CafeLand - “Tecco Green Nest không mang đến cho bạn căn hộ mà mang đến cho bạn 1 tổ ấm”, đó là lời chia sẻ của ông Trần Văn Dũng, Giám đốc công ty sàn giao dịch Tecco Tây Sài Gòn – đơn vị phân phối độc quyền căn hộ Tecco Green Nest.

Ngày nay, đối tượng khách hàng mua căn hộ đã có nhiều sự thay đổi, tập trung vào phân khúc những người trẻ tuổi, có cuộc sống tự lập và thu nhập ổn định. Vì vậy, các dự án căn hộ giá trung cũng xuất hiện nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng này. Một trong những dự án thuộc tầm trung nhưng chất lượng vượt trội phải kể đến là Tecco Green Nest. Với giá bán chỉ từ 12,5 đến 14,5 triệu đồng/m2, dự án này đang thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng.

Một dự án có giá “mềm” tại hội chợ triễn lãm BĐS Tân Bình.

Giám đốc công ty sàn giao dịch Tecco Tây Sài Gòn chia sẻ, hiện căn hộ Tecco Green Nest diện tích 57,6m2 có giá trung bình tầm 710 triệu. Khách hàng sẽ sở hữu ngay căn hộ có 2 phòng ngủ - 2 ban công - 2 nhà vệ sinh riêng (thiết kế 2-2-2).

Ngoài căn hộ, khách hàng còn được tận hưởng những tiện ích hiện đại như: Rạp chiếu phim 3D, 2D; công viện hơn 5.000m2, khu vui chơi trẻ em ngoài trời…Đặc biệt, Tecco Green Nest tích hợp trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế ngay trong dự án. Cam kết cho các thiên thần nhỏ môi trường chăm sóc và bảo vệ tốt nhất. Từ đó, các bậc phụ huynh sẽ an tâm tập trung làm việc mà không còn bận tâm, lo lắngvề chất lượng giáo dục cho trẻ.

Thiết kế 2-2-2 tinh tế của Tecco Green Nest (Căn 57.6m2)

Không như những thiết kế căn hộ khác, nhà bếp sắp đặt ngay lối vào, thiết kế 2-2-2 rất phù hợp với văn hóa Á Đông của Người Việt. Với phòng khách chính diện, một nhà vệ sinh riêng cho khách đến chơi nhà rất tinh tế. Bên cạnh đó, các gian phòng đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, ban công được nhân đôi phân biệt giữa sân phơi và ban công trồng hoa, ngắm cảnh. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng nhà kho 4m2 để có thể chứa những vật dụng cồng kếnh ít dùng đến.

Với Tecco Green Nest, chủ đầu tư không chỉ muốn mang lại cho cư dân một nơi che nắng che mưa mà còn là nơi để rộn rã tiếng cười, nơi mà muốn vế nhất khi mệt mỏi và là nơi thực sự được gọi là tổ ấm.

Những gì mà bạn nhận được khi đến với Tecco Green Nest là những khoảnh khắc vui vẻ của cha mẹ khi nhìn con cái vui đùa năng động dưới vòm cây xanh mát, là những bữa cơm gia đình ấm áp và rôm rả tại vườn BBQ. Và hơn hết, Tecco Green Nest mang lại cho gia đình bạn một cộng đồng tập thể văn minh.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.