch quốc lộ 4A đi qua trung tâm TP Cao Bằng, vừa kế cận sông Bằng Giang hiền hòa thơ mộng như dải lụa mềm uốn quanh thành phố, đem đến nguồn vượng khí sinh phú quý, tài lộc đắc lợi cho gia chủ.

Tiên phong đem đến loại hình BĐS căn hộ chung cư cao cấp trên địa bàn với đầy đủ tiện ích tích hợp ngay tại dự án, Phoenix Cao Bằng đã và đang thu hút sự quan tâm, chú ý lớn của người dân địa phương khu vực lân cận có nhu cầu sở hữu second home phục vụ mục đích nghỉ dưỡng hay đầu tư cho thuê dựa vào nguồn khách du lịch dồi dào.

Phoenix Cao Bằng không những là sự lựa chọn lý tưởng để an cư mà còn là sự lựa chọn đầu tư sinh lời đầy hứa hẹn trong tương lai.

Thông tin dự án Phoenix Cao Bằng

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần BIC Việt Nam

Website: https://phoenixcaobang.vn/

Hotline: 0834 88 00 66 - 083 6886 083

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Ha Noi Phoenix Tower Cao Bằng

    Căn hộ Ha Noi Phoenix Tower Cao Bằng

    Ha Noi Phoenix Tower là dự án nhà ở cao tầng, thương mại và dịch vụ, tọa lạc trên mặt tiền đường Kim Đồng, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng.

  • Video giới thiệu Ha Noi Phoenix Tower Cao Bằng

    Video giới thiệu Ha Noi Phoenix Tower Cao Bằng

    Ha Noi Phoenix Tower do Công ty Cổ phần BIC Việt Nam đầu tư xây dựng trên khu đất rộng 3.196,5 m2 với tổng vốn đầu tư 700 tỉ đồng. Dự án cung cấp 280 căn hộ có diện tích dao động từ 45,3 – 93,6 m2....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.