Cafeland – Thi công rầm rộ tuy nhiên những thông tin về dự án này rất ít ỏi, thậm chí khu vực công trường không có bảng tên dự án, thông tin giới thiệu… gây tò mò cho các nhà đầu tư tư.

Thời gian gần đây, những ai đi qua đường Phạm Văn Đồng, đoạn gần giao với đường 20 (phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức) tò mò vì một khu đất rộng lớn nằm mặt tiền đường đang được vây tôn, bên trong rất nhiều phương tiện máy móc và công nhân đang tất bật thi công.

Điều đặc biệt là dù dự án có quy mô khá lớn, thi công rầm rộ nhưng lại không hề xuất hiện một biển bảng quảng cáo, giới thiệu về dự án khiến cho rất nhiều người thắc mắc.

Theo nhiều môi giới bất động sản, thì khu đất này đang triển khai dự án trung tâm thương mại có tên Khang Gia Shopping Maill của chủ đầu tư Khang Gia Land.

Không ít môi giới bất động sản đang bán các dự án bất động sản quanh khu vực đã nhanh chóng “đính kèm” trung tâm thương mại này như một tiện ích hấp dẫn.

“Dự án không chỉ là một trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí, chiếu phim, trò chơi, ăn uống và sự kiện văn hóa mà còn là một loại hình trung tâm thương mại kiểu mới của thành phố một điểm nhấn duy nhất từ của ngõ đông bắc vào trung tâm thành phố. Công trình sẽ là điểm nhấn của cảnh quang đô thị”, một môi giới nói về trung tâm thương mại khi giới thiệu dự án gần đó.

Cũng có một số ý kiến cho rằng, dự án này sẽ là Vincom đầu tiên trên đại lộ Phạm Văn Đồng. Tuy nhiên, một nguồn tin từ Tập đoàn Vingroup phủ nhận thông tin này.

Mặc dù thông tin về dự án này khá ít ỏi tuy nhiên những tác động của nó đối với thị trường bất động sản dọc đường Phạm Văn Đồng là rõ nét.

Đường Phạm Văn Đồng được mệnh danh là con đường đẹp nhất Sài Gòn, có tổng mức đầu tư 340 triệu USD. Đại lộ này kết nối sân bay và đi qua các quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức về quốc lộ 1A đi Đồng Nai, Bình Dương.

Hiện tại đã có rất nhiều dự án bất động sản của các ông lớn như Đất Xanh, Himlam.. có mặt dọc tuyến đường này.

Sắp tới, nếu dự án trung tâm thương mại mọc lên thì sẽ là điểm cộng rất hấp dẫn đối với khu vực này.

CafeLand ghi nhận hình ảnh tiến độ thi công tai dự án được cho sẽ là trung tâm thương mại quy mô lớn đầu tiên trên đường Phạm Văn Đồng:

Dự án này tọa lạc khu đất rộng lớn trên đường Phạm Văn Đồng

Bên trong có rất nhiều phương tiện và công nhân thi công

Dự án đang thi công phần nền móng

Dù thi công rầm rộ nhưng thông tin về dự án này rất ít ỏi

Theo các môi giới bất động sản thi đây là một dự án trung tâm thương mại

Dự án nằm gần kề với các dự án chung cư của tập đoàn Đất Xanh

Rất nhiều dự án bất động sản trên đường Phạm Văn Đồng sẽ được hưởng lợi khi dự án này hoàn thành.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.