CafeLand – Cửa sổ nhôm kính hiện nay có nhiều mẫu đẹp và hiện đại mang đến cho bạn một không gian kiến trúc hiện đại và sang trọng.

Cửa sổ nhôm kính 2 cánh

Cửa sổ nhôm kính

- Cửa sổ nhôm kính 2 cánh mở quay: Đây là cách mở cửa truyền thống nên được nhiều người ưa chuộng. Loại cửa này giúp cho không gian nhà bạn thêm ấn tượng và sang trọng, sử dụng rất dễ và cửa được mở nhanh chóng, bản lề bằng inox cao cấp, không rỉ sét nên có độ bền cao.

Cửa sổ nhôm kính 2 cánh trượt lùa

- Cửa sổ nhôm kính 2 cánh trượt lùa: với những không gian sống chật hẹp thì đây là một lựa chọn hoàn hảo, giúp tiết kiệm diện tích một cách tối đa. Cửa được chạy bằng hệ thống bánh xe inox nên bền đẹp, an toàn, không lo hư hỏng hay xập xệ,..

Cửa sổ nhôm kính 2 cánh mở hất

- Cửa sổ nhôm kính 2 cánh mở hất: mang đến cho bạn một không gian đẹp và sang trọng với hệ thống chốt đa điểm cùng với hệ thống gioăng kép nên khi cửa đóng khung cánh và khuôn cửa luôn được ép chặt với nhau tạo độ kín khít, giúp khả năng cách nhiệt và cách âm tốt.

Cửa sổ nhôm kính 3 cánh

Cửa sổ nhôm kính 3 cánh

- Cửa sổ nhôm kính 3 cánh mở trượt: sử dụng được cho những không gian hẹp, được mở bằng cách trượt các cánh cửa trên các thanh ray cửa, có thể mở được tối đa 2/3 diện tích khung cửa. Loại cửa này rất dễ sử dụng, khi có gió bão dù đang mở cửa cũng không bị va đập bởi khung của cánh cửa luôn được cố định bởi khung bao cửa.

Cửa sổ nhôm kính 3 cánh mở quay

- Cửa sổ nhôm kính 3 cánh mở quay: cửa được mở bằng cách quay các cánh cửa trên một trục, cửa mở được 1 góc 90 độ nên cánh cửa được mở tối đa 100% diện tích khung cửa. Với khả năng chống rung và chống va đập nên khi gặp thời tiết gió bảo cũng không lo hỏng cửa, cùng với thiết kế tinh tế, sang trọng và hiện đại cho không gian sống của bạn.

Cửa sổ nhôm kính 3 cánh mở hất

- Cửa sổ nhôm kính 3 cánh mở hất: là loại cửa được mở bằng cách hất lên phía trên một góc tối đa 45 độ, với khả năng ngăn mưa hiệu quả. Với hệ thống chốt đa điểm và hệ gioăng kép giúp khung cánh và khuôn cửa được ép chặt nên kín khít tuyệt đối cùng với khả năng cách nhiệt và cách âm tốt.

Loại cửa này có thể tránh được nguy cơ gió đập khi sử dụng thanh chống giật cùng bản lề chữ A và tay nắm đa điểm.

Cửa sổ nhôm kính 4 cánh

Cửa sổ nhôm kính 4 cánh

-Cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở quay: cửa được mở bằng cách xoay trên trục bản lề một góc 90 độ nên cửa được mở 100% khung cửa. Với kiểu mở quay ra ngoài nên phù hợp với nhiều lối kiến trúc công trình.

Cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở xếp trượt

- Cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở xếp trượt: là sự kết hợp tuyệt vời giữa cửa trượt và cửa mở quay được thiết kế xếp trượt trên thanh ray nên khoảng mở đảm bảo tối đa 100% khung cửa giúp cho không gian được thoáng đảng và không bị bó buộc.

Cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở quay kết hợp mở hất

- Cửa sổ nhôm kính 4 cánh mở quay kết hợp mở hất: là kết hợp hệ mở quay và mở hất chữ A mang đến nhiều tiện ích cho không gian nhà bạn. Nó mang lại vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sống.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.