Tuyến đường nối quốc lộ 91 và tuyến tránh thành phố Long Xuyên có tổng vốn đầu tư hơn 2.100 tỉ được đề nghị đẩy nhanh tiến độ thi công để hoàn thành trong tháng 7/2024.

Một đoạn công trường dự án tuyến nối đang thi công

UBND tỉnh An Giang mới đây đã có văn bản đề nghị Ban quản lý dự án Mỹ Thuận tăng cường đôn đốc, yêu cầu các nhà thầu tập trung nguồn lực, thiết bị, nhân lực, vật tư, đẩy nhanh tiến độ thi công…

Mục đích để hoàn thành đưa vào khai thác sử dụng dự án đầu tư xây dựng tuyến nối quốc lộ 91 và tuyến tránh thành phố Long Xuyên sớm hơn so thời gian dự kiến (trước tháng 7/2024).

Dự án đầu tư xây dựng tuyến nối quốc lộ 91 và tuyến tránh thành phố Long Xuyên đi qua địa phận An Giang và Cần Thơ với chiều dài 15,3km và đoạn nâng cấp cải tạo quốc lộ 80 dài khoảng 2km. Trong đó có 800m trên địa bàn thành phố Cần Thơ và 16,5km trên địa bàn An Giang.

Dự án có quy mô xây dựng đường cấp 3 đồng bằng, 2 làn xe cơ giới, mặt đường rộng 11m và vận tốc thiết kế 80 km/h.

Trên tuyến có 18 cây cầu, cùng hệ thống thoát nước, chiếu sáng và điểm đầu của dự án kết nối với đường dẫn vào cầu Vàm Cống, điểm cuối kết nối với quốc lộ 91 thuộc phường Bình Đức và thành phố Long Xuyên.

Dự án có tổng mức đầu tư 2.107 tỉ đồng, sử dụng vốn vay của Ngân hàng Phát triển châu Á.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.