Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes vừa tổ chức mở bán các căn nhà phố dự án River Park tại Quận 9. Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng tham gia với hơn 90% sản phẩm đợt 1 đã có chủ chỉ trong vòng 90 phút.

Tọa lạc bên cầu Phú Hữu, mặt tiền đại lộ Võ Chí Công, tiếp giáp ngay với khu đô thị vệ tinh Thủ Thiêm, kế cận đường Cao tốc Long Thành - Dầu Giây và Khu Công nghệ cao Quận 9, dự án River Park thừa hưởng vị trí giao thông quan trọng bậc nhất khu Đông Sài Gòn và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều khách hàng mong muốn trải nghiệm cuộc sống thượng lưu.

Dự án River Park thu hút hàng trăm khách hàng tham gia với hơn 90% sản phẩm “cháy hàng” trong vòng 90 phút.

Với không gian sống đẳng cấp, vẻ đẹp của căn nhà phố River Park như thêm phần tráng lệ nhờ diện tích sân vườn rộng lớn. Đây là không gian riêng tư hoàn hảo, nơi bạn có thể tổ chức những bữa tiệc sang trọng ngoài trời bên bể bơi tràn bờ và vườn BBQ xinh đẹp. River Park tạo nên những chuẩn mực mới về “cuộc sống thượng lưu”, nơi mỗi cư dân được sống và làm việc trong môi trường sinh thái, trong lành và tiêu chuẩn quốc tế.

Không chỉ là nơi lý tưởng để an cư và nghỉ dưỡng, dự án River Park còn có hơn 70 căn nhà phố thương mại, một loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng kinh doanh tại tầng trệt của chính ngôi nhà đó, hứa hẹn mở ra cơ hội kinh doanh vô cùng lớn với lượng khách hàng tiềm năng từ chính tổng thể khu dân cư River Park. Tất cả yếu tố nói trên đều chính là những lý do khiến tổ hợp dự án MIK nói chung và River Park nói riêng đang là một trong những dự án thu hút lượng lớn khách hàng quan tâm tại khu Đông thành phố.

Dự án River Park với không gian sống “chuẩn mực thượng lưu”

Ông Đỗ Văn Chiến - Giám đốc dự án Công ty TNHH Tập đoàn MIK Group Việt Nam, chia sẻ : “Nhà phố thương mại đang là một trong những sản phẩm dẫn đầu xu hướng đầu tư trong thị trường bất động sản, khi đem lại lợi nhuận tối thiểu từ 10%/năm - cao hơn rất nhiều so với lãi suất tiết kiệm trong khi độ an toàn tương đương. Do đó, Shophouse của MIK hội tụ tiềm năng thương mại lớn, thiết kế ưu việt, vị trí trung tâm Quận 9 đang là sản phẩm thu hút sự quan tâm và mong đợi đặc biệt của các chủ hộ kinh doanh và nhà đầu tư chuyên nghiệp.”

Với mức giá chỉ từ 2,6 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay sản phẩm nhà phố với giao thông thuận tiện kết nối quận 1, quận 2 trong vòng 15 phút, liên hệ Phòng kinh doanh, hotline:(08) 62 98 98 98 - 0923 889 887. Dự án River Park là dự án do Công ty TNHH Tập đoàn MIK Group Việt Nam phát triển và được phân phối chính bởi Công ty Cổ phần Bất động sản UniHomes – một trong những đối tác phân phối được tín nhiệm tại khu Đông bởi các chủ đầu tư lớn như: CapitaLand, Nam Long, VSIP Semcorp Gateway, M.I.K, N.H.O...
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.