CafeLand – Sân thượng hiện nay được nhiều gia đình đầu tư để trở thành nơi thư giản nghỉ ngơi. Bạn nên biết loại gạch nào chống nóng, chống thấm tốt cho sân thượng ngoài ra còn mang giá trị thẩm mỹ. Bài viết này xin chia sẻ cho bạn biết mẫu gạch lát sân thượng đẹp hiện nay.

Với đặc điểm của sân thượng là khu vực thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và mưa gió có tính bào mòn cao, nên chọn loại gạch lát sân thượng phải có tính chống nóng tốt để bảo vệ không gian nhà cửa phía dưới một cách tốt nhất.

Gạch lát sân thượng

Các loại gạch lát sân thượng chống nóng hiện nay

Gạch Ceramic: Gạch được tạo thành từ đất sét (70%) và hỗn hợp Penphat, Tràng Thạch(30%) bề mặt được phủ một lớp men móng và được in hình hoa văn với màu sắc đa dạng. Gạch Ceramic có nhiều hình dạng và kích thước khác nhau để bạn lựa chọn.

Gạch lát sân thượng là gạch Ceramic men khô cao cấp có bề mặt cứng nên bền màu với điều kiện môi trường khắc nhiệt. Gạch Ceramic men khô có khả năng chống trơn trượt và trầy xước, không bị rêu mộc cũng như rạn nứt và thấm nước.

Các loại gạch lát sân thượng chống nóng hiện nay

Gạch lát sân thượng dòng gạch Ceramic với bề mặt được phủ men Matt giúp thoát nước nhanh và dễ vệ sinh và có giá trị thẩm mỹ cao.

Gạch Granite: được chế tạo từ vật liệu chính là tràng thạch (70%) cùng các phụ gia khác và đất sét (30%) được mài để tạo độ bóng bề mặt. Là loại gạch có độ bền và độ cứng cao, hầu như không thấm nước, gạch Granite là loại gạch thường dùng để lát sân thương vì có khả năng chịu nhiệt cao với ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Gạch lát sân thượng Granite giả đá

Gạch Granite giả đá có khả năng chịu nhiệt cao, không bị nứt và phai màu với ánh sáng của mặt trời mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

Gạch gốm: với chi phí thấp có khả năng chống nóng tốt nhưng được thiết kế đơn điệu, không quá nhiều màu sắc. Với nhưng người yêu thích sự mộc mạc, đơn giản, hoài cổ thì đây là dòng gạch lát sân thượng tốt nhất.

Gạch lát sân thượng bằng gạch gốm

Gạch giả sỏi: với bề mặt không láng mịn nên có khả năng chống trơn trượt tốt. Với nhiều mẫu mã và màu sắc làm cho sân thượng thêm sống động và bắt mắt.

Gạch lát sân thượng giả sỏi

Một số mẫu gạch lát sân thượng chống nóng đẹp hiện nay

Một số mẫu gạch lát sân thượng chống nóng đẹp hiện nay

Mẫu gạch cotto viglacera với chất liệu đất nung ở nhiệt độ cao nên có khả năng chống rêu mốc và tạo màu một cách tự nhiên đen lại vẽ đẹp cuốn hút cho sân thượng.

Mẫu gạch lát sân thượng chống nóng đẹp hiện nay

Mẫu gạch đá nhám với khả năng chống nóng tốt được sử dụng là gạch lát sân thượng tốt.

Mẫu gạch lát sân thượng giả đá

Mẫu gạch lát sân thượng giả đá mang lại cho sân thượng một vẻ đẹp sang trọng, tinh tế.

Mẫu gạch lát sân thượng giả đá hoa cương

Mẫu gạch lát sân thượng giả đá hoa cương với màu cam mang lại một không gian sân thượng độc đáo nổi bất với không gian xung quanh khi có những tia nắng chiếu vào.

Mẫu gạch lát sân thượng giả gỗ

Mẫu gạch lát sân thượng giả gỗ mang đến cho sân thượng vẻ đẹp sang trọng.

Mẫu gạch lát sân thượng gạch gốm giản dị

Mẫu gạch gốm giản dị, mộc mạc có chút hoài cổ như đưa ta đến phong cảnh của thập niên 80.

Mẫu gạch lát sân thượng gạch thô

Mẫu gạch thô không phải qua xử lý họa tiết cũng như tạo màu cho nên nó có khả năng chịu nhiệt cao. Ngoài ra, nó không bị nứt nẻ bởi ánh nắng nên duy trì được kiểu dáng cũng như màu sắc được lâu. Mang đến một không gian mới lạ, hiện đại, mộc mạc và thân thiện với môi trường.

Chủ đề: Gạch ốp lát,
  • 5 mẫu gạch cổ ốp tường đẹp hiện nay

    5 mẫu gạch cổ ốp tường đẹp hiện nay

    CafeLand – Gạch cổ ốp tường còn gọi là gạch thẻ cổ là loại gạch được gia công từ những viên gạch tháo dỡ các công trình xây dựng thời xưa, kiến trúc cổ với vẻ đẹp cổ điển, đơn sơ mà tự nhiên.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.